Top 3 máy cắt gạch cầm tay Được chọn mua nhất năm 2024

Nhắc đến các máy cắt gạch cầm tay là nói đến tính linh hoạt cao, khả năng cắt nhanh chóng cùng tốc độ vô cùng ấn tượng. Trong bài viết này, top 3 model được người dùng chọn mua nhiều nhất sẽ được giới thiệu chi tiết đến với bạn.

Top 3 máy cắt gạch cầm tay được nhiều người chọn mua nhất năm 2024

1. Máy cắt gạch cầm tay CW 1330

- Caowang có lẽ là cái tên không quá xa lạ với nhiều người trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng, các thiết bị cầm tay của đơn vị này đáp ứng toàn bộ những yêu cầu cao cấp trên thị trường.
- CW 1330 là một trong những model đầu tiên của đơn vị này sản xuất và cung đến người dùng. Hiện tại, đây vẫn là model được nhiều người đánh giá cao không chỉ vì mức công suất lớn mà còn tốc độ động cơ cực nhanh đạt 10.000 vòng/phút giúp xử lý đa dạng các loại gạch đá.
- Tuy là loại máy cầm tay nhưng khả năng cắt của máy không thua kém gì các model máy công nghiệp với độ sâu cắt lên đến 36mm. Nhìn chung với chiều sâu này, bạn đảm bảo cắt được toàn bộ các loại gạch ốp, lát nền cùng một số các loại đá gia công khác.
- Máy cầm tay nên yêu cầu trọng lượng phải nhẹ, dễ dàng di chuyển với độ linh hoạt cao. Chỉ nặng 3kg chắc chắn người dùng sẽ cực kỳ thoải máy khi thao tác cũng như không bị mỏi tau sau thời gian dài sử dụng.
+ Hãng sản xuất: GAOWANG
+ Công suất: 1400W
+ Điện áp: 220V
+ Tốc độ: 10000 vòng/phút
+ Độ sâu cắt: 36mm
+ Trọng lượng: 3kg
Đầu tư cho một thiết bị với khả năng làm việc tuyệt vời như vậy chỉ với mức giá 1.650.000, máy được đánh giá là có mức giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường hiện nay.
Máy cắt gạch cầm tay CW 1330

2. Máy cắt gạch cầm tay 1 lưỡi OSK 110

- Không chỉ xử lý được các loại gạch đá, OSK 110 còn dễ dàng thực hiện cắt được nhiều loại vật liệu có độ cứng cao như tường nhà, bê tông. Kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn cho phép máy hoạt động vô cùng linh hoạt tại nhiều công trường với quy mô khác nhau từ vừa đến nhỏ.
- Công suất máy không quá lớn những thuộc loại tốc độ cao, dễ dàng cắt được các vật liệu cứng một cách dứt khoát, tiết kiệm thời gian và công sức người vận hành máy.
- Vỏ máy được sử dụng là loại được chế tọa với chất liệu nhựa có khả năng chống nhiệt và đặc biệt nhẹ nên bạn không phải sử dụng quá lớn khi di chuyển máy liên tục.
- Tay cầm có những rãnh nhỏ tăng độ nhám cho máy cùng nút bấm vô cùng thuận tiện, lưỡi cắt là loại hợp kim nhôm có độ bền tuyệt đối, chóng mài mòn và biến dạng cực tốt.
+ Điện thế: 220V
+ Tần số: 50Hz
+ Công suất: 380W
+ Tốc độ: 12600 vòng/phút
So sánh với các model máy khác trên thị trường, 780.000 là một mức giá vô cùng hấp dẫn khiến máy trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều đơn vị thi công xây dựng hiện nay.
Máy cắt gạch cầm tay CW 1330

3. Máy Cắt Gạch, Đá Chạy Điện AZE02-180

AZE02-180 có lẽ là model có mức công suất và tốc độ lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với mức động cơ công suất 1900W cho ra tốc độ 13000 vòng/phút, máy hoạt động vừa mạnh mẽ, vừa ấn tượng.
Tính ứng dụng của máy cũng rất cao khi thực hiện cắt không hạn chế bất kì loại chất liệu nào từ gạch men, gạch bóng kiếng đến gạch ốp tường, gạch lát nền, lát sàn,…chính xác đến từng mm.
Điểm đặc biệt của máy là có kết nối đầu hút bụt đảm bảo khi thực hiện không có bất kỳ loại bụi mịn nào có thể thoát ra gây ảnh hưởng đến người sử dụng.
- Công suất: 1900W
- Đường kính lưỡi cắt: 180mm
- Điện áp sử dụng: 220V-50Hz
- Tốc độ không tải: 13000V/P
- Trọng lượng: 7kg
Máy cắt gạch cầm tay CW 1330
Và đừng quên bỏ qua "cách sử dụng máy cắt gạch cầm tay" để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng cách và bền bỉ nhé.

4. Lưu ý khi chọn mua máy cắt gạch cầm tay

Để đảm bảo được các thiết bị cầm tay của mình đáp ứng được tốt công việc của mình với hiệu suất cao bạn nên chú ý một số điều như sau:
- Máy có tay cầm độ nhám vừa đủ, trọng lượng không quá lớn đảm bảo di chuyển máy không bị nặng nề.
- Độ cứng, chất liệu lưỡi dao đạt chuẩn, phù hợp với loại gạch đang sử dụng: thiết kế lưỡi dao quyết định rất nhiều đến khả năng cắt cũng như độ mài mòn của chúng sau quá trình làm việc.
- Thương hiệu uy tín: các thiết bị cầm tay trên thị trường hiện nay khó đảm bảo chất lượng uy tín bởi ngay cả những thương hiệu lớn đều bị làm giả, làm nhái.
Liên hệ ngay với hệ thống điện máy Hải Minh, bạn không chỉ sở hữu "3 máy cắt gạch cầm tay bán chạy năm 2024" mà còn đảm bảo sử dụng chúng an toàn với thời gian bảo hành dài hạn!

Thông tin khác
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo