Chi tiết sản phẩm
Động cơ xăng GX160T2 QAB3
Thông số kỹ thuật Động cơ xăng GX160T2 QAB3
- Dung tích xi lanh: 163cc
- Kiểu máy: 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°
- Đường kính x hành trình piston: 68.0 x 45.0 mm
- Tỉ số nén: 9.0 : 1
- Kiểu làm mát: Bằng gió cưỡng bức
- Kiểu đánh lửa: Transito từ tính ( IC )
- Suất tiêu hao nhiên liệu: 1.4 lít/ giờ
- Góc đánh lửa: 18º BTDC
- Bộ chế hòa khí: Loại nằm ngang, cánh bướm
- Lọc gió: Lọc ướt
- Điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
- Kiểu bôi trơn: Tát nhớt cưỡng bức
- Dung tích nhớt: 0.58 lít
- Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
- Kiểu bugi: BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO)
- Kiểu khởi động: Bằng tay
- Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a": 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p
- Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2): 3.6 kW(4.8 mã lực) / 3,600 v/p
- Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*): 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p
- Chiều quay trục PTO: Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
- Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
- Dung tích bình nhiên liệu: 3.1 lít
- Hộp giảm tốc: Không
- Trọng lượng khô: 15.1 KgĐặc điểm nổi bật Động cơ xăng GX160T2 QAB3
- Tiết kiệm nhiên liệu, lượng khí thải thấp, hiệu suất vượt trội.
- Động cơ GX thế hệ mới - tiếp nối tương lai.
- Ứng dụng chính: máy xây dựng, chạy xuồng, thuyền thúng, bơm nước, phát điện,...Một số hình ảnh Động cơ xăng GX160T2 QAB3
Bình luận Động cơ xăng GX160T2 QAB3 (Thái Lan)