Các mẫu máy đo nồng độ cồn cầm tay được ưa chuộng 2018

Máy đo nồng độ cồn cầm tay được sử dụng phổ biến trong ngành đảm bảo an ninh, cũng như là thiết bị thích hợp để đo nồng độ cồn có trong đồ uống như bia và các loại rượu. Đến thời điểm này, thiết bị đo độ cồn đang là dòng máy cho ra kết quả chính xác nhất và đó là những thương hiệu uy tín dưới đây.
 

4 mẫu máy đo nồng độ cồn cầm tay bán chạy 2018

1. Máy đo nồng độ cồn Sentech Al-2500


máy đo nồng độ cồn Sentech-Al-250
 
Đây là dòng máy đo nồng độ cồn cầm tay cơ bản nhất trên thị trường. Đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc với mức giá trung bình là 2.600.000 VNĐ được bán tại hệ thống siêu thị Hải Minh. 
Về cơ bản thì dòng máy này đo và phân tích được nồng độ cồn thở ra không khí và nồng độ cồn có trong đồ uống. Ưu điểm lớn nhất của chúng là máy nhỏ gọn và thực hiện đo khi có hoặc không có ống ngậm. 
 

2. Máy đo nồng độ cồn MMPRO ATAMT6100

Là dòng máy đo nồng độ cồn cầm tay tầm trung, mức giá giao động khoảng 3.200.000 VNĐ khi bán tại siêu thị Hải Minh. Máy thiết kế khá nhỏ so với những dòng đo nồng độ cồn khác trên thị trường có cùng mức giá. Kết quả được cho ra khá nhanh chóng. Hiển thị tính năng đo nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện  hay đo nồng độ cồn trong thực phẩm. Máy có tính năng âm thanh và màn hình báo, sử dụng gọn nhẹ bằng pin nên người dùng thay thế dễ dàng .
 
Máy đo nồng độ cồn MMPRO ATAMT6100

 
Có thể bạn quan tâm: Máy cân bằng
 

3. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL 9000

Dòng máy đo nồng độ cồn cầm tay cao cấp. Tầng giá của một thiết bị sẽ là 8.600.000 VNĐ.  Với mức giá này thì bạn có thể mua nhiều các thiết bị tương tự, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn sử dụng dòng model này bởi tính năng của chúng rất thông minh.
Đây là một trong nhiều những thiết bị được bán chạy tại hệ thống siêu thị Hải Minh và rất ít hàng về để phục vụ khách hàng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu cần đặt hàng  và mua ngay. 
 
Thiết bị thường  được sử dụng trong công việc của cảnh sát chuyên nghiệp. Ngay cả khi bạn có nhai kẹo cao su hoặc hút thuốc lá để che đậy nồng độ cồn trong máu thì máy vẫn phát hiện ra. 10 giây là con số cho ra kết quả của thiết bị này và chỉ sử dụng bằng pin, báo âm thanh. Kết hợp nguyên liệu vở bền chắc và thẩm mỹ cao. 
 

4. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9000P


Máy đo nồng độ cồn Sentech AL 9000

Với thiết bị máy đo nồng độ cồn cầm tay này thì bạn sẽ khá mừng, bởi thiết bị cao cấp đã có thêm tính năng in kết quả đi kèm. Đối với cảnh sát hoặc các công việc đo nồng độ cồn tại các nhà máy sản xuất lớn. Cần có thông số chính xác được ghi chép lại thì đây chắc chắn là thiết bị dành cho bạn. Chúng tiện lợi, nhỏ gọn, chính xác, và thân thiện với môi trường khi mà có thể sử dụng thiết bị ở trong môi trường có nhiệt độ lên từ 5-40 độ C. Máy sử dụng cáp kết nối, nên khách hàng yên tâm khi sử dụng và ghi nhớ dữ liệu. 
 
Trên đây là 4 loại máy đo nồng độ cồn cầm tay được khách hàng mua sắm nhiều nhất ở hệ thống siêu thị Hải Minh. Sử dụng một thiết bị tốt, chính hãng sẽ đem tới cho người dùng nhiều tiện ích cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa rất nhiều. Cùng tham khảo và cho chúng tôi biết bạn đang muốn mua loại sản phẩm nào nha. 
 
Ngoài máy đo nồng độ cồn trong hơi thở ra thì ở đây chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: máy cân bằng laser, máy đo pH, máy đo tốc độ gió, máy đo khoảng cách, máy mài sàn bê tông, máy uốn ống sắt, máy chà sàn,... cũng được nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu thêm.
 
Thông tin khác
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
03/07/2024

Việc lựa chọn mua loại máy phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được loại máy phù hợp nhất.

Xem tiếp

Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo