Top 3 Thương Hiệu Máy Tời Cáp Treo Làm Mưa Làm Gió 2023

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp đến người dùng những thiết bị nâng hạ chất lượng tốt nhưng bên cạnh đó cũng có những cái tên đánh lừa người tiêu dùng, gây ra sự nhầm lẫn với những thương hiệu nổi tiếng khác nhằm phân phối các thiết bị kém chất lượng với giá thành cao.

Chính vì thế, Hải Minh đã tổng hợp top 3 thương hiệu máy tời cáp treo mà người dùng tin tưởng đã và đang làm mưa làm gió năm 2023, giúp cho người dùng có những cái nhìn tổng quan về thị trường hiện nay.

 
Top-3-Thuong-Hieu-May-Toi-Cap-Treo-Lam-Mua-Lam-Gio-2023

I. Giới thiệu máy tời cáp treo thương hiệu Yamafuji

a. Giới thiệu thương hiệu

Yamafuji chắc chắn là cái tên không quá xa lại với người dùng, một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất những loại máy móc thiết bị chuyên dụng cho công nghiệp xây dựng. Các thiết bị của thương hiệu này đạt chuẩn chất lượng tốt, nâng hạ chanh chóng và đặc biệt là có khả năng bảo dưỡng dễ dàng. Một số model mà thương hiệu này sản xuất mà được người dùng đặc biệt tin tưởng: Yamafuji B300, B500, B800, B1000, B12000, YM-S160, S250, S300,S500,… có mức giá dao động từ 2.350.000VND – 10.500.000 tùy thuộc vào thiết kế máy và mức tải trọng thực hiện.
 

b. Đánh giá máy

- Về chất lượng máy chắc chắn không cần phải nói nhiều vì những sản phẩm mà Yamafuji cung cấp luôn đảm bảo được đúng mức tải trọng, thực hiện nâng hạ được tốt và đặc biệt là khả năng lắp đặt tiện lợi – điều đặc biệt quan trọng đối với các dòng máy tời treo thực hiện.

- Bên cạnh đó với số lượng model máy lớn với nhiều mức nâng hạ khác nhau nên người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng được chính xác nhu cầu sử dụng của đơn vị. Đặc biệt là với mức giá thành tương đối ưu đãi chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công việc nâng hạ của bạn.

- Mức giá của những sản phẩm mà đơn vị này cung cấp đều có giá thành thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng. Chính vì thế nếu bạn là người quan tâm về mức giá đầu tư máy thực hiện công việc nâng hạ thì chắc chắn đây sẽ là thương hiệu máy mà bạn nên tìm hiểu thêm.

 
Gioi-thieu-may-toi-cap-treo-thuong-hieu-Yamafuji

II. Giới thiệu tời cáp treo thương hiệu STRONG

a. Giới thiệu thương hiệu

STRONG từ lâu đã được người dùng biết đến với những dòng máy móc thiết bị nâng hạ mạnh mẽ với mức công suất lớn. Cung cấp đến với người dùng trong phân khác các thiết bị tời treo này thì thương hiệu có một số model mà bạn có thể tham khảo được tốt như sau: DU-250A, DU-300A, DU-500A.
 

b. Đánh giá máy

- Dù không cung cáp đến với người dùng quá nhiều model máy nhưng cũng đủ người dùng thực hiện nâng hạ được tốt những khoảng tải trọng tương đối phổ biến cho công việc nâng hạ gia đình, kho bãi cũng như các công trình xây dựng là từ 250 – 500kg.

-Điểm vượt trội của máy đó chính là công suất động cơ lớn, đạt từ 1.3kW- 1.8kW, giúp người dùng nâng với chiều cao lớn hơn so với những dòng máy khác tối đa đạt mức 60m dây cáp. Bên cạnh đó dù nâng hạ với chiều cao ấn tượng như vậy nhưng máy tời điện của thương hiệu STRONG này vẫn đảm bảo cho người dùng được độ an toàn tuyệt đối với kích thước cáp lên đến 7mm.

- Đi kèm với chất lượng máy cao cấp là mức giá thành tương đối cao so với các dòng máy khác trên thị trường, tuy nhiên “tiền nào của đấy”, mức đầu tư cho các thiết bị tời chuyên nghiệp STRONG này có mức giá từ 14.050.000VND đến 16.200.000VND.

 
Gioi-thieu-toi-cap-treo-thuong-hieu-STRONG

III. Giới thiệu máy tời điện treo thương hiệu SK

a. Giới thiệu thương hiệu

Khác biệt với Yamafuji và STRONG, SK là một thương hiệu đến từ Đài Loan với tập trung vào sản xuất những loại máy móc nâng hạ với mức tải trọng nhỏ hơn những có khả năng thực hiện được với tốc độ cao. Một số model máy mà bạn có thể tham khảo được như SK-160, SK-230 và SK-300.
 

b. Đánh giá máy

- Điểm đầu tiên ấn tượng với dòng máy này đó chính là khả năng thực hiện được với tốc độ rất cao, cao nhất lên đến 25m mỗi phút tương đương với tòa nhà 5-6 tầng. Chính vì thế mà thực hiện công việc nâng hạ đối với những công trình xây dựng nhà ở là vô cùng tiện lợi.

- Đầu tư máy tời điện của SK thì có mức giá không quá cao dao động từ 8.000.000 – 10.000.000VND tùy vào từng mức tải trọng khác nhau. Chính vì mức giá hấp dẫn cùng với khả năng thực hiện nâng hạ hiệu quả chính vì thế mà đây chắn chắn là một khoản đầu từ có lời cho đơn vị thi công của bạn.
Gioi-thieu-may-toi-dien-treo-thuong-hieu-SK
 
Như vậy, trong bài viết này Siêu thị Hải Minh giới thiệu ngay đến quý vị đọc giả về top 3 thương hiệu máy tời mini được người dùng yêu thích lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm đến từ thương hiệu này tại Website của siêu thị Hải Minh. Bên cạnh đó, để lựa chọn được máy móc chính hãng bạn cũng có thể liên hệ ngay đến với hệ thống điện máy để được nhân viên của hệ thống hỗ trợ tư vấn lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.
Thông tin khác
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
15/05/2024

Hãy cùng Hải Minh khám phá gợi ý 8 máy chà sàn ngồi lái đáng mua nhất, để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch của bạn!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy Chà Sàn Liên Hợp Mới Nhất 2024
Bảng Giá Máy Chà Sàn Liên Hợp Mới Nhất 2024
15/05/2024

Bảng giá bảng giá máy chà sàn liên hợp năm 2024 ngay sau đây chính là "kim chỉ nam" giúp bạn tìm kiếm được chiếc máy ưng ý nhất!

Xem tiếp

7 lợi ích không ngờ khi chọn mua máy phát điện chính hãng
7 lợi ích không ngờ khi chọn mua máy phát điện chính hãng
15/05/2024

Các dòng phát điện giá rẻ luôn có sức hút đối với người dùng. Tuy nhiên cần cẩn trọng với các dòng máy trôi nổi. Lý do nên chọn máy phát điện chính hãng là gì? Xem ngay

Xem tiếp

Review tổng quan về máy may bao Megatex
Review tổng quan về máy may bao Megatex
15/05/2024

Megatex là cái tên quá quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng máy may bao. Vậy thương hiệu này có gì nổi bật. Dưới đây là review tổng quan về máy may bao Megatex bạn nên tham khảo.

Xem tiếp

Review Máy Chà Sàn Liên Hợp Từ Các Thương Hiệu
Review Máy Chà Sàn Liên Hợp Từ Các Thương Hiệu
15/05/2024

Bài viết này sẽ tổng hợp và review thương hiệu máy đánh sàn liên hợp uy tín, chất lượng để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo