Top 3 máy tách hạt bắp ăn khách nhất năm 2017

Trong thời buổi đại số hóa với số lượng máy móc và công cụ tăng cao như hiện nay thì nhu cầu áp dụng máy móc vào trong trồng trọt là điều cần thiết. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy móc khác nhau phục vụ việc trồng trọt và bóc tách hạt ngô cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất. Hôm nay Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn “Top 3 dòng máy ăn khách nhất năm 2017” này nhé!
 

Top 3 máy tách hạt ngô ăn khách nhất năm 2017

1. Máy tách hạt ngô HM 700A

 Hải Minh từ lâu đã được nhiều người biết tới là một trong những địa chỉ cung cấp máy nông nghiệp lớn tại Việt Nam, với sức ảnh hưởng lớn trên toàn quốc. Máy tách hạt ngô của Hải Minh được ra đời đến nay đã được đông đảo khách hàng chọn lựa.
Máy tách ngô với thiết kế hiện đại, công nghệ cao, đáp ứng được nhiều chức năng và hướng tới sự thuận tiện cho người sử dụng. Nguyên lý hoạt động của máy dựa vào công nghệ sử dụng, cho ra những hạt ngô sạch sẽ, hạt lành đạt 98%.

 
Máy tách hạt ngô HM 700A
 
Máy tách hạt ngô HM 700A
Chức năng của máy đơn giản, thiết kế đơn giản nhỏ gọn, được trang bị màng rung để loại bỏ các hạt bị vỡ nát hay những tạp chất lẫn trong ngô.
Bên cạnh đó là sự phát triển về mẫu mã sản phẩm cũng như sự đa dạng về phân khúc giá cả. Máy phù hợp với hầu hết các hộ gia đình hiện nay chính vì vậy mà máy tách hạt ngô Hm được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Dù chúng ta ở phân khúc thị trường nào thì dòng máy tách hạt ngô này luôn đáp ứng được nhu cầu dành cho bạn.
Video hướng dẫn sử dụng máy tách hạt ngô

2. Máy tách hạt ngô Mini HM002

Một trong 3 máy tách hạt ngô được đánh giá chiếm lĩnh thị trường năm 2017 này chính là máy tách hạt ngô mini HM002. Đây cũng là dòng máy uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay được Hải Minh cung cấp và phân phối có mặt ở khắp mọi miền.
Ưu điểm của dòng máy này là sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn, tốc độ làm việc nhanh hiệu quả mà vẫn đạt chất lượng.
Độ bền của máy khá cao, hoạt động ổn định, tạo ra lượng hạt ngô chất lượng nhất. Về hình dáng bên ngoài máy kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 20kg.  Ngoài ra, máy hoạt động êm ái tạo tiếng ồn ít, tiết kiệm điện năng bảo vệ môi trượng.

 
Máy tách hạt ngô Mini HM002

Máy tách hạt ngô Mini HM002

 

Đây cũng là những dòng máy cạnh tranh khá cao so với máy các dòng máy mini khác về công nghệ sử dụng và sự cạnh tranh về giá.
Giá máy tách hạt ngô này trên thị trường đang bán với giá hơn 3 triệu đồng, tuy nhiên hiện nay tại Hải Minh đang bán với giá là 2.250.000 VNĐ giảm tới 30%. Nếu các bạn có nhu cầu cần tham khảo kỹ có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

3. Máy tách hạt bắp 3A2,2kw

Khi nói tới top 3 dòng máy tách ngô thì không thể bỏ qua máy tách ngô 3A2,2kw
Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ hiện đại tạo ra lượng hạt ngô chất lượng nhất. Máy tách hạt ngô có khả năng tách được từ 350kg đến 500kg trong một giờ làm việc. Đây là dòng máy phát triển gần như đầu tiên khi máy tách ngô ra đời, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 20kg thuận tiện trong việc di chuyển và sử dụng.

 
Máy tách hạt bắp 3A2,2kw

Máy tách hạt bắp 3A2,2kw

Đây là dòng máy tách hạt bắp sử dụng nguồn điện 220V nguồn điện gia đình thuận tiện khi cung cấp nguyên liệu, không có chất thải ra môi trường làm ô nhiễm môi trường.
Dòng máy này có điểm nổi bật hơn so với dòng máy khác là ở giá thành máy, máy này hiện nay chỉ có 3.800.000 VNĐ nên được nhiều người lựa chọn.
Trên đây là “top 3 dòng máy tách ngô được người dùng đánh giá cao”, tạo sức hút lớn đối với khách hàng. Tuy nhiên, dù là sản phẩm nào thì cũng nên tham khảo các địa chỉ cung cấp máy uy tín được nhiều người tin cậy và sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu này, bạn hãy đến với công ty Hải Minh để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé !
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí 0962.714.680 – 0964.026.805. Bên cạnh máy tách ngô chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc nông nghiệp khác như máy năm cỏ, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy cắt mỏ gà…. Hoặc tham khảo thêm tại sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc sieuthihaiminh.vn 
Thông tin khác
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
08/05/2023

Thức ăn chăn nuôi là sản phẩm duy trì sự sinh trưởng và phát triển của các loài vật nuôi, từ đó sản xuất rất nhiều thức ăn và sản phẩm phục vụ cho đời sống của con người.

Xem tiếp

Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
06/10/2022

Trong tháng 9 này, nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy chất lượng với giá cả phải chăng bật mí ngay các thương hiệu phổ biến như: Honda, Oshima, Husqvarna, Stihl, Makita,....

Xem tiếp

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
06/09/2022

Cắt tốt cho hầu hết các loại cỏ, công suất cao, chạy bền, cắt liên tục, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều. Tuy nhiên vẫn có sự đánh giá giữa dòng 2 thì và 4 thì, máy cắt cỏ 4 thì chạy êm, dễ khởi động, máy 2 thì mạnh mẽ,... là nhận định của một số người dùng.

Xem tiếp

10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
06/09/2022

Có 1 khoảng sân vườn rộng như ý đã khó, làm sao để chăm sóc, phát triển xanh tốt, đẹp lâu lại tiết kiệm thời gian và công sức là điều không hề dễ dàng

Xem tiếp

Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
07/11/2023

Đại lý nào chuyên cung cấp máy cắt cỏ honda, xe cắt cỏ honda, các phụ tùng đi kèm, giá bán SỈ LẺ tốt nhất, bảo hành đầy đủ, MIỄN PHÍ giao hàng. Chọn 1 trong các địa chỉ sau đây...

Xem tiếp

Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
06/11/2023

Honda Nhật Bản và Stihl Đức đều là các dòng máy cắt cỏ mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cắt cỏ cao, chạy ổn định, bền bỉ. Chọn máy nào có lợi hơn? Thích hợp hơn với nhu cầu cắt cỏ của bạn?

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo