Top 5 máy xát gạo HM bán chạy nhất 2023

Máy xay xát là một thiết bị vô cùng quen thuộc với bà con và vô cùng quan trọng trong việc tạo ra những hạt gạo trắng trẻo, thơm ngon phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay xát với những tính năng và giá cả khác nhau. Điều này khiến nhiều bà con gặp khó khăn khi lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu“Top 5 máy xát gạo HM bán chạy nhất 2023”để bà con tham khảo chi tiết hơn.
Top 5 máy xát gạo HM bán chạy nhất 2023

Tại sao máy xay xát gạo HM lại được ưa chuộng?

HM là thương hiệu máy xát gạo nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật sau: 
- Chất liệu máy cao cấp: Máy được sản xuất bằng chất liệu kim loại chắc chắn, được sơn một lớp tĩnh điện chống ăn mòn tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao. Cửa xả được làm bằng inox đảm bảo chất lượng gạo và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.
- Thiết kế tối ưu: Máy được thiết kế hiện đại, gọn gàng tiện lợi. Cửa nạp được thiết kế thông minh giúp giảm thiểu lượng nguyên liệu rơi vãi ra ngoài, giúp nguyên liệu chảy xuống buồng làm việc một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa hiện tượng tắc nghẽn.
- Khả năng làm việc hiệu quả: Máy xát lúa gạo HM được trang bị động cơ siêu khỏe, ổn định cho khả năng xay xát nhanh chóng và hiệu quả. Hiệu suất bóc vỏ cao với tỷ lệ sạch lên đến 90-95%, tỷ lệ gạo bị vỡ thấp CHỈ 1-2%
- Hạn chế tiếng ồn tốt: Dòng máy này hoạt động khá êm ái, hạn chế những tiếng ồn khó chịu, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
- Tiết kiệm chi phí: Bà con có thể sử dụng máy xát HM từ 10-15 năm thậm chí lâu hơn bởi nó rất bền, ít bị trục trặc hư hỏng, sàng xát lâu mòn do đó tiết kiệm chi phí cho người dùng.
- Đầy đủ phụ kiện chính hãng:Tất cả các dòng máy xát lúa gạo HM đều có thời gian bảo hành dài hạn, đặc biệt là người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ phụ kiện thay thế chính hãng do đó bà con yên tâm khi máy cần thay thế các bộ phận hao mòn hay sửa chữa. 
Ưu điểm của máy xát gạo HM
Tham khảo thêm bài viết:Muốn gạo được trắng bóng nên sử dụng máy xay xát nào?

Giới thiệu 5 máy xát gạo HM bán chạy nhất 2023

Sau đây, Hải Minh sẽ giới thiệu đến quý bà con Top 5 máy xay xát HM được ưa chuộng nhất và là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bộ máy xát gạo HM1000 

 
HM1000 là một bộ máy liên hoàn bao gồm: cối lức, cối trắng, thùng thổi trấu với những tính năng tuyệt vời, nó đã trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều bà con hiện nay. 
- Cối lức CL-1000 chuyên tách vỏ hạt lúa không bị bẻ gãy với tỷ lệ sạch lên đến 90%.
- Cối trắng RP1000L chuyên dùng để đánh bóng làm trắng gạo sau khi được bóc vỏ.
- Thùng thổi trấu VINAPPRO TTT1000 hoạt động nhanh chóng.
- Vì được tích hợp 3 chức năng nên máy HM1000 có thể xay xát được tối đa 1000kg gạo/giờ giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
- HM1000 được trang bị bộ bánh xe lớn chắc chắn, tiện lợi khi di chuyển.
Bộ máy xát gạo tự động HM1000 năng suất cao

Bộ máy xay xát tự động HM1000

- Có những tính năng tương tự như bộ máy xay xát HM1000 tuy nhiên bộ máy tự động này được trang bị thêm gầu tải gạo và được thiết kế dạng thẳng đứng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ cho bà con.
- Máy được trang bị động cơ điện và động cơ diesel cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, đẩy mạnh năng suất cho bà con.
- Máy hoạt động ổn định, êm ái, cho thành phẩm gạo trắng mẩy, sạch sẽ, đảm bảo giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên.

Máy xay lúa gạo liên hoàn HM-LH300

Một trong những dòng máy xay xát bán chạy nhất của HM phải kể đến LH300. Thiết bị có thể xay xát đa dạng loại gạo cũng như các loại hạt giúp bà con đa dạng và linh hoạt trong quá trình sản xuất và chế biến. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Năng suất vượt trội với khả năng làm gạo lứt sạch thóc 100% đạt 100-150kg/giờ, xát gạo trắng đạt 250-300kg/giờ, làm gạo nấu rượu sạch 98% thóc đạt 300-400kg/giờ.
- Là hệ thống liên hoàn tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định.
- Máy HM-LH300 hiện đang được bán với mức giá là 23 triệu đồng có thể hơi cao đối với một số người nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của nó, bà con có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Máy xát gạo lứt nấu rượu HM6N40-CL

HM6N40-CL là dòng thiết bị chuyên xay xát gạo lứt và gạo để nấu rượu được sử dụng tại các cơ sở kinh doanh, các hộ gia đình.
- Máy được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn với kích thước chỉ 45x45cm, các cơ sở sản xuất có không gian khiêm tốn đều có thể sử dụng mà không làm mất quá nhiều diện tích.
- Độ ồn thấp, không phát sinh bụi ra môi trường, đảm bảo cho không gian làm việc luôn được sạch sẽ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Năng suất máy cao, cụ thể:
+ Xát gạo lứt sạch 100% đạt 100-150kg/giờ
+ Xát gạo nấu rượu sạch 98% đạt 300-400kg/giờ
Với mức giá chỉ 14.500.000, bà con có thể sở hữu máy xát gạo lứt nấu rượu HM6N40-CL với những công dụng tuyệt vời.
Tham khảo bảng giá chính xác tại:https://dienmayhaiminh.com/may-xay-lua.html

Máy xay lúa HM-2021 

Máy xay lúa gạo Thái lan HM-2021 độc quyền tại Siêu thị Hải Minh
Cuối cùng là máy xát lúa gạo HM-2021 có xuất xứ từ Thái Lan được thiết kế đẹp mắt, khung máy chắc chắn và sử dụng công nghệ hiện đại đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.
Máy có năng suất từ 230-250kg/giờ với tốc độ xát gạo nhanh chóng, cho ra hạt gạo trắng nõn, đẹp mắt những vẫn không làm mất giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.
HM-2021 đã đạt được chứng nhận IS09001 đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên bà con yên tâm khi sử dụng.
Như vậy, những dòng máy vừa được Hải Minh giới thiệu không chỉ được đảm bảo về chất lượng, chính hãng thương hiệu HM mà còn có giá thành phải chăng vô cùng phù hợp với ngân sách của bà con. Nếu bà con có điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay đếnSiêu thị Hải Minh, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết nhất. Hy vọng, bà con sẽ tìm được một chiếc máy xay xát HM phù hợp nhất để đạt năng suất cao nhất. 

 
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo