Top 3 Tời Điện Mặt Đất Hot Nhất Thị Trường Năm 2024

Bạn đang quan tâm đến tời mặt đất? Bạn đang có nhu cầu sở hữu một dòng máy tời để sử dụng trong công trình xây dựng. Nhưng đứng giữa sự lựa chọn vô vàn của thị trường, khiến bạn choáng ngợp không biết nên mua máy của thương hiệu nào? Nên chọn loại nào cho phù hợp?
Vậy hãy tham khảo thử “3 máy tời mặt đất bán chạy năm 2024” được Hải Minh thống kê dựa vào đánh giá, lượt tìm kiếm cũng như doanh thu của thiết bị mang về trong năm 2022 và đầu năm 2023 nhé.


 
Top-3-Toi-Dien-Mat-Dat-Hot-Nhat-Thi-Truong-Nam-2023

I. Ứng dụng của tời mặt đất là không thể phủ nhận

Đối với các công trình xây dựng hiện nay thì việc áp dụng tời mặt đất là một giải pháp mang tính hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo an toàn cực kì cao.
Tại bài viết “tời mặt đất - trợ thủ đắc lực trong công trình xây dựng” cũng đã đề cập khá kĩ lý do tại sao dòng máy này lại được người dưng ưu tiên hơn cả cho ngành xây dựng hiện nay.
Mặc dù chi phí để đầu tư cho dòng máy này cũng không hề rẻ so với các dòng máy tời mini nhưng về những hiệu quả mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
- Là thiết bị có khả năng đạt tải trọng chuẩn cao hơn so với dòng máy tời mini nguyên nhân là do cấu tạo của thiết bị cũng đã có phần khác biệt hơn, nâng cấp hơn nhiều so với dòng mini.
- Có khả năng tải trọng từ 500kg đến 2 tấn có thể đáp ứng mọi công trình xây dựng dân dụng hay những công trình quy mô lớn điều mà tời mini sẽ bị hạn chế.
- Đa dạng trong cách lựa chọn, nếu tời mini bị giới hạn về điện áp hoạt động thì tời mặt đất sẽ có 2 loại điện áp cho bạn chọn nhất là trong các khu vực xưởng sản xuất chủ yếu là nguồn điện 3 pha.
 


- Hiệu suất cao: Dòng máy này thường có khả năng vận chuyển và kéo lên tới hàng tấn mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong các tác vụ nâng hạ và di chuyển vật liệu nặng.
- Dễ dàng vận hành và bảo trì: Tời điện mặt đất thường dễ dàng vận hành và điều khiển, đòi hỏi ít kỹ thuật chuyên môn. Ngoài ra, việc bảo trì và sửa chữa cũng thường đơn giản và dễ dàng hơn so với các hệ thống tời phức tạp khác.

II. 3 dòng máy tời điện mặt đất hàng đầu thị trường năm 2024

1. Tời điện đa năng KY-750

- Đây là một dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji có khả năng làm việc với công suất lớn lên đến 4kW. Nát có thể nâng hạ vật có trọng lượng lên đến 750kg với dây đơn và 1500kg với dây đôi.
- Thiết kế máy đặc biệt giúp có thể kéo nhanh chóng được các đồ vật có tốc độ cao đạt mức 14m trong vòng 1 phút. Chính vì thế mà khối lượng công việc được thực hiện của máy nhiều lên đáng kể so với các dòng máy thông thường khác. Đường kình dây cap chắc chắn đạt mức 7mm giúp có thể nâng hạ các đồ vật một cách an toàn tuyệt đối.
- Máy được sản xuất với cấu hình đảm bảo cao cấp cùng hệ thống đốt giúp tăng đáng kể lực đẩy cũng như kèm theo quạt tản nhiệt động cơ và dây thép chắc chắn giúp người dùng có thể nhanh chóng làm việc.
- Đặc biệt động cơ máy được làm bằng đồng nguyên chất có khẳ năng chịu được nhiệt tốt với mức nhiệt lên đến 180 độ C, giúp máy có thể vận hành một cách liên tục trong thời gian dài mà không bị quá tải.
 
May-toi-dien-da-nang-Yamafuji-KY-750-dat-tai-100-750-1500kg

2. Tời điện mặt đất KY-500

- Đây là dòng máy cỡ nhỏ hơn so với model máy KY-750 khi có thể nâng hạ với cùng mức công suất 4kW, nhưng hoạt động để kéo các đồ vật có trọng lượng từ 500 – 1000kg.
- Máy có thể kéo được các loại đồ vât có chiều cao thay đổi tùy loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn với hai loại đó chính là 30m và 70m.
- Đây cũng là dòng máy có khả năng chịu được mức nhiệt cao trong quá trình hoạt động đặc biệt là không tạo ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến những người làm việc xung quanh.
- Đặc biệt là máy có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các thiết bị khác khi được thiết kế sản xuất bằng chất liêu hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao cũng như khả năng chống mài mòn tốt và hạn chế biến dạng trong quá trình sử dụng.
- Máy được trang bị cấu hình cao cấp cùng với hệ thống đố giúp tăng lực đẩy và tăng số lượng lỗ thông hơi trên quạt tản nhiệt giúp máy bảo vệ động cơ được hiệu quả hơn nhiều.

May-toi-dien-da-nang-Yamafuji-KY-500-dat-tai-100-500-1000kg

3. Máy tời mặt đất Yamafuji 400-800kg

- Đây là dòng tời điện có tải trọng thấp nhất trong ba dòng máy được giới thiệu trong bài viết này có khả năng nâng hạ vật vật với trọng lượng từ 400-800kg. Máy được thiết kế với chiều dài dây lên đến 30 đồng thời có thể lắp thêm dây 40m hay 50m để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
- Máy được làm từ vật liệu chắc chắn nên đảm bảo được khả năng chống ồn cũng như hạn chế được các tác động bên ngoài lên máy. Máy được sơn bên ngoài lớp sơn tĩnh điện sáng bóng chính vì thế mà có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo bền bỉ cho máy hoạt đông dài hạn.
May-toi-mat-dat-Nhat-Ban-Yamafuji-400-800kg-ban-chay
Và đây cũng là một trong số những thương hiệu nằm trong top 3 thương hiệu tời mặt đất đỉnh cao của năm 2024 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.
Cả ba dòng máy này đều có mặt tại siêu thị Hải Minh, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thì hãy liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại hotline để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất có thể!
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo