Top 2 máy giặt thảm công nghiệp không nên bỏ qua năm 2018

Hiện nay, các loại thảm dày với những họa tiết đẹp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi làm đẹp cho không gian gia đình, khách sạn, văn phòng...
Nhưng việc sử dụng những tấm thảm này lại cũng mang khá nhiều cho khăn lớn cho người dụng trong khâu vệ sinh. Một trong những biện pháp vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng máy giặt thảm công nghiệp.
 
 Top 2 máy giặt thảm công nghiệp không nên bỏ qua năm  2018
Top 2 máy giặt thảm công nghiệp không nên bỏ qua năm  2018
Vậy đâu là dòng máy giặt thảm công nghiệp chất lượng nhất hiện nay? Giá thành của những dòng máy này như thế nào? Hôm nay Siêu thị Hải Minh xin gửi tới người dùng “Top 2 máy giặt thảm công nghiệp không nên bỏ qua năm  2018”, hãy cùng theo dõi nhé!

Top 2 máy giặt thảm công nghiệp không nên bỏ qua năm 2018

1.Máy giặt thảm công nghiệp Clepro CT4A

Đây là một trong số những dòng máy giặt thảm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay với công suất hoạt động 3290W giúp chúng ta có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên thảm. Bên cạnh đó, công suất motor 180W và công suất hút nước 100W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, lực hút mạnh hơn.
Thiết kế với bàn chải vệ sinh chắc chắn, có thể làm việc đồng thời cùng một lúc như vệ sinh sàn và đồng thời hút nước bẩn, đất, cát vào thùng chứa nước thải.
Dòng máy này hoàn toàn phù hợp với các khu trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văn phòng quy mô lớn.

 
Máy giặt thảm công nghiệp Clepro CT4A giá thành rẻ
 
Máy giặt thảm công nghiệp Clepro CT4A
 
Khi sử dụng máy giặt thảm này bạn có thể tiết kiệm được tối đa công sức vệ sinh, tiết kiệm chi phí thuê nhân công và thời gain làm việc.
May giat tham được thiết kế như một chiếc xe đẩy giúp chúng ta có thể di chuyển tới bất kỳ đâu mà không lo hao tốn sức lực.
Máy vận hành êm ái, giảm độ rung đáng kể khi hoạt động, giúp làm việc lâu hơn.

2. Máy hút bụi giặt thảm Clepro CT3A

Máy hút bụi giặt thảm này sử dụng nguồn điện 220V, công suất hoạt động 1290W giúp đánh bay bụi bẩn một cách nhanh chóng.
Máy được thiết kế với bàn chải, bàn hút để làm việc trong cùng một lúc để lau sàn sạch như mới. Với công suất và thiết kế này, máy hoàn toàn phù hợp với các văn phòng, khách sạn, siêu thị…bởi khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà việc vệ sinh truyền thống không thể làm được.
Việc sử dụng máy giặt thảm phun hút, sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh, chi phí thuê nhân công và sức lực lao động.
Bên cạnh đó, đây là dòng máy chất lượng hàng đầu của Ytaly hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp nên được nhiều đơn vị lựa chọn.

 
Máy hút bụi giặt thảm Clepro CT3A chất lượng

Máy hút bụi giặt thảm Clepro CT3A chất lượng

Mua máy giặt thảm phun hút giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng và giá cả hợp lý trong đó có Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm vệ sinh như máy hút ẩm, máy hút bụi, máy chà sàn và máy giặt thảm. Nếu bạn có nhu cầu mua máy và cần tư vấn thì hãy liên lạc ngay tới Hải Minh nhé.
Ngoài các thiết bị vệ sinh, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc chuyên dụng phục vụ người dùng điển hình như máy đo độ pH, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ…
Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo