Bảng Giá Mới Nhất Của Máy Xay Giò Chả Công Nghiệp Năm 2022


Nhu cầu sản xuất giò chả của bạn quá lớn mà các thiết bị gia đình không thể nào đáp ứng được. Đương nhiên, bạn phải tìm mua máy xay giò chả công nghiệp. Trong bài viết này, Siêu thị Hải Minh đã tổng hợp và cập nhật bảng giá mới nhất trong năm 2022 về loại máy này, bạn hãy dành 5 - 10 phút để đọc nhé!

 

Bảng Giá Mới Nhất Của Máy Xay Giò Chả Công Nghiệp Năm 2022
 

1. Máy xay giò công nghiệp là gì? Lợi ích khi sử dụng

Máy xay giò công nghiệp sở hữu kiểu dáng và trọng lượng lớn hơn các loại máy gia đình. Loại thiết bị này có công suất lớn cùng với phần cối rộng có thể xay được nhiều kg trong một mẻ đáp ứng được nhu cầu sản xuất với số lượng lớn. Chính vì điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và theo kịp được tiến độ công việc.

Loại máy công nghiệp này được sản xuất đa dạng với nhiều model tương ứng với khả năng xay bao nhiêu kg trong cùng 1 lần.
 

>>> Tham khảo thêm: 9 lý do nên mua máy xay giò chả tại Siêu thị hải Minh

2. Kinh nghiệm chọn mua máy xay giò chả tốt và phù hợp

Nếu bạn muốn mua được thiết bị xay giò chả tốt và phù hợp thì cần phải biết đến một số điều sau:

2.1. Xác định nhu cầu để chọn model cho phù hợp

Bạn cần cân nhắc xem một ngày mình cần xay khoảng bao kg và mỗi lần xay có nhiều hay không, từ đó mới đưa ra quyết định mua model nào. Điều này tưởng đơn giản mà rất quan trọng vì nếu bạn không xác định đúng để đưa thông tin cho người bạn và mua nhầmmáy xay giò chả công nghiệp không sử dụng sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Chẳng hạn như năng suất của máy nhỏ hơn với nhu cầu sản xuất của bạn thì chỉ sử dụng một thời gian máy sẽ nhanh xuống cấp hoặc không đáp ứng được việc. Nếu máy có công suất quá lớn so với nhu cầu sẽ rất lãng phí.

2.2. Nên lựa chọn máy được làm từ inox cao cấp chống han gỉ tốt

Máy xay giò chả hiện nay được sản xuất rất đa dạng từ công suất cho đến chất liệu để phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Máy có thể được làm từ chất liệu inox 201, 304, 430 trong đó máy với chất liệu inox 304 là có độ bền, khả năng chống han gỉ tốt nhất tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn.
 

Kinh nghiệm chọn mua máy xay giò chả tốt và phù hợp
 

2.3. Mua máy làm giò chả công nghiệp với điện áp phù hợp

Hiện nay, thiết bị này có máy sử dụng nguồn điện 220V và máy sử dụng nguồn điện 380V, do đó khi mua bạn xem thật kỹ tránh mua máy về mà điện không phù hợp phải mất công đem đi đổi trả. 

Cụ thể: 

  • Máy làm giò chả công nghiệp 10kg sử dụng nguồn điện 220V
  • Máy xay giò từ 15kg trở lên sử dụng nguồn điện 380V

2.4. Nên mua máy xay giò chả tại đơn vị uy tín

Nếu bạn không muốn gặp rủi ro khi mua hàng như:máy xay giò chảkém chất lượng, bảo hành không tốt… bạn nên tìm mua tại những địa chỉ có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để tránh bị “dụ dỗ” bởi những cái lợi trước mắt mà lại có hại về sau.

3. Bảng giá máy xay giò chả công nghiệp năm 2022

Hải Minh đã tổng hợp giá một số model thiết bị xay giò chả công nghiệp được ưa chuộng hiện nay, bạn tham khảo dưới đây:

STTModelThương hiệuNăng suấtGiá thành
1A10Yamafuji10kg/mẻ19.500.000đ
2A15Yamafuji15kg/mẻ24.500.000đ
3A20Yamafuji20kg/mẻ27.500.000đ
4A25Yamafuji25kg/mẻ29.900.000
5A30Yamafuji30kg/mẻLiên hệ
6A40Yamafuji40kg/mẻLiên hệ
7A50Yamafuji50kg/mẻLiên hệ

Lưu ý:

  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì có thể sẽ thay đổi do tùy thời điểm.
  • Siêu thị Hải Minh - hiện đang là nhà phân phối độc quyền của Yamafuji tại Việt Nam.

4. Địa chỉ cung cấp máy xay giò uy tín trên toàn quốc

Siêu thị Hải Minh hiện đang là một trong những công ty tại Việt Nam cung cấp máy xay giò chả uy tín - chất lượng - giá phải chăng. Hải Minh đã có hơn 10 năm thành lập cùng với 8 chi nhánh trải khắp toàn quốc, cam kết là công ty uy tín và trách nhiệm.


Hiện tại công ty đã và đang là nhà phân phối và đại lý cấp một của nhiều đơn vị sản xuất máy xay giò chả tốt trên thị trường. Đến với công ty
Siêu thị Hải Minh bạn sẽ không phải phiền não trong việc tìm máy phù hợp. Vì chúng tôi cung cấp đa dạng từ máy gia đình cho đến máy công nghiệp, do đó chỉ cần liên hệ đến hotline chuyên viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn ngay máy phù hợp cho bạn. 

Không chỉ có vậy, chúng tôi luôn tự hào về chính sách bảo hành của mình khi mỗi chi nhánh đều có kỹ thuật viên chuyên nghiệm cùng với những phụ kiện chính hãng có thể khắc phục lỗi cho khách ngay khi cần.

Hơn nữa, hiểu được máy sẽ xuống cấp và lỗi khi sử dụng trong thời gian dài, chúng tôi còn cung cấp cả phụ kiện thay thế nếu bạn muốn mua.

Hy vọng thông qua “Bảng Giá Mới Nhất Của Máy Xay Giò Chả Công Nghiệp Năm 2022” giúp xác định được nên mua máy nào cho phù hợp với túi tiền của mình, nếu đã ưng ý một trong model mà bảng giá trên chia sẻ bạn hãy liên hệ với Hải Minh - chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết và có thể gửi video test máy thực tế (nếu có).

Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo