Top 3 Máy Xay Giò Chả Làm Mưa Làm Gió Năm 2023

Máy xay giò chả là mắt xích quan trọng trong dây chuyền làm giò chả lớn nhỏ. Nếu năm nay bạn đang có ý định đầu tư hay nâng cấp dây chuyền máy móc làm giò của mình thì tuyệt đối đừng bỏ qua “Top 3 máy xay giò chả làm mưa làm gió năm 2023” mà Siêu Thị Hải Minh sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!
Top 3 Máy Xay Giò Chả Làm Mưa Làm Gió Năm 2023

“Lỗi thời” nếu ngày nay không đầu tư máy làm giò chả

Đúng vậy! Thời buổi hiện nay, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phải tự hoàn thiện mình để cạnh tranh với những đơn vị khác, từ chất lượng sản phẩm đến giá cả, dịch vụ.
Và một trong những giải pháp hiệu quả là ứng dụng máy móc vào sản xuất! Đó là lý do vì sao máy làm giò chả ngày càng được các cơ sở làm giò chả quan tâm và đi đến quyết định đầu tư.
Là thiết bị chuyên dụng để xay thịt làm giò, dòng máy này vượt trội hết tất thảy các phương pháp, máy móc hỗ trợ làm giò thủ công trước đây.
Máy xay giò chả giúp:
- Giảm sức lao động chân tay, nâng cao hiệu quả năng suất làm việc từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, giảm giá thành sản phẩm
- Cải thiện chất lượng giò, mang lại một chất lượng đồng đều đặc biệt hạn chế tình trạng sai sót trong thành phẩm (giò bở, chết…)
- Tăng sản lượng sản xuất một cách đáng kể, điều mà cách làm thủ công khó có thể làm được
- Mang lại sự chuyên nghiệp cho cơ sở, doanh nghiệp
“Lỗi thời” nếu ngày nay không đầu tư máy làm giò chả
 

Top 3 máy xay giò chả làm mưa làm gió năm 2023

Các sản phẩm không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng do đó việc đón đầu các sản phẩm mới, hot trong thời điểm mua hàng là rất quan trọng. Dưới đây sẽ là các sản phẩm may xay gio cha được đánh giá cao và bán chạy nhất gần đây nhất.

1. Máy làm giò 2kg KG2, Yamafuji CG3

Đây là dòng máy xay giò gia đình được các bà nội trợ và hộ kinh doanh giò chả nhỏ lẻ tin dùng. Cả 2 dòng máy mini này đều có thiết kế gọn gàng, tiện lợi, giá cả tương đối mềm phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người dùng.
KG2: Công suất 1.1kw - Năng suất 1-1,5kg/mẻ
Yamafuji CG3: Công suất 3kw - Năng suất 1-2.5kg/mẻ
Máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp chống han gỉ tốt, độ bền cao
Lưỡi dao sắc bén, khả năng xay nhuyễn mịn đồng đều cực kỳ tốt.
Động cơ quấn 100% chất liệu đồng nguyên chất, hoạt động bền bỉ.
Ngoài chuyên xay thịt làm giò, cả KG2, Yamafuji CG3 đều hỗ trợ xay nhiều loại thực phẩm khác để chế biến nhiều món khác nhau.

 
Máy xay giò chả KG2 hay CG3 chính là dòng máy của gia đình Việt
 

2. Máy xay giò chả A5 thương hiệu Yamafuji

Nếu quy mô sản xuất giò chả của bạn lớn hơn thì Yamafuji A5 là sự lựa chọn đáng tham khảo. Dòng may xay gio cha với model A5 này có thể cho sản lượng giò thành phẩm lên đến vài chục ký/ngày.
Đây là dòng máy làm giò công nghệ Nhật hiện đại. Thiết bị được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp 304 chống han gỉ, đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dòng máy này vượt trội hơn hẳn khi có trang bị biến tần có thể điều chỉnh tốc độ xay.
Công suất xay mạnh mẽ, xay được lượng thịt lớn 2,5kg-4kg/mẻ với thời gian hoàn thành chi mất 2-4 phút.
Động cơ được bao bọc kỹ bởi lớp vỏ inox dày chống nước, chống ồn và đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 
Máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji A5
>>> Bảng giá máy xay giò chả năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

3. Máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji A15

Đây là model mới hiện đại của dòng máy làm giò Yamafuji công nghệ Nhật. Dòng máy này rất được các cơ sở làm giò chả quy mô lớn ưa chuộng. Máy sử dụng động cơ 380V/ 7.5KW, năng suất xay vượt trội lên đến 10 – 13 kg/mẻ, thời gian xay một mẻ chỉ mất  3 – 4 phút.
Nhờ có Yamafuji A15 mà các cơ sở làm giò có thể làm vài trăm ký giò thành phẩm/ ngày một cách đơn giản, ít mất sức hay tốn thời gian. Với thiết kế cối xay thông minh cùng khoang đá làm lạnh âm sâu, dòng máy này cho ra những mẻ giò dai ngon đạt chuẩn, hạn chế tối đa tình trạng chết giò hay bở giò.
Nhìn chung mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm vượt trội nhất định từ thiết kế, công suất cho đến năng suất làm việc của thiết bị. Và để chọn dòng máy phù hợp thì bạn cần phải dựa vào mục đích sử dụng của mình để tránh không phải đầu tư một khoản quá cao mà không sử dụng hết khả năng của sản phẩm.
Nếu muốn sở hữu các dòng máy cực sốt này quý khách có thể liên hệ ngay cho Siêu Thị Hải Minh bởi chúng tôi là một trong số những đơn vị số 1 tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy làm giò chả chất lượng hiện nay.  
Thông tin khác
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo