Top 3 máy đóng dây đai dùng nhiệt siêu bền năm 2023

Trong ngành công nghiệp hiện đại hóa, đóng đai là một quy trình không thể thiếu để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu đóng gói chắc chắn và hiệu quả, máy đóng đai thùng đã trở thành công cụ quan trọng trong các nhà máy sản xuất và các đơn vị vận chuyển. Trong số đó, máy siết đai dùng nhiệt đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý của doanh nghiệp. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn “Top 3 máy đóng dây đai dùng nhiệt siêu bền năm 2023”. Hãy cùng khám phá nhé!

Top 3 máy đóng đai dùng nhiệt siêu bền năm 2023

Tại sao nên sử dụng máy đóng đai dùng nhiệt?

Là dòng máy đai thùng cầm tay gọn nhẹ và tiện lợi, máy siết đai hàn nhiệt đã trở thành sự lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp với những lý do chính đáng sau đây:

- Khả năng đóng đai tự động nhanh chóng và chính xác, thao tác liền mạch giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm việc, tối ưu hóa quy trình đóng gói.

- Đảm bảo các đai được hàn chặt chẽ, không bị lỏng lẻo hay bị tuột, đảm bảo sự an toàn của hàng hóa cũng như con người trong suốt quá trình vận chuyển.

- Có các tính năng điều chỉnh linh hoạt như: độ căng đai, nhiệt độ,..sao cho phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau.

- Được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, việc bảo trì và sửa chữa cũng đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì, đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định.

- Sử dụng máy đóng đai dùng nhiệt không phải tốn thêm bọ sắt, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Tham khảo thêm bài viết:Nên hay không nên mua máy đóng đai nhựa hàn nhiệt

3 máy siết dây đai hàn nhiệt siêu bền 2023

Điển hình cho dòng sản phẩm này không thể không nhắc đến 3 model hot nhất 2023 dưới  đây:

Máy đóng dây đai nhựa hàn nhiệt Yamafuji XQD-19

Máy đóng đai nhựa hàn nhiệt Yamafuji XQD-19 độc quyền tại Siêu thị Hải Minh

Là dòng máy quốc dân trong lòng người dùng, Yamafuji XQD-19 được tích hợp 3 chức năng đó là siết, hàn nhiệt và cắt dây đai khiến cho công việc đóng đai trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, Yamafuji XQD-19 hoạt động bằng cách sử dụng áp suất khí nén và cảm biến nhiệt để hàn 2 dây đai lại với nhau, tạo ra những mối hàn chắc chắn, bền lâu và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, XQD-19 rất thích hợp để sử dụng các loại dây đai nhựa PP, PET có độ rộng 13-19mm và độ dày 0,5-1,5mm, đáp ứng nhu cầu đóng đai hàng hóa khác nhau của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Với mức giá tầm trung chỉ khoảng 7.500.000 VNĐ,may dong dai Yamafuji XQD-19 rất phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp sản xuất.

Máy đóng dây đai nhựa dùng nhiệt Yamafuji A19

Các tính năng nổi bật của máy siết đai dùng nhiệt Yamafuji A19

Là dòng máy bán tự động, với Yamafuji A19 bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian và công sức để đóng dây đai. Ưu điểm nổi bật của máy là:

- Trọng lượng nhẹ chỉ 3,8kg, thiết kế tay cầm chắc chắn giúp người dùng không bị mỏi trong quá trình vận hành. 

- Được làm từ vật liệu chắc chắn, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

- Với lực căng lên đến 3500N, máy có khả năng đóng đai vô cùng nhanh chóng và chính xác giúp tăng năng suất vượt trội đáng kể.

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa hàn nhiệt A5 

 

Cuối cùng là bộ dụng cụ hàn nhiệt A5 với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, giúp cho bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa đóng đai hiệu quả. Điểm khác biệt của bộ dụng cụ là:

- Bộ dụng cụ gồm 2 sản phẩm: sản phẩm thứ nhất dùng để căng siết dây đai, dụng cụ thứ 2 dùng để hàn nối 2 dây đai nhựa lại với nhau.

- Với công suất 15W cùng với tốc độ đóng gói lên đến 60 lần/giờ, dụng cụ có khả năng đóng đai liên tục.

- A5 có trọng lượng chỉ 0,65kg, vô cùng nhẹ, dễ dàng sử dụng và có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.

-May dong dai thung này thích hợp để đóng dây đai thùng giấy, carton,...giúp hàng hóa được đóng gói chặt , chắn chắn trong quá trình vận chuyển. 

Mua máy đóng đai dùng nhiệt ở đâu tốt?

Chắc hẳn đây là nỗi thắc mắc của rất nhiều người. Đừng lo lắng, hãy ghé thăm Siêu thị Hải Minh - Đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy đai thùng. 

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy đóng đai chính hãng, giá rẻ

Hải Minh cam kết cung cấp cho bạn máy siết đai hàn nhiệt hoàn toàn chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất, tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, độ uy tín của Hải Minh cũng được thể hiện qua dịch vụ hậu mãi với chế độ bảo hành trọn đời, dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo máy của bạn luôn được hoạt động ổn định.

Như vậy,Siêu thị Hải Minh đã giới thiệu cho bạn 3 model máy siết đai dùng nhiệt tốt nhất 2023, hy vọng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


 
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo