Nhu cầu sử dụng tời điện 500kg ngày càng tăng vì sao?


Hiện tại thì công việc nâng hạ các đồ vật năng thủ công đã dần được thay thế bằng các loại máy móc công nghiệp như các thiết bị tời, cần cẩu, máy kéo, máy nâng hạ,…Đặc biệt các đồ dùng chuyên dụng như tời điện 500kg thì càng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, hệ thống giao thông vận tải, logistic cũng như các hoạt động cứu hộ cứu nạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại thiết bị nâng hạ các đồ vật trọng lượng, kích thước quá khổ thì đừng bỏ qua bài viết này bởi bạn sẽ biết ngay được
Nhu cầu sử dụng tời điện 500kg ngày càng tăng vì sao?
Nhu-cau-su-dung-toi-dien-500kg-ngay-cang-tang-vi-sao

I. Tại sao nhu cầu ngày càng gia tăng về sử dụng tời điện 500kg

Bạn có thể đã hoặc chưa biết về những công dụng chi tiết về loại thiết bị nâng hạ chuyên dụng này song việc tìm hiểu về nhu cầu ngày càng gia tăng của chúng trong cuộc sống của chúng ta là điều hiết sức cần thiết.

- Đầu tiên xu hướng này xuất phát từ nhu cầu nâng hạ lớn trong các công trình xây dựng. Bạn cũng đã thấy rõ rằng các loại công trình xây dựng thì càng xuất hiện nhiều các loại vật liệu, đồ dùng, đồ vật trọng lượng lớn, do đó mà con người chúng ta không thể vận chuyển được chúng lên trên cao hoặc hạ xuống thấp một cách thủ công được. Đặc biệt là các công trình đang xây dựng thì mọi thứ chưa đi vào ổn định không thể vận chuyển dễ dang như các loại thang máy đã được lắp đặt sẵn. Việc tời các vật lên không có thể sử dụng một biện pháp nào khác đơn giản mà nhanh chóng hơn là qua các thiết bị tời tải trọng lớn này.

- Xu hướng này còn xuất hiện nhiều trong lĩnh vực giao thông vận tại. Ở giao thông đường bô thì có nhiều các loại thiết bị cần được kéo từ những nơi có khoảng cách không qua xa, song việc thực hiện bằng việc đẩy thủ công hoặc kéo bằng các thiết bị không chuyên dụng lại rất khó khăn. Khi đó sử dụng các thiết bị tời cỡ lớn lại là lựa chọn tốt nhất bấy giờ. Trong lĩnh vực giao thông đường thủy, hay đánh bắt cá thì sử dụng các thiết bị này cũng đảm bảo được tiết kiệm được lượng lớn thời gian cũng như gia tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc hơn đáng kể so với việc sử dụng kéo thông thường.

- Tại lĩnh vực logistic hay vận chuyển hàng hóa thì các thiết tời công suất lớn, tải trọng lớn lại càng được ưu tiên sử dụng. Không chỉ do việc xuất hiện các loại hàng hóa cơ trọng lượng khổng lồ mà đồng thời có những loại hàng hóa được tập hợp lại thành 1 khối lớn thì việc sử dụng các máy tời điện để nâng hạ cũng rất thuận tiện. Khác biệc với những cần cần sử dụng cho các công-te-nơ với trọng lượng siêu khủng thì các thiết bị này được ứng dụng với nhiều loại đồ vật và hạng hóa có trọng lượng nhẹ nhàng hơn có thể làm việc được cố định 1 địa điểm cũng như thay đổi được vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân người dùng.

- Vấn đề cứu hộ cứu nạn cũng đặt ra yêu cầu về việc lựa chọn tời điện một cách hợp lý. Những thiết bị này giúp cho chúng ta có thể kéo được các đơn vị giao thông đang gặp sự cố như xe bị chết máy, thuyền bị mắc cạn,…

Trên đây là rất nhiều nhu cầu ngày càng gia tăng khiến những thiết bị tời tải trọng lớn càng được ưu tiên sử dụng. Phần tiếp theo của bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm có thể đảm bảo được công việc nâng hạ các đồ vật của bạn được một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.
 

II. Giới thiệu 2 model máy tời điện 500kg hot nhất thị trường

Cả 2 model được gợi ý cho bạn trong bài viết này đều đến từ thương hiệu Yamafuji Nhật Bản đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các thiết bị công cụ máy móc công nghiệp.

- Đầu tiên là model máy tời đa năng KY-500, đây là thiết bị tời kéo nhanh chóng với công suất làm việc lên đến 2.2kW, đảm bảo cho bạn có thể kéo được các loại đồ vật có trọng lượng từ 500-1000kg. Tốc độ kéo của máy đạt tối đa ở mức 14m/p, đường kính dây tời chắc chắn lên đến 7mm, do đó bạn có thể đảm bảo được an toàn trong việc nâng hạ đã vật trọng lượng lướn như vậy. Máy được thiết kế với 2 loại móc đơn và đôi là 30m và 70m có thể tùy ý lựa chọn dựa vào nhu cầu sử dụng của bạn. Mức giá để sở hữu sản phẩm này đó chính là 5.850.000 VND.
 
cấu tạo ky500

- Tiếp đến là model máy KY-750, máy là phiên bản nâng cấp về công suất đối với dòng máy trên. Động cơ làm việc của máy đạt mức 4kW, đảm bảo cho bạn có thể nâng hạ được vật với trọng lượng từ 750-1500kg, tiện lợi vô cùng. Tốc độ kéo của máy cũng tương tự như model phía trên. Máy có thể được trang bị móc đơn hoặc móc đôi tùy chỉnh. Hiện tại để sở hữu sản phẩm này thì bạn chỉ cần bỏ ra 6.650.000VND.
cấu tọa ky750

Hiện cả hai sản phẩm này thì siêu thị Hải Minh đã đảm bảo có thể cung cấp trực tiếp cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn đặt mua hàng thì hãy liên hệ tực tiếp đến hệ thống siêu thị điện máy này bạn nhé!
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo