Hanna Cho Ra Mắt Bút Đo Ph Chuyên Dụng Cho Thực Phẩm 2023

Hanna là một cái tên thực sự quen thuộc và có tiếng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà trên cả thế giới. Với quy mô rộng lớn và sự phát triển không ngừng nghỉ của mình, Hanna hiện đã cho ra mắt rất nhiều mẫu máy đo ph Hanna chuyên dụng cho ngành thực phẩm hiện nay.
Vậy đó là những mẫu máy đo nào và giá thành của chúng ra sao? Liệu chúng ta có thể sở hữu được dòng sản phẩm này không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết hơn về các thiết bị để xem chúng ta có nên đầu tư ngay cho gia đình, đơn vị một dòng máy hay không nhé.
Hanna Cho Ra Mắt Bút Đo Ph Chuyên Dụng Cho Thực Phẩm 2023

Hanna – thương hiệu máy đo pH hàng đầu thế giới

Tính đến thời điểm hiện tại, Hanna đã có mặt trên thị trường được hơn 60 năm và đặc biệt hiện đã có mặt trên 47 quốc gia với nhiều công ty chi nhánh khác nhau. Điều này càng khẳng định được vị thế của thương hiệu trên thị trường thế giới đúng không.
Với sự phát triển không ngừng nghỉ, khoa học công nghệ hiện đại, Hanna đã cho ra mắt rất nhiều thiết bị đo mới trong đó có bút đo pH chuyên dụng trong thực phẩm. Mà ngành thực phẩm lại đang là một vấn đề được rất nhiều các tổ chức, ban ngành hay thậm chí là những hộ gia đình như chúng ta quan tâm. Đó là lý do vì sao mà Hanna lại cho ra mắt hàng loạt các thiết bị này.

 
Ưu điểm vượt trội của máy đo pH Hanna
 
>>> Tham khảo thêm bài viết:Máy đo độ pH thế hệ mới của Hanna

Top bút đo chuyên dụng trong thực phẩm năm 2023

Các loại bút đo chuyên dụng trong thực phâm bao gồm:
- Bút đo pH trong bia HI9810312

- Bút đo pH trong phô mai HI9810322
- Bút đo pH trong rượu HI9810332
- Bút đo pH trong sữa HI9810342
- Bút đo trong Shushi HI9810352
Và nhiều loại bút khác như bút đo trong thịt và nước HI9810452, bút đo pH bột làm bánh mì HI9810382, hay đo socola HI9810392…

 

Ưu điểm của các loại bút đo pH thực phẩm

- Về thiết kế: Các loại máy đo ph này được thiết kế cực kì nhỏ gọn, dạng bút nên linh hoạt trong quá trình đo và di chuyển máy đến các khu vực đo khác nhau. Vỏ máy được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp, có độ rắn chắc nhất định hạn chế những tác động từ môi trường.
- Về chức năng, ngoài tính năng đo pH chuyên dụng thì một số bút đo còn thêm các chức năng đo khác như đo nhiệt độ cũng cực kì cần thiết đối với các thực phẩm tươi sống.
- Về các tính năng: Nó sở hữu những tính năng tối thiểu và cần thiết như bù nhiệt độ, tự động hiệu chuẩn tại 3 hoặc 4 điểm. Bút đo ph này có khả năng kết nối bluetooth cực kì tiện dụng và dễ dàng cập nhật nhiều tính năng. Sử dụng đơn giản và dễ dàng chỉ với 1 nút bấm duy nhất. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo pin yếu cũng không thể thiếu với dòng máy này.
- Về điện cực: thiết kế cực kì tiên tiến, thân điện cực làm từ nhựa cho độ bền cao, nối nối mở chống tắc nghẽn thuận tiện cho việc đo các mẫu đo khác nhau, đảm bảo độ chính xác của chỉ số pH. Đầu điện cực nhọn nên dễ dàng đâm xuyên trong các mẫu đo dạng rắn như socola, thịt…
- Máy đo độ pH này sử dụng pin lion nên dễ dàng thay thế khi hết pin.
- Về giá thành thì những dòng máy này có chung một mức giá như nhau là 3.080.000 vnđ.
Tuy nhiên bên cạnh đó thì thiết bị đo ph này cũng có những hạn chế nhất định như:
- Nếu là bút đo pHtrong thịt thì nó chỉ thực hiện đo được duy nhất độ pH của thịt đạt hiệu quả cao hơn so với các mẫu đo khác như sữa, nước, bột mì…Nên nếu chúng ta có nhiều hơn 1 mẫu đo như thịt, sữa, hoa quả…thì lại phải mua thêm bằng đó máy đo chuyên dụng hoặc lựa các dòng máy đa năng hơn. Nhưng ngược lại nó lại cho người dùng khả năng phân tích chuyên dụng hơn, kết quả đo Ph thu được đạt độ chính xác cao hơn.
- Giá thành sản phẩm tương đối cao, nên việc sở hữu những dòng máy này còn nhiều hạn chế đối với những cơ sở nhỏ hay trong gia đình.

Mua máy đo độ ph uy tín, chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Để sở hữu được dòng sản phẩm này cũng không quá khó, bạn có thể tìm kiếm khá nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm kiếm cho mình được đơn vị thực sự uy tín và có tiếng trên thị trường để đảm bảo về các chính sách cũng như dịch vụ sau này. Nếu bạn chưa tìm được cho mình đơn vị nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay tại Siêu thị Hải Minh với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp các loại thiết bị đo chất lượng.
 
Siêu thị Hải Minh số 1 tại việt Nam về các thiết bị đo pH hiện nay
 
Tại đây không chỉ có máy đo ph đến từ Hanna mà còn cung cấp các loại máy đo Horiba, Adwa Instruments hay Milwaukee…với mức giá thành cạnh tranh, tốt nhất vì chúng tôi không thông qua một đơn vị trung gian nào. Cam kết chính sách bảo hành cam kết như hãng đưa ra, thủ tục bảo hành nhanh chóng, đơn giản cắt giảm thời gian chết không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của Quý khách.
Hi vọng với những thông tin mà Sieuthihaiminh.vn vừa cung cấp trên đây đã giúp bạn biết rõ về Hanna, các dòng bút đo chuyên dụng trong thực phẩm và đặc biệt là lựa được cho mình một đơn vị cung cấp thực sự uy tín nhé!
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
28/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
28/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo