Cung cấp báo giá máy tách hạt bắp bán chạy năm 2017

Máy tách hạt ngô là dụng cụ không còn xa lạ với người dân hiện nay. Máy giúp người dân bóc ngô nhanh hơn, tiết kiệm công sức và tăng năng suất lao động. Hiện nay máy tách hạt ngô đang rất phổ biến trên thị trường và có nhiều đơn vị phân phối và sản xuất. Giá máy tách hạt cũng ở mức trung bình không quá đắt . Vậy có những loại máy tách hạt nào đang được bán chạy nhất và giá của nó như thế nào? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ "báo giá máy tách hạt ngô bán chạy năm 2017", giúp các bạn có sự so sánh và dễ dàng lựa chọn hơn.
 
Máy tách hạt ngô giá rẻ, chất lượng cao

Máy tách hạt ngô giá rẻ, chất lượng cao

Điểm qua công dụng của máy tách hạt ngô

Công dụng chính của máy tách hạt ngô đó là tách rời hạt khỏi lõi mà vẫn đảm bảo nguyên hạt, hạt ngô không bị vỡ nát. Trong khoảng 1h máy có thể cho ra được khoảng 200kg ngô (năng suất trung bình). Khối lượng đấy nếu bóc tách thủ công sẽ phải mất vài tuần để tách, rất mất thời gian và công sức.
Hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp máy tách hạt, có nhiều mẫu máy tốt nhưng cũng không ít những mẫu máy kém chất lượng. Nếu không tham khảo và xem xét kỹ lưỡng thì việc mua phải hàng kém chất lượng rất có thể xảy ra. Chính vì vậy, địa chỉ cung cấp máy là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Siêu thị điện máy Hải Minh làm một trong những đơn vị được nhiều bà con tin dùng. Các dòng máy tách hạt ngô đến từ Hải Minh luôn là những dòng máy đạt chất lượng tốt nhất. Dưới đây là các sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất tại Hải Minh chúng tôi.
 
Mua máy tách hạt ngô giá rẻ bất ngờ

Mua máy tách hạt ngô giá rẻ bất ngờ

1. Máy tách bóc hạt ngô Mini HM002

- Điện Áp: Sử dụng điện áp 220V
- Kiểu máy mini
- Tốc độ trục chính: 1450 vòng / phút
- Công suất: 750W, dây điện trong bằng đồng.
- Năng suất : 200 kg/giờ
- Chân máy: tháo được khi di chuyển
- Trọng lượng máy : 20 kg
- Kích thước máy: 700x280x600 (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)
- Xuất xứ tại Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng
Hiện nay máy tách hạt ngô đang được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh với giá 2.500.000 VNĐ và được rất nhiều bà con tin dùng vì những công dụng đặc biệt của nó.



Máy tách bóc hạt ngô Mini HM002

2. Máy tách hạt ngô siêu sạch HMQ-03

Khác với những dòng máy khác, máy tách hạt ngô HMQ-03 có hệ thống quạt gió thổi sạch bụi hạt ngô và máy có thể tách được nhiều bắp đồng thời.
Thông số kỹ thuật của máy:
- Tốc độ : 1200 vòng / phút
- Năng suất: Khoảng 500-700 kg/giờ
- Điện năng: 220V với tần số 50 Hz.
- Công suất động cơ: 3kW
- Trọng lượng: 55 kg


Máy tách hạt ngô siêu sạch HMQ-03
Máy tách hạt ngô siêu sạch HMQ-03

Hiện nay giá máy tách hạt ngô mà chúng tôi cung cấp đang được bán với giá 9.500.000 VNĐ.
Với nhiều công dụng tuyệt vời giúp tách hạt ngô nhanh chóng mà chất lượng hạt ngô vẫn đảm bảo. Độ mạnh của quạt gió vừa phải giúp hạt ngô không còn bụi, mang độ sạch cao và đặc biệt không bị vỡ vạc hạt. Sau khi tách hạt các bạn nên phơi khô ngô lại lần nữa để tránh ẩm ướt, làm hư hỏng ngô. Cùng với đó bạn cũng nên vệ sinh máy tách hạt sau mỗi lần tách để máy không bị bám bụi và những mảnh ngô thừa.
Ngoài máy tách hạt, siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi còn cung cấp nhiều máy công nghiệp khác như máy xới đất, may bam co, máy ép cám viên, may nghien bot.... giúp bà con trong trồng trọt chăn nuôi một cách thuận tiện hơn. Để xem các sản phẩm khác của chúng tôi các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
 
Thông tin khác
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
08/05/2023

Thức ăn chăn nuôi là sản phẩm duy trì sự sinh trưởng và phát triển của các loài vật nuôi, từ đó sản xuất rất nhiều thức ăn và sản phẩm phục vụ cho đời sống của con người.

Xem tiếp

Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
06/10/2022

Trong tháng 9 này, nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy chất lượng với giá cả phải chăng bật mí ngay các thương hiệu phổ biến như: Honda, Oshima, Husqvarna, Stihl, Makita,....

Xem tiếp

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
06/09/2022

Cắt tốt cho hầu hết các loại cỏ, công suất cao, chạy bền, cắt liên tục, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều. Tuy nhiên vẫn có sự đánh giá giữa dòng 2 thì và 4 thì, máy cắt cỏ 4 thì chạy êm, dễ khởi động, máy 2 thì mạnh mẽ,... là nhận định của một số người dùng.

Xem tiếp

10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
06/09/2022

Có 1 khoảng sân vườn rộng như ý đã khó, làm sao để chăm sóc, phát triển xanh tốt, đẹp lâu lại tiết kiệm thời gian và công sức là điều không hề dễ dàng

Xem tiếp

Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
07/11/2023

Đại lý nào chuyên cung cấp máy cắt cỏ honda, xe cắt cỏ honda, các phụ tùng đi kèm, giá bán SỈ LẺ tốt nhất, bảo hành đầy đủ, MIỄN PHÍ giao hàng. Chọn 1 trong các địa chỉ sau đây...

Xem tiếp

Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
06/11/2023

Honda Nhật Bản và Stihl Đức đều là các dòng máy cắt cỏ mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cắt cỏ cao, chạy ổn định, bền bỉ. Chọn máy nào có lợi hơn? Thích hợp hơn với nhu cầu cắt cỏ của bạn?

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo