Top 5 máy làm giò chả lụa 1kg đến 15kg bán chạy nhất năm 2022

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một dòng máy xay giò chả 3kg hay 5 kg hoặc thậm chí là lớn hơn nhưng chưa biết nên chọn model nào cho phù hợp. Thì bài viết ngay sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn, đừng bỏ lỡ!
Máy xay giò là một thiết bị đang ngày càng trở nên quen thuộc tại Việt Nam, đặc biệt là trong những năm trở lại đây tỉ lệ tìm kiếm máy làm giò tăng vọt. Và dựa theo thống kê, đánh giá từ người sử dụng, sau đây là 5 dòng máy xay giò chả được sử dụng nhiều nhất trong năm 2022.
 
Top 5 máy làm giò chả lụa 1kg đến 15kg bán chạy nhất năm 2022
 
 

1. Máy xay giò chả 1kg

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng máy có năng suất xay 1kg trong mỗi một mẻ xay thì không thể nào bỏ qua model KG2 đến do Siêu thị Hải Minh cung cấp.
Nhu cầu xay 1kg hoặc hơn 1kg trong một lần xay phổ biến trong các gia đình hoặc trong các đơn vị sản xuất quy mô nhỏ. Với dòng máy xay giò gia đình này bạn chỉ cần tối đa 1 người dùng là có thể cho ra 10kg giò mỗi ngày. Còn nếu sản xuất thủ công chắc chắn phải cần nhiều người làm việc hơn và năng suất chỉ từ 5 đến 7kg/ ngày. Bên cạnh đó, tình trạng “chết giò” cũng được loại bỏ hoàn toàn so với việc sử dụng máy xay thịt.
Thông số kĩ thuật máy làm giò KG2
- Công suất hoạt động: 1.1kw
- Năng suất: 1-1,5kg/mẻ
- Chất liệu inox cao cấp
- Đường kính cối trong: 25cm
- Đường kính ngoài: 35cm
 
Máy xay giò chả KG2 thiết kế chắc chắn, bền bỉ
 

2. Máy xay giò chả 2kg

Nếu quy mô và nhu cầu của bạn lớn hơn hoặc bạn cần mở rộng nhu cầu kinh doanh của mình thì dòng máy CT3 hoặc Yamafuji CG3 là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ưu điểm chung của 2 dòng máy này đó là cho ra năng suất mỗi lần xay như nhau nhưng xét về độ bền và hiệu quả thì CG3 lại là sự lựa chọn hoàn hảo.
Thiết bị được làm từ inox 304 chống han gỉ cực kì tốt bên cạnh đó còn nâng cao độ bền bỉ cho thiết bị. Ngoài ra, motor máy được quấn 100% dây đồng nguyên chất giúp cho máy làm việc lâu dài, liên tục mà vẫn giữ được độ bền.
Yamafuji CG3 là một dòng máy sở hữu công nghệ xay nghiền khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy xay khác trên thị trường với bộ dao nghiền sắc bén làm từ thép cao cấp. Với 3 lưỡi dao tăng khả năng tiếp xúc với nguyên liệu, đảo chiều giúp gia vị được đồng đều hòa quyện, dẻo dai cho giò sống.
Ứng dụng của máy làm giò: trong gia đình hoặc các hàng quán bán đồ sống ngoài chợ.
Đánh giá từ người tiêu dùng: 4.5/5
>>> Tham khảo bảng giá máy xay giò gia đình: Giá máy xay giò chả là bao nhiêu và bảng giá năm 2022

3. Máy xay giò chả 5 kg

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một dòng máy xay giò với năng suất khoảng 4 đến 5kg trong 1 lần xay thì máy xay giò chả A5 hoặc CG5 là sự lựa chọn không thể thiếu.
Đây là một dòng máy được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và sự an toàn trong quá trình xay. Đặc biệt là năng suất xay cao có thể lên tới 4 hoặc 5kg trong mỗi lần xay. Và trung bình 1 ngày có thể đáp ứng từ 40 đến 50kg giò. Vì thế đây cũng là một trong số những dòng máy hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt cho gia đình đặc biệt là đơn vị có quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, siêu thị hay các quán ăn…
- Điện áp: 220V
- Công suất mô tơ: 5 HP (3.7 Kw)
- Năng suất: 2,5 – 4.5 Kg / mẻ
- Công suất biến tần: 5 HP
- Trọng lượng: 65 kg
- Kích thước: 50 x 55 x 95 cm
 
Máy xay giò chả inox 304 Yamafuji A5
 

4. Máy xay giò chả công nghiệp 10kg

Đây là một dòng máy xay giò công nghiệp và model phù hợp cho ra năng suất 10kg/ mẻ đó là máy xay giò công nghiệp Yamafuji A10. Hiện trên thị trường cũng có khá nhiều model có thể đáp ứng được mức năng suất này. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền, công suất hoạt động của động cơ thì dòng Yamafuji này lại vượt trội hơn cả.
Vì vậy, nếu chúng ta kinh doanh với quy mô lớn và lâu dài thì nên lựa chọn dòng máy xay giò công nghiệp đến từ thương hiệu Yamafuji nhé. Đây là một trong số những thương hiệu được nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh cỡ vừa và nhỏ với nhu cầu xay 50 đến 60kg giò/ngày lựa chọn.
Ngoài ra, dòng Yamafuji này có phần cải tiến hơn so với những mẫu khác đó là động cơ được bọc lại bởi 1 lớp inox cao cấp chống han gỉ. Lưỡi dao gồm 3 lưỡi kết hợp kết cấu nghiêng tăng độ liên kết giò chả tạo sự dẻo dai, xay nhuyễn và giảm tối đa nhiệt khi hoạt động.
Đánh giá từ người dùng: 4.6/5

5. Máy xay giò lụa công nghiệp 15kg

Với kiểu dáng mẫu mã mới máy xay giò chả inox Yamafuji A15 là sự lựa chọn cực kì phù hợp trong số những dòng máy xay giò hiện nay. Với khả năng cho ra năng suất cao, mỗi một lần xay đạt 15kg/ mẻ mà đảm bảo về độ xay nhuyễn, thơm ngon, dẻo dai của giò.
Và dòng máy này đã lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đơn vị sản xuất quy mô vừa và lớn và đặc biệt là trong các làng nghề sản xuất giò truyền thống tin dùng.
Chưa đầy 5 phút là bạn đã có thể cho ra mẻ giò chống với số lượng lớn để phân phối ra thị trường rồi. Đặc biệt hơn, khi sử dụng dòng máy này bạn có thể giảm đáng kể thời gian làm việc cũng như rút ngắn chi phí thuê nhân công một cách đáng kể.
Thông số kĩ thuật của máy xay giò chả A15
- Điện áp:380V
- Động cơ: 7.5KW.
- Thời gian xay: 3 – 4 phút
- Năng suất: 10 – 13 kg/mẻ
- Nồi 2 lớp.
- Chất liệu: Inox cao cấp
- Loại lưỡi dao: Dao 3 lưỡi hay dao 4 lưỡi
- Kích thước: 70 x 70 x 80 cm
- Trọng lượng: 100 kg.
 
Máy xay giò chả inox Yamafuji A15
 
Nhìn chung đây là top 5 dòng máy xay giò chả từ 1kg đến 15kg được rất nhiều các hộ gia đình cho đến những xưởng sản xuất giò chả quy mô lớn tin dùng hiện nay. Với bài viết này gần như mình đã thống kê những dòng máy xay giò mini và máy xay giò công nghiệp phù hợp đến các bạn, hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 thiết bị phù hợp.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng những dòng máy có công suất lớn hơn năng suất từ 20kg trở lên thì hãy liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé!
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo