5 Điều Phải Biết Trước Khi Mua Máy Xay Giò Chả Năm 2023

Theo thống kê từ Hải Minh, chi phí đầu tư một chiếc máy xay giò chả thường cao hơn so với những dòng máy xay thịt, thái thịt thông thường khác. Chính vì vậy mà người dùng cũng trở nên rén hơn trong việc lựa chọn đầu tư dòng máy này.
Để không lãng phí tiền, để mua được dòng máy phù hợp thực sự thì hôm nay Hải Minh xin gửi đến bạn “5 Điều Phải Biết Trước Khi Mua Máy Xay Giò Chả Năm 2023” đừng bỏ lỡ nhé!
5 Điều Phải Biết Trước Khi Mua Máy Xay Giò Chả Năm 2023
 

Lợi ích khi sử dụng máy làm giò chả hiện nay

Việc sử dụng máy xay giò chả thay cho cối xay giò là một bước ngoặt mạnh mẽ trong việc kinh doanh giò chả của các hộ gia đình hay các đơn vị sản xuất giò chả hiện nay.
Sở hữu máy làm giò sẽ giúp bạn:
- Tối ưu hóa được thời gian làm giò, chủ động trong việc sản xuất giò và thậm chí là có thể gia tăng năng suất giò chả nếu cần.
- Tối ưu hóa chi phí đầu tư: Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điển hình như chi phí về nguyên liệu làm giò, không sợ bị hao hụt trong quá trình xay, cắt giảm nhân công sức lực lao động.
- Đảm bảo chất lượng giò chả thu được: Theo thống kê từ người sử dụng thì việc sử dụng máy làm giò chất lượng hơn nhiều so với việc sử dụng cối xay giò thủ công. Máy giúp lượng thịt được xay nhuyễn, đồng đều, dẻo dai hơn.
Và nhiều lợi ích khác nữa! Tuy nhiên để có thể đạt được những điều này thì chúng ta cũng cần phải đảm bảo thiết bị mua về đạt tiêu chuẩn chất lượng, chính hãng và bền bỉ.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua máy xay giò chả thì không được bỏ qua 5 điều cần biết ngay sau đây!

 
Lợi ích khi sử dụng máy xay giò chả hiện nay
 

5 Điều Phải Biết Trước Khi Mua Máy Xay Giò Chả

1. Cần biết các loại máy xay giò chả hiện nay

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm giò khác nhau cho bạn lựa chọn và nhiệm vụ của chúng ta là phải biết xem trên thị trường có bao nhiêu loại để từ đó biết xem mình phù hợp với loại máy nào.
Máy xay giò hiện nay được phân làm 2 loại chính đó là máy xay giò chả gia đình và máy xay giò chả công nghiệp. Phù hợp với 2 đối tượng người sử dụng đó là sử dụng trong các cửa hàng nhỏ, trong gia đình, quán ăn quy mô nhỏ. Và 1 loại phù hợp với những đơn vị kinh doanh giò chả quy mô lớn, đòi hỏi năng suất cao, chất lượng đảm bảo.  

2. Hiểu rõ về thông số kĩ thuật máy làm giò chả

Mỗi một máy làm giò sẽ có thông số kĩ thuật nhất định để chúng ta biết được khả năng làm việc của thiết bị như thế nào. Một vài thông số kĩ thuật chính bạn cần phải biết:
- Công suất: Khả năng hoạt động của thiết bị có thể làm việc liên tục hay không, đáp ứng được năng suất tối đa cho phép là bao nhiêu.
- Năng suất: Là sản lượng mà chúng ta thu được trong 1 mẻ giò là bao nhiêu để từ đó ước chừng được năng suất 1 ngày trung bình có thể đạt được.
- Chất liệu của máy làm giò chả: Toàn bộ cối xay của máy làm giò bạn phải chọn loại inox 304 với khả năng chống han rỉ, đảm bảo độ bền và dễ dàng trong việc vệ sinh thiết bị.
- Điện áp hoạt động có thể là 1 pha hoặc 3 pha.
Để hiểu rõ hơn thì bạn có thể tham khảo bài viết “Mua máy xay giò chả cần phải biết thông số kĩ thuật này” này để được phân tích kĩ hơn nhé!

3. Hiểu rõ ưu nhược điểm các hãng máy xay giò chả

Hiện trên thị trường cũng có nhiều hãng cung cấp máy làm giò khác nhau cho chúng ta lựa chọn, thông thường hãng nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm nhất định chính vì vậy chúng ta cần phải tham khảo thật kĩ.
Bạn có thể dựa vào 1 số yếu tố như: Công suất hoạt động, năng suất thu được, thiết kế của máy nào thì tối ưu, thông minh và dễ dàng sử dụng nhất và cuối cùng là giá thành.
Cần biết được ưu điểm nổi bật của các dòng máy làm giò chả
 

4. Tìm hiểu kĩ các đơn vị cung cấp máy làm giò

Về đơn vị cung cấp thì lại có rất nhiều đơn vị cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn có thể tìm các đơn vị đó trên các trang tìm kiếm kết hợp xem các đánh giá phản hồi từ người sử dụng.
Đặc biệt, nên tham khảo những bên có website trưng bày sản phẩm, mô tả thông tin chi tiết đặc biệt là có niêm yết giá rõ ràng để cho chúng ta tham khảo.
Thứ hai, nên lựa chọn các đơn vị có quy mô lớn, chi nhánh nhiều để bạn có thể dễ dàng trong việc mua hàng và bảo hành sau này.

5. Xác định chi phí đầu tư máy làm giò

Dĩ nhiên chúng ta cần phải xác định được chi phí mà mình có thể đầu tư một chiếc máy làm giò chả là bao nhiêu để từ đó cân nhắc đến những dòng máy nằm trong khoảng giá đó.
Ví dụ như: Bạn đang có mức chi phí đầu tư chỉ khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng và trung bình bạn sẽ cần khoảng từ 15 đến 20kg trong 1 ngày. Vậy chúng ta nên đầu tư dòng máy nào với mức chi phí từ 3 đến 5 triệu đồng?
Bạn có thể cân nhắc: Lựa chọn dòng máy với năng suất khoảng chừng 1kg hoặc 2kg chi phí đầu tư cũng chỉ khoảng 3 triệu đến 5 đồng. Tuy nhiên chúng ta sẽ bỏ công làm lãi bằng cách xay nhiều lần hơn. Nhưng bạn không phải lo lắng quá bởi 1 mẻ xay giò chỉ mất khoảng 3 đến 5 phút và có thể lâu hơn với người chưa có kinh nghiệm. Chứ chúng ta không nhất thiết phải chọn cho mình dòng máy đạt năng suất lớn lên đến 15kg/ mẻ vì như thế chi phí đầu tư sẽ rất cao.

 
Tham khảo máy xay giò chả tại Siêu thị Hải Minh
 
Hi vọng qua các thông tin mà Siêu thị Hải Minh gửi đến bạn, đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích và lựa chọn được cho mình dòng máy thực sự phù hợp.
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
26/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo