Hanna cho ra mắt máy đo độ pH thế hệ mới 2023

Hanna là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị đo lường, kiểm tra chất lượng nước và môi trường. Với mong muốn mang đến những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Hanna đã cho ra mắt máy đo độ pH thế hệ mới năm 2023.
Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích và tính năng mới cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về máy đo độ pH thế hệ mới của Hanna qua bài viết dưới đây.
Hanna cho ra mắt máy đo độ pH thế hệ mới 2023

Máy đo pH đến từ thương hiệu Hanna

Với sự nổi tiếng của mình, hiện Hanna đã có mặt tại 47 quốc gia khác nhau và hiện nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như những phản hồi về chất lượng sản phẩm.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, hệ thống cơ sở sản xuất bậc nhất từ Nhật Bản, mỗi một dòng máy đo cung cấp đến người sử dụng đều được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng, khả năng vận hành.
Cùng với đó là chính sách bảo hành rõ ràng và hiện tại ở Việt Nam đơn vị đã có những trung tâm bảo hành để hỗ trợ người sử dụng một cách tốt nhất.
Và Hanna vừa tung ra một mẫu máy đo pH thế hệ mới hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Đó là dòng máy đo nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Máy đo pH hanna có ưu điểm gì nổi bật

 

Máy đo pH Hanna thế hệ mới năm 2023

1. Máy đo độ PH Hanna HI6621

- Về thiết kế của thiết bị:
+ Màn hình màu LCD: Màn hình đồ họa, có màu sắc hiển thị thời gian thực và các phím ảo hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng hơn đảm bảo không bao giờ bị kẹt.
+ Cổng kết nối USB và ETHERNET: Với USB-A cho 2 cổng vào bàn phím hoặc là USB còn USB-C với 1 cổng kết nối là máy tính và ổ USB. Và hoàn toàn có thể kết nối được với wifi và ETHERNET để truyền dữ liệu lưu trữ hoặc gửi qua email.

 
Máy đo độ PH Hanna HI6621
 
- Tính năng thông minh hiện đại:
+ Có khả năng ghi dữ liệu trong thời gian thực với 3 chế độ tự động, bằng tay hoặc AutoHold. Khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 50k bản đối với tự động và 1 triệu bản điểm dữ liệu.
+ CAL Check™: Cảnh báo về điện cực bị bẩn hoặc vệ sinh hay thay thế mới.
+ Tính năng hiệu chuẩn tự động với nhiều tùy chọn khác nhau như tự động, trực tiếp, bán tự động, nhập bằng tay trực tiếp. Khả năng hiệu chuẩn chính xác lên đến 5 điểm, 8 bộ đệm chuẩn và 5 bộ tùy chỉnh.
- Dải đo Ph và kết quả: Thiết bị có dải đo pH rộng từ - 2 đến 20 và độ chính xác cao lên đến ±0.002 pH
Nhìn chung đây là một dòng máy đo pH được đánh giá cực kì cao về công nghệ tiên tiến đặc biệt là kết quả thu được có độ chính xác cao phù hợp với những phân tích, nghiên cứu quy mô lớn.

2. Máy đo pH Bluetooth HI2202

Một sản phẩm không kém cạnh với HI6621 là bao đó là HI2202 với thiết kế cũng cực kì nhỏ gọn, linh hoạt và đặc biệt là công nghệ bluetooth điện cực không dây.
- Thiết bị được thiết kế với màn hình mỏng nhẹ như 1 chiếc ipad bạn toàn toàn có thể cầm tay để hàn hoặc treo tường để thuận tiện quan sát.
- Điện cực kĩ thuật số với giắc cắm 3.5mm điều này giúp chúng ta linh hoạt hơn có thể sử dụng nhiều hơn với 1 loại điện cực.
- Cũng tương tự như HI6621 thiết bị có cảnh bảo thay thế, vệ sinh điện cực để đảm bảo kết quả đo thu được chính xác nhất.
- Tính năng kiểm tra cảm biến: kiểm tra tình trạng mối nối và được đánh giá báo cáo ngay trên màn hình.
Máy đo pH Hanna HI2202
- Giá đỡ điện cực thông minh có thể xoay và sạc giữ máy an toàn tại nơi có góc nhìn tối ưu.
- Có thể xuất dữ liệu với 1 ổ đĩa flash và cổng micro USB kết nối với máy tính để xuất dữ liệu và để sạc khi đế sạc không có sẵn.
- Khả năng ghi dữ liệu lên đến 1000 bản
- Máy có nhiều tính năng đo khác nhau có thể linh hoạt thay đổi khi có nhu cầu thực hiện đo.
- Dải đo pH từ -2 đến 16pH với độ phân giải 0.001 và cho kết quả đo chính xác ±0.002 pH
Nhìn chung mỗi một dòng máy đều sở hữu cho mình những tính năng cực kì thông minh, tiên tiến và tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp.
Hoặc bạn có thể liên hệ đến đơn vị cung cấp như Siêu thị hải Minh để được tư vấn tốt nhất.

Mua máy đo độ Ph tại Siêu thị hải Minh

Hải Minh là một trong số những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị đo với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tin sẽ đáp ứng được tối thiểu nhu cầu của bạn.
Hiện tại Hải Minh có 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam thuận tiện dễ dàng trong việc qua tận nơi xem máy hoặc hỗ trợ kĩ thuật khi cần bảo hành đúng không?
Thủ tục bảo hành nhanh chóng, đơn giản đảm bảo không làm gián đoạn công việc của Quý khách hàng.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp thiết bị đo ph số 1 tại Việt Nam
 
Vậy là bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 2 dòng máy đo độ Ph thế hệ mới mà Hanna vừa mới cho ra mắt. Mặc dù dòng sản phẩm này hiện chủ yếu được ứng dụng trong các công nghệ nghiên cứu, phòng thí nghiệm tuy nhiên bài viết cũng giúp bạn mở mang thêm tầm hiểu biết của mình đúng không?
Đừng quên truy cập vào sieuthihaiminh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích và cần thiết về những thiết bị đo pH nhé!
Thông tin khác
Bảng Giá Khung Tời Xây Dựng Chất Lượng Năm 2024
Bảng Giá Khung Tời Xây Dựng Chất Lượng Năm 2024
15/04/2024

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời xây dựng năm 2024. Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn chi tiết, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp bạn nhé!

Xem tiếp

3 Mấu Chốt Giúp Sở Hữu Máy May Bao Với Giá Siêu Rẻ
3 Mấu Chốt Giúp Sở Hữu Máy May Bao Với Giá Siêu Rẻ
15/04/2024

Giới thiệu trong bài viết là 3 cách giúp bạn sở hữu máy may bao với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, cực kỳ ưng ý!

Xem tiếp

Hướng dẫn 2 cách hàn ống nhiệt PPR chuẩn kỹ thuật
Hướng dẫn 2 cách hàn ống nhiệt PPR chuẩn kỹ thuật
13/04/2024

Cùng tìm hiểu 2 cách hàn ống nhiệt PPR phổ biến và những kinh nghiệm hàn ống nhiệt chi tiết được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Xem tiếp

Bảng giá máy tời xây dựng 2024 - cập nhật mới nhất
Bảng giá máy tời xây dựng 2024 - cập nhật mới nhất
13/04/2024

Bảng giá tời xây dựng với tải trọng từ 200kg đến 2000kg sẽ dao động từ 2.000.000 vnđ đến 250.000.000 vnđ tùy thuộc vào tải trọng, thương hiệu cung cấp.

Xem tiếp

[Hướng dẫn] Cách hàn ống nhiệt không cần máy hàn ống chi tiết
[Hướng dẫn] Cách hàn ống nhiệt không cần máy hàn ống chi tiết
12/04/2024

Nếu không có sẵn các loại máy hàn chuyên dụng, bạn có thể sử dụng 2 cách hàn ống nhựa không cần máy sau một cách nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Xem tiếp

Phân Loại & Cách Chọn Máy Hàn Túi Dập Chân
Phân Loại & Cách Chọn Máy Hàn Túi Dập Chân
12/04/2024

Việc đóng gói sản phẩm đảm bảo đường hàn kín chắc chắn, đẹp và đạt độ thẩm mỹ cao sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào loại máy hàn túi dập chân mà chúng ta chọn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo