Top 4 Máy Đo Ph Đất Cho Độ Chính Xác Cực Cao Năm 2022

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, có khá nhiều dòng máy đo ph đất được ra đời để đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Và mỗi một thương hiệu lại cho ra những dòng máy có những tính năng và độ chính xác nhất định.
Nếu bạn chưa tìm được dòng máy nào phù hợp và đặc biệt là có độ chính xác cao thì hãy theo dõi ngay “Top 4 Máy Đo Ph Đất Cho Độ Chính Xác Cao Năm 2022” mà Hải Minh muốn gửi đến các bạn, cùng tham khảo nhé!

 
Top 4 máy đo ph cho độ chính xác cao năm 2022
 

Độ Chính Xác Của Máy Đo Ph Là Gì?

“Độ chính xác” là một thông số kĩ thuật mà tất cả các dòng máy đo độ pH hiện nay đều phải có nó thể hiện mức độ sai số của kết quả đo. Từ thông số này sẽ cho chúng ta biết được tính chính xác của kết quả và xem xét xem chúng có phù hợp với yêu cầu của mình hay không.
Ngoài độ chính xác thì dải đo ph cũng quan trọng không kém, tuy nhiên tại bài viết này mình xin đề cập đến bạn thông số “độ chính xác” của thiết bị đo pH. Và sau đây là top 4 dòng máy đo Ph mà mình muốn gửi đến các bạn theo thứ tự độ chính xác tăng dần để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn chính xác hơn.

 
Top 4 máy đo ph cho độ chính xác cao

Top 4 máy đo ph đất cho độ chính xác cao năm 2022

1. Máy đo ph đất DM-15 hãng Takemua giá tham khảo 1.750.000

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là máy đo pH DM-15 đến từ hãng Takemura được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu máy đo ph khác.
Máy được thiết kế với 3 vòng kim loại, hình nón có thể đâm trực tiếp vào trong đất mềm và dựa trên nguyên lý dẫn điện của đất không sử dụng đến pin hay nguồn điện. Nên chính vì thế mà dòng máy này gần như bảo đảm an toàn tuyệt đối và ít gây ra những hiện tượng hỏng hóc.
Tuy nhiên dải đo Ph của máy chỉ từ 3 đến 8pH và độ chính xác của máy chỉ ±0.2 pH. Và hiện dòng máy này được ứng dụng khá nhiều tại các đơn vị trồng trọt quy mô vừa và nhỏ.

 

2. Bút đo pH HI981030 hãng Hanna giá tham khảo 2.900.000

Tiếp theo là một dòng máy đo ph đến từ thượng hiệu Hanna có nguồn gốc xuất xứ tại Ý. Đây là một thương hiệu cực kì nổi tiếng trên thị trường hiện nay về các dòng máy đo.
Với HI981030 có dải đo pH từ 0 đến 14.0 pH và rộng hơn thiết bị đo DM-15 và độ chính xác của máy là ±0.2 pH tương tự như DM-15. Nhưng bên cạnh chức năng đo pH thì thiết bị còn có khả năng đo ph của nước cũng thuộc dải đo từ 0 đến 14 và độ chính xác là ±0.2 pH.
Các tính năng đi kèm không thể bỏ qua đó là khả năng hiệu chuẩn tự động tại 1 hoặc 2 điểm, bù nhiệt độ, tự động tắt máy để nâng cao tuổi thọ của pin cũng như thiết bị đo.

3. Máy đo pH cầm tay MW 101 hãng Milwaukee giá tham khảo 5.930.000₫

Tiếp theo là một dòng máy đo ph đất cầm tay đến từ thương hiệu Milwaukee cũng được khá nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Cùng xem dòng máy này có gì nổi bật?
Về dải đo pH thì máy có thể thực hiện phép đo ph với dải đo từ 0.0 đến 14.0 pH nhưng lại cho độ chính xác cao hơn là ± 0.02 pH.
Nghĩa là nếu so sánh với DM-15 và HI981030 thì MW -101 cho kết quả đo có độ chính xác cao hơn, gần đúng với giá trị đo pH hơn.
Các tính năng đi kèm theo máy đó là hiệu chuẩn tại 2 điểm và bù trừ nhiệt độ tự động để tăng phần chín xác hơn cho kết quả đo.
Thiết kế của máy cũng khá nhỏ gọn có thể linh hoạt trong quá trình di chuyển đến các khu vực làm việc khác nhau.
Về pin, máy sử dụng pin 9V có thể làm việc liên tục trong vòng 300 giờ đồng hồ.

4. Máy đo PH đất HI99121 thương hiệu Hanna giá tham khảo 10.152.000₫

Tại sao dòng máy này lại có mức giá thành cao hơn so với 4 dòng máy trên? Đó là vì:
Thứ nhất, về thiết kế đây là dòng máy đo ph cầm taykhá nhỏ gọnvà điện cực sử dụng là điện cực đo ph đất kết hợp với cảm biến nhiệt độ cực kì thông minh giúp chúng ta có thể đo pH trực tiếp sau khi xử lý mẫu đất.

 
Máy đo PH đất HI99121 có gì đặc biệt
 
Thứ hai, kết quả thu được với thời gian nhanh chóng chỉ từ 3 đến 5 giây, đặc biệt hơn là máy có thể đo pH với dải đo rộng từ -2.00-16.00pH và cho độ chính xác là ±0.02 pH. Mặc dù độ chính xác mang lại tương tự như MW - 101 nhưng máy có khả năng đo trong môi trường có độ pH lớn từ - 2.00-16.00pH mà không phải dòng máy đo nào cũng có thể đáp ứng được.
Ngoài ra thiết bị còn sở hữu các tính năng ưu việt thông minh như tự động bù nhiệt độ cho phù hợp với môi trường đo. Đưa ra cảnh báo cho người sử dụng nếu pin yếu, có khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Và đây là một dòng máy chuyên dụng để đo ph đất nên bạn có thể sử dụng trong phòng thí nghiệm hoặc nghiên cứu.  
Nhìn chung, mỗi một dòng máy đều sở hữu những tính năng ưu việt khác nhau và nếu nhu cầu của bạn đòi hỏi độ chính xác cao, đa năng và tiện ích thì giá thành của sản phẩm cũng tăng cao.
Hi vọng qua bài viết trên sieuthihaiminh.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng máy đo ph đất phổ biến hiện nay và cũng xác định hình được dòng máy nào phù hợp với chính mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến hotline 0962.714.680 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất!
Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo