Giới thiệu máy hàn túi liên tục thổi khí mới nhất 2023


Với công việc đóng gói và bảo quản thực phẩn cũng như đồ vật hiện nay thì được hỗ trợ nhiều bởi các loại máy móc kỹ thuật đặc biệt là các thiết bị hàn túi liên tục. Các dòng máy này thường xuyên được cải tiến cũng ra đời được các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Riêng trong năm 2023 thì có có một thiết bị mới được cải tiến thêm tính năng thôi khí hỗ trợ người đùng trong việc đóng gói bảo quản thực phẩm được tốt cũng như hiệu quả hơn. Trong bài viết này thì bạn sẽ được giới thiệu ngay máy hàn túi liên tục thổi khí mới nhất 2023.

Gioi-thieu-may-han-tui-lien-tuc-thoi-khi-moi-nhat-2023
 

I. Máy hàn túi liên tục thổi khí là gì?

Các bạn thấy thông thường trên thị trường hiện nay phổ biến là các dòng máy liên tục, tuy nhiên những thiết bị này có hạn chế là không thể thực hiện công việc được thổi khí vào túi bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó thì cũng có những thiết bị hỗ trợ bạn bơm khí vào trong bao bì sản phẩm nhưng không thể thực hiện được quá trình hàn miệng túi được tiện lợi. Chính vì thế mà những thiết bị hàn túi liên tục thổi khí ra đời nhằm đảm bảo được thực hiện công việc của bạn được tiện lợi hơn.

Dòng máy hàn túi liên tục thổi khí này thì trái ngược với những thiết bị hút chân không, máy có thể thực hiện được công việc bơm thêm không khí vào bên trong sản phẩm để bạn có thể bảo quản được một số loại thực phẩm yêu cầu được bơm khí. Công việc bơm khí được thực hiện trước giai đoạn hàn túi. Chính vì thế sau quá trình bơm khí thì túi nilong sẽ được hàn miệng túi ngay sau đó. Quá trình này diễn ra liên tục tốc độ nhanh chóng. Có thể nói được việc xuất hiện những dòng máy này thì có thể giúp bạn thực hiện được công việc được vượt trội hơn nhiều.


 

II. Ứng dụng của máy dán miệng túi thổi khí liên tục

Các dòng máy này hiện nay thì được ứng dụng trong việc thực hiện hàn túi cũng như thổi khí ở đa dạng các lĩnh vực. Bằng cách sử dụng nhiệt đội cao cũng như máy bơm nhanh chóng thì bạn có thể đảm bảo được chất lượng bảo quản thực phẩm được tốt hơn nhiều.

- Đối với ngành thực phẩm đồ uống: các dòng máy được ứng dụng nhiều trong quá tình bảo quản và đóng gói các loại thực phẩm như snack, bột, các loại ngũ cốc cũng như đồ hộp đóng sẵn. Việc bảo quản với khí thì bạn giảm thiểu được những tác động va chạm của thực phẩm bên trong, đồng thời tách biệt với không khí và độ ẩm bên ngoài môi trường.

- Đối với ngành công nghiệp hóa chất: các loại hóa chất và hợp chất thì có thể tiện lợi hơn trong việc bảo quản với bao bì túi khí. Các loại thuốc này thì được hạn chế hơn nhiều trong việc bị vụn nát nếu bị va chạm cũng như đối với các loại chất lỏng thì giảm đi khả năng bị bắn ra ngoài.

- Đối với ngành nông sản: đặc biệt hiện nay thì những loại giống cây trồng được ứng dụng nhiều trong việc bảo quản trong các túi nilong cũng như các loại phân bón và thức ăn cũng được bảo vệ chất lượng tốt hơn khi đóng gói hàn miệng túi.

- Đối với các ngành y tế và dược phẩm: bạn có thể ứng dụng máy hàn miệng túi liên tục được bảo quản các loại thuốc, băng dán, khẩu trang y tế. Việc hàn miệng túi này thì đảm bảo được tính an toàn của các sản phẩm này được hiệu quả cũng như giữ được chất lượng tốt.

May-han-lien-tuc-thoi-khi-HM-DBF-1000
 

III. Giới thiệu ngay model máy hàn túi thổi khí liên tục đầu tiên 2023

Dường như việc tìm kiếm những dòng máy chuyên dụng như thế này tương đối khó, chính vì thế mà trong bài viết này thì bạn sẽ được giới thiệu ngay 1 model máy mới được chế tạo để có thể thực hiện được công việc vừa hàn túi liên tục cũng như thổi khí. Và model này đó chính là HM DBF-1000, đây là model máy mới được nhập khẩu trực tiếp của đơn vị siêu thị Hải Minh từ nước ngoài với đầy đủ các loại giấy tờ:

- Dòng máy có khả năng làm việc được vô cùng hiệu quả với công suất máy có thể thay đổi từ 540 – 680W để bạn có thể thực hiện được hàn túi cũng như thổi khi tiện lợi. Tương tự như các dòng máy hàn túi liên tục trên thị trường thì máy vẫn đảm bảo tốc độ dàn túi nhanh chóng từ  0 – 16m mỗi phút.

- Với phạm vi nhiệt độ lớn từ 0 – 300 độ C thì bạn có thể thực hiện được đa dạng các loại chất liệu túi nilon PP, PE đến các loại túi zip. Máy giúp bạn hàn được các loại túi có độ rộng với độ dày tương đối lớn nên bạn không cần quá lo lắng về hiệu quả và các loại túi có thể phù hợp được.

- Và không thể không kể đến đối với thiết bị này đó chính là khả năng thổi khí tuyệt vời. Chức năng này là tùy chọn chính vì thế mà bạn có thể sử dụng hay không đối với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Đồng thời thì công suất thổi lớn thì bạn có thể thực hiện thổi được với loại túi bóng có dung tích lớn hơn thông thường.

Như vậy thì bạn đã được giới thiệu ngay về dòng máy hàn túi đặc biệt này cũng như model máy được xác định là hot trên thị trường 2023. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm thì bạn có thể liên hệ ngay đến với hệ thống điện máy Hải Minh để được hỗ trợ miễn phí cũng như nhanh chóng nhất!
Thông tin khác
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
17/07/2024

Cắt tỉa cây xanh đô thị là công tác quan trọng để đảm bảo mỹ quan cũng như hạn chế các rủi ro, tai nạn do cản trở tầm nhìn 3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh - Xem ngay!

Xem tiếp

Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
17/07/2024

Tìm hiểu về băng keo dùng cho máy dán thùng carton phổ biến và chất lượng hiện nay.

Xem tiếp

Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
17/07/2024

Biến tần trung tâm là một trong 3 loại inverter phổ biến nhất hiện nay, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Xem tiếp

Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
17/07/2024

Trong quá trình sử dụng, việc máy phát điện gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi dù là dòng máy chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Xem tiếp

Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
16/07/2024

Bạn đang muốn mua máy phát điện xoay chiều 1 pha? Vậy đây là bài viết tổng hợp về dòng máy này mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo