Máy Hút Chân Không Gia Đình Loại Nào Tốt Đáng Mua


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy hút chân không đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc bảo quản thực phẩm cho gia đình. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn về các loại máy đóng gói hút chân không gia đình.

Máy Hút Chân Không Gia Đình Loại Nào Tốt Đáng Mua

Nên chọn mua máy ép chân không gia đình nào? 

Vậy, để chọn được một sản phẩm tốt và đáng mua là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng Siêu thị hải Minh tìm hiểu về những loại máy hút chân không gia đình được đánh giá cao và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình.

1. Tại sao nên sử dụng máy ép chân không gia đình?

Sử dụng máy hút chân không mini mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên sử dụng thiết bị:
- Bảo quản thực phẩm tốt hơn: Thiết bị sẽ giúp bạn loại bỏ hầu hết không khí trong túi hoặc hộp thực phẩm. Điều này giúp giảm sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và nấm mốc, từ đó giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn trong thời gian dài hơn. Ngoài ra, máy còn giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, giữ cho thịt, cá, rau củ và hoa quả không bị bong tróc hoặc thâm đen.

- Tiết kiệm chi phí: Bằng cách mua thực phẩm theo số lượng lớn và bảo quản chúng bằng máy hút chân không, bạn có thể tiết kiệm chi phí mua sắm thực phẩm hàng ngày. Bạn cũng có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh và tươi ngon trong thời gian dài hơn, giúp bạn giảm chi phí thực phẩm bị phải vứt bỏ do hỏng.

- Hạn chế lãng phí thực phẩm: Khi sử dụng máy để bảo quản thực phẩm, bạn có thể tái sử dụng chúng nhiều lần hơn và không bị lãng phí như các túi hoặc hộp bảo quản khác. Điều này giúp giảm lượng rác thải sinh ra và giúp bảo vệ môi trường.

- Tiết kiệm không gian lưu trữ: Thực phẩm sẽ được thu gọn kích thước, giúp bạn tiết kiệm không gian để bảo quản thực phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những gia đình sống trong không gian hạn chế, hoặc những người thường xuyên di chuyển.

- Bảo vệ sức khỏe: Bằng cách bảo quản thực phẩm tốt hơn, bạn giảm được nguy cơ bị nhiễm trùng thực phẩm và bệnh do vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Với những lợi ích trên, sử dụng máy đóng gói chân không gia đình là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

2. Đâu là dòng máy hút chân không gia đình đáng mua 

Máy đóng gói hút chân không hiện nay có rất nhiều loại khác nhau và dựa theo tần suất tìm kiếm và mức doanh thu bán chạy do Siêu thị Hải Minh thống kê thì sau đây là 3 mẫu máy được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2.1. Máy hút chân không gia đình DZ-280A

Đây là dòng máy gia đình và nằm trong phân khúc tầm trung hiện nay, với thiết kế cực kì nhỏ gọn chỉ 350*140*70mm và trọng lượng máy 2.1kg.
Dòng máy này được lựa chọn nhiều nhất bởi 2 yếu tố:
- Khả năng làm việc: Với thiết kế chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 150W cao hơn so với những dòng máy cùng loại trên thị trường. Hiện tại dòng sản phẩm này được đánh giá cao ở khả năng hút chân không và đường hàn chắc chắn, bảo quản thực phẩm tốt.
- Giá máy hút chân không gia đình này cực kì rẻ chỉ 1.350.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) và đặc biệt là không kén túi nên được rất nhiều các chị em nội chợ lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội của máy hút chân không DZ-280A

DZ-280A nhỏ gọn hút chân không ổn định 

2.2. Máy ép chân không DZ-290A

Tiếp theo là một dòng máy ép mini với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với DZ-280A nhỏ gọn hơn, bắt mắt và có phần thẩm mỹ hơn. Ngoài khác biệt về kích thước thì DZ-290A này sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 220W ngoài đáp ứng nhu cầu trong gia đình thì cũng có khá nhiều bạn trẻ kinh doanh online sử dụng.

Với giá đầu tư 1.980.000 vnđ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) là một mức chi phí cực kì phù hợp và hoàn toàn có thể đầu tư để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và cũng là mức chi phí cực kì nhỏ để khởi nghiệp kinh doanh bán hàng thực phẩm đúng không?

Máy ép chân không DZ-290A

DZ-290A máy hút chân không gia đình thuộc thương hiệu Yamafuji của Nhật 

2.3. Máy đóng gói chân không gia đình VS6602

Đây là dòng máy cũng khá khác biệt trên thị trường hiện nay từ thiết kế cho đến công nghệ hút chân không.
Về khả năng bảo quản thực phẩm thì đây là dòng máy đứng top 1 hiện nay trên thị trường với khả năng bảo quản thực phẩm cực kì tốt. Nhưng bên cạnh đó thiết bị cũng có 1 nhược điểm nhỏ đó là chỉ sử dụng túi hút chân không 1 mặt nhám.

Tuy nhiên nếu đây là dòng máy sử dụng trong gia đình thì đây không hẳn là nhược điểm bởi chắc chắn chúng ta sẽ phải mua túi để bảo quản thực phẩm thì thay vì mua túi trơn thì chúng ta sẽ mua túi nhám. Mức chi phí của 2 loại túi này không có sự chênh lệch là bao mà thậm chí là dễ dàng mua tại các sàn thương mại điện tử. Về giá thành thì hiện tại thiết bị đang được bán với giá là 2.150.000 vnđ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) mức giá cũng không chênh lệch nhiều so với các dòng máy khác.

Máy đóng gói chân không gia đình VS6602

VS6602 thương hiệu máy hút chân không Hamiboss công nghệ hiện đại

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về lý do tại sao nên đầu tư dòng máy ép chân không và đặc biệt là biết được “Máy Hút Chân Không Gia Đình Loại Nào Tốt Đáng Mua”. Với sự đa dạng và phong phú của thị trường, việc chọn một máy đóng gói hút chân không gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn là rất quan trọng. Tuy nhiên, với những tính năng như độ bền, công suất hoạt động và chế độ bảo hành, chúng ta có thể dễ dàng tìm ra loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tuy nhiên, khi mua máy hút chân không, bạn cần lưu ý đến chất lượng, thương hiệu và giá cả của sản phẩm. Không nên chọn máy ép chân không giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng lại không đảm bảo được chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Vì vậy, hãy đầu tư vào một chiếc máy chất lượng để đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn trong thời gian dài nhé.

==> Xem thêm: Top 5 Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Bán Chạy

Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo