Top 5 Máy Tời Xây Dựng Tải Trọng 1000kg Bán Chạy Năm 2023

Tời điện xây dựng là một thiết bị nâng hạ quan trọng trong các công trình xây dựng. Với tải trọng nâng lên đến 1000kg thiết bị này có thể đáp ứng được nhu cầu nâng hạ vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng... trong các công trình xây dựng lớn nhỏ.
Năm 2023, thị trường về máy tời tại Việt Nam có sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nổi tiếng như Yamafuji, Kawasaki, Kio Winch,... Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 máy tời xây dựng tải trọng 1000 kg bán chạy nhất năm 2023, đừng bỏ lỡ nhé!

 
Top-5-may-toi-xay-dung-tai-trong-1000kg-ban-chay-nhat-nam-2023

I. Điểm danh thương hiệu cung cấp tời điện uy tín

Đối với máy tời điện trước khi lựa chọn, chúng ta cần phải đảm bảo rằng đó là dòng máy đến từ thương hiệu uy tín, có tiếng tại Việt Nam. Vậy đâu là thương hiệu mà chúng ta nên lựa chọn hiện nay?

1. Máy tời điện hãng Yamafuji

Yamafuji là một cái tên được rất nhiều người dùng hướng đến từ quy mô sử dụng trong hộ gia đình cho đến những đơn vị xây dựng công trình nhỏ đến lớn.
Nhờ khả năng cung cấp thiết bị đa dạng từ dòng tời mini cho đến những dòng tời mặt đất, đa năng với tải trọng nâng lên đến 1500kg.
Với công nghệ nâng hạ hiện đại của Nhật Bản kết hợp với dây chuyền sản xuất khép kín đặt tại Trung Quốc đã cho ra hàng loạt các dòng máy chất lượng cao, vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian.
Ngoài ra, thương hiệu này hiện có đến 8 trung tâm bảo hành từ Bắc vào Nam ngoài cung cấp sản phẩm thì hãng còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bảo hành.
Đây là một trong số những lý do khiến Yamafuji được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

2. Thương hiệu Kawasaki

Cũng là một thương hiệu có tiếng tại Việt Nam với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Người dùng biết đến thương hiệu này thông qua hàng loạt các thiết bị máy móc như động cơ, xe máy và các dòng máy liên quan đến ngành xây dựng trong đó có máy tời điện.
Hãng cũng cho ra đời khá nhiều loại thiết bị tời điện khác nhau cho người dùng lựa chọn tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là tời mặt đất.

3. Tời thương hiệu Kensen

Kensen là một thương hiệu chuyên về thiết bị nâng hạ như pa lăng, máy tời điện đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2000 và nhanh chóng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm cung cấp đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng thậm chí là rẻ tuy nhiên về chất lượng thì cũng chưa có sự đồng đều.

4. Tời Kio Winch

Là một thương hiệu cực kì nổi tiếng đến từ Đài Loan, tuy nhiên thương hiệu này được xét là một trong số những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Chính vì vậy mà chi phí để đầu tư cho những dòng máy này tương đối cao hiện nay. Bạn có thể dạo qua một loạt các sản phẩm của Kio Wich sẽ thấy.
Thuong-hieu-may-toi-dien-ban-chay-nhat-hien-nay

II. 5 dòng máy tời 1000kg bán chạy hiện nay?

Việc đánh giá được một thiết bị bán chạy hiện nay sẽ dựa trên khá nhiều yếu tố và những dữ liệu cụ thể được chúng tôi thống kê lại. Điển hình đó là:

1. Tời xây dựng KY-750

Đây là một trong máy tời mặt đất được sử dụng khá nhiều tại các công trình xây dựng hiện nay. Lượt tìm kiếm trung bình của dòng máy này là 30K lượt tìm kiếm và cao gấp 3 lần so với các dòng máy tương đương hiện nay.
Đó là vì dòng máy này đến từ thương hiệu Yamafuji với chính sách bảo hành cũng như các dịch vụ sau bảo hành tốt và được một số trang websosanh đánh giá theo thang điểm đạt 4.9/5 sao.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 6.650.000 vnđ
>>> Tham khảo bảng giá tời điện năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html

2. Máy tời mặt đất KDJ-1000E1 hãng Kawasaki

Mặc dù tại Việt Nam, KDJ-1000E1 hiện chưa phải là dòng máy hay thương hiệu được người dùng biết đến. Nhưng về chất lượng thì đây cũng là dòng máy được đánh giá cực kì cao về chất lượng tại Nhật Bản.
Lượt tìm kiếm trung bình của dòng máy này chỉ khoảng 7K lượt nhưng theo thống đối tượng khách hàng sử dụng thì chủ yếu tập trung tại các công ty và chủ thầu xây dựng quy mô vừa và nhỏ.

3. Máy tời Kio Wich GG-1050

Là cái tên được rất rất nhiều các chủ thầu quy mô lớn tin dùng hiện nay vì chất lượng sản phẩm được đánh giá cực kì tốt. Khả năng đạt tải trọng chuẩn cao đặc biệt là tính an toàn.
Trung bình 1 tháng dòng máy này có lượt tìm kiếm khoảng 5k lượt nhưng không có nghĩa là nó không chất lượng. Bởi vì nó chất lượng nên chi phí đầu tư cao mà hiện các đơn vị tại Việt Nam lại rất khó có thể đáp ứng được chi phí này.
Ngoài ra các model khác đến từ thương hiệu Kawasaki cũng được nhắc đến như K1 với khả năng nâng hạ đa dạng từ 500kg đến 2 tấn.
Nhìn chung, các dòng máy tời tải trọng 1000kg có khá nhiều, nhưng những dòng máy tải trọng 1000kg để đáp ứng trong xây dựng đảm bảo hiệu quả và an toàn thì vẫn còn khá ít mẫu. Bởi yêu cầu nâng hạ trong xây dựng cực kì cao, vật liệu nặng đôi khi là cồng kềnh nên cần một dòng máy bền, chắc chắn và đặc biệt là chịu tải tốt.

 
Mau-may-toi-dien-duoc-ua-chuong

4. Máy tời điện kenbo KCD1000/2000

Cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong số những dòng tời xây dựng bán chạy và có khả năng nâng hạ tốt hiện nay. Đây là một dòng tời đa năng, ngoài khả năng lắp đặt cố định dưới mặt đất thì bạn có thể lắp đặt chúng trên các khung dầm một cách linh hoạt.
Thiết bị sở hữu công suất 4500W với điện áp 380v hoặc có thể lựa chọn qua dòng 1 pha 220V tùy theo nguồn điện của các công trình xây dựng.

5. Tời mini B1200kg

Nếu 4 dòng máy trên bạn chưa cảm thấy hài lòng vì trọng lượng nặng và có thể lắp đặt hơi bất tiện và không gian nhỏ hẹp thì có thể tham khảo ngay dòng B1200 của nhà Yamafuji.
Với công suất lên đến 1800w dây cáp lên đến 30m có thể nâng hạ lên nhiều tầng khác nhau. Đặc biệt là có chính sách bảo hành cực tốt đến từ thương hiệu Yamafuji.
Và khi sử dụng những dòng máy này đừng bỏ qua " 5 Quy tắc vàng khi sử dụng máy tời điện xây dựng" mà chúng tôi đã tổng hợp dựa trên 10 năm kinh nghiệm bán hàng của mình muốn gửi đến Quý khách hàng.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn có thêm cho mình những lựa chọn hữu ích. Và đừng quên theo dõi Hải Minh để cập nhật thêm những khuyến mãi hấp dẫn nhé!
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo