Top 3+ máy tời điện mini chính hãng giá tốt tháng 9-2023


Tháng 9 này những dòng máy tời nào đang được bán chạy nhất, tìm hiểu nay bài viết Top 3+ máy tời điện mini chính hãng giá tốt tháng 9-2023.
 
Top-3-may-toi-dien-mini-chinh-hang-thang-9-nam-2023
 

1. Máy tời điện là gì

Máy tời điện được xem là công cụ sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống. Với chức năng thực hiện công việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa theo sự điều khiển của người dùng.
Tùy vào từng dòng máy sẽ có hình dáng, kích thước khác nhau nhưng nhìn chung thiết bị này đều có cấu tạo đơn giản, bao gồm: 1 động cơ, một tang cuốn dây, cần số, phanh.
Tời điện hoạt động theo nguyên lý: Sau khi cấp điện cho thiết bị, động cơ hoạt động truyền động lực đến hộp giảm tốc. Tiếp đó hộp giảm tốc làm nhiệm vụ giảm tốc độ vòng quay truyền lực đến bộ phận tang cuốn. Tiếp sau đó tang cuốn quay sẽ cuốn hoặc nhả cáp từ đó đồ vật sẽ được nâng lên hạ xuống theo điều khiển của người sử dụng.
Thiết bị này được sử dụng phổ biến nhất cho việc bốc xếp hàng hóa tại bến cảng, nhà kho và công trình xây dựng.
 
Ban-da-biet-may-toi-dien-la-gi-chua

 

Tham khảo ngay: Mua máy tời điện 100kg ở đâu

2. Vì sao nên sử dụng máy tời điện

Sự ra đời của tời điện đã tạo bước đệm cho nhiều ngành nghề phát triển đặc biệt là xây dựng. Mang trong mình nhiều tiện ích, tính năng và vai trò vượt trội vậy nên thiết bị này được sử dụng phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại ngày nay.
Tời điện giúp tiết kiệm thời gian làm việc, nếu như trước đây con người mất khá nhiều thời gian để di chuyển và vận chuyển hàng hóa, đồ vật lên tầng cao giời đây chỉ cần 1 khoảng không gian hợp lý để đặt máy tời công việc của bạn sẽ hoàn thành một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Trọng tải nâng hạ lớn, có thể nâng hạ cùng lúc khối lượng hàng hóa lớn mà con người khó có thể nâng hạ một mình phải cần đến số lượng người lao động nhiều. Sử dụng máy tời điện xây dựng giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm chi phí nhân công.
Nêu như trước đây chúng ta thường nghe thấy thông tin về tai nạn trong quá trình làm việc khi vận chuyển hàng hóa lên cao thì tời điện ra đời giúp đảm bảo an toàn cho người lao động. Tuy nhiên để đạt được sự an toàn người dùng cần tuân thủ một số nguyên tắc khi vận hành thiết bị này:
  • Không hoạt động dưới phạm vi di chuyển, làm việc của máy
  • Vận hành máy đúng công suất
  • Trọng tải nâng hạ phù hợp
  • Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ
  • Kiểm tra thiết bị trước khi khởi động.
Thiết kế hiện đại, vận hành đơn giản, lắp đặt dễ dàng nên người dùng có thể mang máy tới những nơi làm việc cần thiết mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
 
Vi-sao-nen-su-dung-may-toi-dien
 

3. 3 model máy tời điện mini giá tốt tháng 9-2023

Máy tời điện mini là một trong những dòng máy được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi tính tiện lợi và hiệu quả công việc mà thiết bị này đem tới vô cùng tốt.
Máy tời điện mini Yamafuji B500 giá tốt
B500 được ưa chuộng sử dụng trong các xưởng sản xuất công trình xây dựng nhỏ bởi thiết thiết kế nhỏ gọn sở hữu tải trọng nâng hạ 500kg.
Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đầy đủ hóa đơn chúng từ CO-CQ đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Máy có độ bền cao bởi động cơ được làm từ đồng 100% nguyên chất có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, chịu lực chịu nhiệt tốt giúp tăng tuổi thọ và năng suất làm việc.
Cách sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt hiện nay B500 đang được bán với giá là 3.250.000 nên người tiêu dùng có thể sở hữu.

Máy tời điện mini giá tốt Yamafuji B800 
B800 có công suất làm việc là 1300W cho tốc độ nâng hạ là 10m/phút cùng khả năng nâng hạ lên tới 800kg và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau: xây dựng, giao thông vận tải, bến bãi, kho xưởng…
Model này có thiết kế bề ngoài tương tự với B500, động cơ cũng dược làm từ đồng nguyên chất 100% có độ bền cao, khả năng làm việc vượt trội nên đây cũng là một trong những dòng máy được nhiều người lựa chọn.
Trong tháng 9 này, tời điện Yamafuji B800 đang được bán với giá là 3.750.000, một mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với chi phí đầu từ của nhiều người tiêu dùng.
 


Máy tời điện mini Yamafuji B1200 giá rẻ
Cũng là một model đến từ nhà Yamafuji, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cam kết đạt tải 100%, đầy đủ hóa đơn chứng từ, có giấy chứng nhận CO-CQ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên B1200 trở thành một trong những dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu này.
Dòng máy này có công suất làm việc lên tới 1800W với tốc độ di chuyển là 10m/phút đạt độ cao tối đa là 30m. Vì thế nên nó được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống như xây dựng, vận chuyển, kho xưởng, khu công nghiệp…
Thiết bị này có độ bền tốt, khả năng làm việc vượt trôi. B1200 đang được bán với giá là 4.750.000.
3-model-may-toi-dien-mini-gia-tot

3 model này đang được bán tại Siêu thị Hải Minh, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Thông tin khác
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
17/07/2024

Cắt tỉa cây xanh đô thị là công tác quan trọng để đảm bảo mỹ quan cũng như hạn chế các rủi ro, tai nạn do cản trở tầm nhìn 3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh - Xem ngay!

Xem tiếp

Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
17/07/2024

Tìm hiểu về băng keo dùng cho máy dán thùng carton phổ biến và chất lượng hiện nay.

Xem tiếp

Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
17/07/2024

Biến tần trung tâm là một trong 3 loại inverter phổ biến nhất hiện nay, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Xem tiếp

Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
17/07/2024

Trong quá trình sử dụng, việc máy phát điện gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi dù là dòng máy chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Xem tiếp

Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
16/07/2024

Bạn đang muốn mua máy phát điện xoay chiều 1 pha? Vậy đây là bài viết tổng hợp về dòng máy này mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo