Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Đạng Đứng Chất Lượng 2024

Có thể bạn chưa biết, để đóng gói các sản phẩm dạng khô và kích thước lớn thì hầu hết thiết bị hàn túi nào cũng có thể đảm nhiệm được. Nhưng riêng đối với các sản phẩm dạng bột đầy túi, hay dạng hạt hay thậm chí là dạng nước sốt – lỏng thì lại phải cần những dòng máy hàn chuyên dụng hơn.
Đó chính là máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng cho khả năng đóng gói đảm bảo không bị đổ, rơi ra ngoài, đường hàn chắc chắn, bền đẹp.
Vậy đâu là dòng máy ép túi liên tục dạng đứng đảm bảo chất lượng, chi phí đầu tư phải chăng hiện nay? Hãy để Hải Minh bật mí đến bạn “5 máy hàn túi liên tục dạng đứng 2024” đảm bảo chất lượng xứng đáng để đầu tư.

 
Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Đạng Đứng Chất Lượng 2024
 

1. Lưu ý khi mua máy hàn túi dạng đứng

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp các dòng may han tui dạng đứng nhưng có 1 số lưu ý quan trọng mà bạn cần phải xem xét.
- Nên lựa chọn dòng máy có khả năng tích hợp bộ chân cao để chuyển từ dạng nằm sang đứng một cách linh hoạt.
- Cần phải kiểm tra thiết bị có khả năng điều chỉnh được chiều cao hàn túi hay không để phù hợp với mọi loại túi mà bạn đang sử dụng.
- Đối với dòng máy chân cao thì rất ít khi bị hư hỏng bộ khung chân cao, tuy nhiên chúng ta cũng không nên chủ quan cần phải hỏi rõ xem có phụ kiện thay thế khi không may bị hỏng, rơi ốc hay không.
- Kiểm tra chi phí đầu tư giữa các đơn vị cung cấp với nhau đảm bảo mức giá  phù hợp và đặc biệt là chính sách bảo hành sản phẩm sau này.

2. 5+ máy hàn túi liên tục dạng đứng nên mua 2024

a. Máy hàn liên tục TMD FR-900 chân cao

Nếu bạn đang quan tâm đến mã máy FR-900 của thương thiệu TMD thì bạn không cần phải quá lo lắng. Với mẫu máy này ngoài hàn nằm ngang như thông thường thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm chân để trở thành dòng máy dạng đứng.
Về chất lượng của dòng máy này thì khỏi bàn, trung bình 1 năm đã có đến hàng nghìn mẫu máy được cung cấp đến khách hàng nhờ chi phí rẻ mà lại chất lượng.
Nếu bạn vừa có nhu cầu sử dụng máy dạng nằm nhưng đôi khi lại muốn sử dụng dạng đứng thì đây là thiết bị cực kì lý tưởng.
Thông số kĩ thuật thiết bị:
- Công suất: 500W
- Tốc độ dán túi: 0-16m/phút
- Độ rộng miệng túi: 6-14mm
- Tải trọng băng tải tối đa: 5 kg
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 độ C
- Chiều cao nâng hạ tối đa của băng tải: 300mm

 
Máy hàn liên tục TMD FR-900 chân cao

b.  Máy ép túi đứng Yamafuji FR750WP

Với khả năng lắp đặt chân tương tự như thương hiệu TMD nhưng FR-750WP này lại sở hữu nhiều điểm ưu việt và vượt trội hơn cụ thể:
- Là thiết bị đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
- Bộ gia nhiệt của máy được làm từ đồng nguyên chất hỗ trợ gia nhiệt nhanh chóng, đường hàn đẹp, đồng đều tăng phần chuyên nghiệp.
- Toàn bộ bánh răng bên trong máy đều là những bánh răng thép chắc chắn và bền bỉ nên bạn có thể an tâm khi sử dụng, hạn chế hư hỏng.
- Sở hữu nút tắt khẩn cấp và đồng hồ điện tử hiện đại giúp chúng ta dễ dàng trong việc quan sát và tùy chỉnh khi cần thiết.
Đặc biệt hơn khi mua sản phẩm của Yamafuji cũng được hưởng khá nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn, đổi trả cùng với dịch vụ sửa chữa sau bảo hành.
Thông số kĩ thuật sản phẩm:
- Công suất: 700W
- Chiều cao nâng hạ tối đa của băng tải: 300mm
- Trọng tải băng tải: 5kg
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 độ.

 
Máy hàn liên tục TMD FR-900 chân cao

c. Máy hàn túi chân cao FRD-1000W

Nếu 2 dòng máy trên chỉ dừng lại ở chức năng hàn thông thường thì FRD-1000W còn được tích hợp thêm chức năng in date cực kì tiện lợi.
Đối với các sản phẩm như thực phẩm thì việc in date là điều kiện bắt buộc mà chúng ta phải thực hiện. Và khi đầu tư dòng sản phẩm này sẽ giúp đơn vị giảm được chi phí thay vì đầu tư 2 thiết bị thì giảm xuống chỉ còn 1.
Thay vì phải thuê 2 nhân công thực hiện in date và hàn túi thì giờ chỉ cần 1 nhân công là có thể hoàn thành rồi.
Thông số kĩ thuật thiết bị:
- Công suất: 750w
- Bề rộng đường hàn: 13mm
- Tải trọng băng tải: 5kg
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300 độ C
- Chiều cao nâng hạ: 340mm

 
Máy hàn túi chân cao FRD-1000W
 
>>> Bảng giá máy hàn miệng túi mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

d. Máy hàn miệng túi liên tục chân cao FRL-150AP

Tiếp theo là một dòng máy công nghiệp, nếu các thiết bị tải trọng băng chuyền tối đa là 5kg thì FRL-150BS với tải trọng lên đến 15kg. Đối với dòng chân cao thì điều mà chúng ta quan tâm nhiều nữa đó chính là chiều cao của máy có thể hàn túi. Chiều cao của FRL-150AP hiện tại là 60cm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.
Thông số kĩ thuật:
- Công suất: 800W
- Chiều cao từ băng tải max: 60 cm
- Tốc độ hàn: 0-12m/min
- Bề dày đường hàn: 0.02-0.08mm
- Độ rộng đường hàn: 8-12mm
Máy hàn túi chân đứng FRL-150BS
 

e. Máy hàn túi chân đứng FRL-150BS

Cuối cùng cũng là một dòng máy công nghiệp với tải trọng băng chuyền từ 15kg đến 20kg cực kì phù hợp cho các sản phẩm nặng. Đặc biệt, thiết bị này có khả năng nâng hạ lên đến 50cm đáp ứng được đa dạng các loại túi khác nhau đảm bảo hiệu quả cao đặc biệt là đóng gói gạo.
Thông số sản phẩm:
- Công suất: 900W
- Chiều dài túi: 50-500mm
- Độ rộng mối hàn: 6-10mm
- Tốc độ hàn: 0-13m/phút
- Độ dày mối hàn: 0.02-0.08mm
Tùy vào khả năng đóng gói sản phẩm với kích thước chiều cao bao nhiêu để đầu tư những dòng máy phù hợp nhất. Hi vọng với gợi ý 5 máy hàn túi liên tục dạng đứng trên bạn có thể lựa chọn cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo