Bật Mí Mí Mật Về Máy Đo Độ Ph Hanna Năm 2023

Mình cũng đã chia sẻ khá nhiều thông tin hữu ích về máy đo độ pH đến từ thương hiệu Hanna, tuy nhiên hôm nay mình sẽ phân tích kĩ hơn cho các bạn về “Bật mí mí mật về máy đo độ ph Hanna Năm 2023” để từ đó có thể đưa ra được cho mình những lựa chọn một cách phù hợp nhất nhé!
 
Bật mí bí mật về máy đo độ pH Hanna
 

Đôi nét về thương hiệu Hanna

Hanna là một tập đoàn cực kì lớn và có tiếng trên thế giới hiện nay, đơn vị này cung cấp các giải pháp cho ngành nông nghiệp, ngành thực phẩm, ngành thí nghiệm, thiết bị chuẩn độ và cung cấp những dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp đến người dùng.
Tính đến năm 2023, đơn vị đã có mặt trên 47 quốc gia trên thế giới và ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường thế giới và trong đó có Việt Nam.
Và tính đến thời điểm hiện nay đơn vị đã có 3 nhà máy sản xuất cực kì lớn được đặt tại USA, Romani và Mauritius.
Và tính đến hiện tại thì các máy đo pH mà đơn vị cung cấp được ứng dụng cực kì đa dạng hầu hết trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe và sự phát triển của động thực vật, con người.

Chi tiết ứng dụng của máy đo pH Hanna trong các ngành

- Ngành nông nghiệp: Các thiết bị phục vụ ngành trồng trọt truyền thống, ngành thủy canh và khí canh, các chỉ số cần kiểm tra như độ PH, EC, độ mặn, nhiệt độ…
- Ngành thực phẩm, đồ uống bao gồm các chỉ số như độ ph, Oxi hòa tan, Nhiệt độ và độ mặn. Với ngành này thì thưởng sử dụng các dòng máy đó có đầu điện cực để dễ dàng sử dụng, thay thế, sửa chữa.
- Ứng dụng trong ngành thí nghiệm: Với phòng thí nghiệm, đòi hỏi kết quả đo pH cho độ chính xác cao, độ lặp tốt, tính năng thông minh…thì Hanna hoàn toàn đáp ứng được những điều này.
5 lý đo khiến máy đo độ pH Hanna được ưa chuộng
 

Các loại thiết bị đo pH hiện nay của Hanna

Hiện tại Hanna cho ra rất nhiều mẫu máy đo ph mới đa dạng chức năng và thiết kế cũng cực kì nhỏ gọn, linh hoạt và thông minh. Điển hình:
- Bút đo độ pH Hanna: Đây là dòng máy được thiết kế cực kì nhỏ gọn tuy nhiên chúng lại được ứng dụng cực kì rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là với ngành thực phẩm có những dòng máy chuyên dụng, đa dạng như đo độ PH thịt, pH muối, mật ong, đo ph trong nước sạch…
- Máy đo pH cầm tay Hanna: Cũng tương tự như bút đo nhưng chúng được thiết kế với kích thước lớn hơn, nhiều tính năng hơn và đặc biệt là chức năng cũng đa dạng. Ngoài đo pH thì còn có thể đo nhiệt độ, độ ẩm, EC, TDS…
- Máy đo ph để bàn Hanna: Đây là một thiết bị cực kì thông minh và không thể phủ nhận. Chúng có những tính năng thông minh và đặc biệt là có thể liên kết với máy tính để truy xuất dữ liệu hoặc theo dõi dữ liệu một các liên tục.
Và tùy từng cấp độ khác nhau mà máy sẽ có mức giá khác nhau. Trung bình thấp nhất vào khoảng 2 triệu đồng trở lên.
Tuy nhiên đây cũng là một dòng máy đặc trưng nên để có thể lựa chọn thiết bị thực sự phù hợp thì bạn nên liên hệ với bên cung cấp để được tư vấn chi tiết hơn.

2 mẫu máy đo ph thế hệ mới Hanna vừa cho ra mắt

Đợt vừa qua Hanna vừa mới cho ra mắt một dòng máy đo độ ph để bàn thế hệ mới với công nghệ cực kì tiên tiến và hiện đại dành cho những đơn vị quy mô lớn hay trong các phòng nghiên cứu đó là HI6221.
Một vài tính năng thông minh của dòng máy đo HI6221:
- Có khả năng kết nối với wifi hoặc mang Ethernet
- Với thang đo ph rộng từ -2 đến 20pH
- Độ phân giải là 0.001pH
- Độ chính xác: ±0.002 pH – đây là một độ chính xác cực kì cao.
- Có khả năng tự kiểm tra điện cực và đưa ra thông báo khi cần vệ sinh hoặc thay thế.
- Với dung lượng lưu trữ lớn lên đến 50.000 bản.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy đo pH chất lượng hiện nay
 
Dòng máy đo pH để bàn thứ 2 đó chính là HI2202 sở hữu các tính năng:
- Giống như một chiếc máy tính bảng thông minh, hiện đại
- Sở hữu công nghệ blutoot – điện cực không dây
- Thang đo pH từ -2 đến 16pH
- Độ phân giải 0.0001 pH
- Độ chính xác cực kì cao ±0.002 pH
Và khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 1000 bản.
 Nhìn chung, khi nói về những thiết bị đo pH của Hanna thì chúng ta không thể nào phủ nhận được chất lượng cũng như độ hot của nó trên thị trường hiện nay. Vậy mua máy đo pH Hanna ở đâu để đảm bảo?

Mua máy đo pH Hanna tại Siêu thị điện máy Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là một trong số những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị đo pH chất lượng cao, các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đến từ những thương hiệu cực kì uy tín như Hanna, Horiba…
Với 10 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin sẽ tư vấn hỗ trợ Quý khách hàng tận tâm, nhiệt tình nhất để giúp khách hàng có thể sở hữu cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Hi vọng với bài viết trên, Quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra cho mình một sự lựa chọn thông minh, đúng đắn nhất và đặc biệt là có thêm niềm tin hơn khi lựa chọn các sản phẩm của Hanna nhé!
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
25/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo