TOP ⏩ 4 máy đo độ mặn trong nước giá rẻ năm 2023

Máy đo độ mặn là một thiết bị quan trọng và hữu ích trong các hoạt động chăn nuôi thuỷ sản, trồng trọt của con người. 
Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những dòng máy đo độ mặn tốt nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bà con hiện nay!

1- Bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Chỉ với một giọt mẫu, người sử dụng có thể xác định chính xác nồng độ muối trong vòng vài giấy với bút đo độ mặn Salt 11. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với một nút bấm dù để hiệu chỉnh và đo, nên thiết bị hoàn toàn có thể dùng ở bất kỳ đâu rất tiện lợi. 
Dòng thiết bị này có khá nhiều ưu điểm nổi bật như có 4 kỹ thuật đo khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn (nhúng, xúc, lau, nhỏ giọt) và đo được các vật mẫu dạng rắn, bột, giấy,…

Bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Bút đo độ mặn giá rẻ này có tính năng chống nước, chống bụi theo đúng tiêu chuẩn IP67; cảnh báo hết pin,…
Không chỉ có những tính năng và chế độ ưu việt, sản phẩm còn có mức giá phải chăng và hợp với túi tiền của người dùng Việt. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi hãng Horiba , một hãng danh tiếng của Nhật nên đảm bảo được chất lượng và độ bền.

2- Máy xác định độ mặn Hanna Hi 98032

Với sự phát triển của thiết bị đo lường thì việc các định độ ngọt, độ mặn, độ ẩm,…trở nên đơn giản và chính xác cũng như nhanh chóng hơn. Mẫu máy đo độ mặn trong nước tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đó là model Hanna Hi 98032. Thiết bị đo lý tưởng để xác định độ mặn trong nước trong nuôi trồng thủy sản, bể cá, nông nghiệp,…

Máy xác định độ mặn Hanna Hi 98032

Chỉ trong vòng vài giây máy đã cho kết quả đảm bảo tính chính xác và có độ tin cậy cao. Máy có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng tại hiện trường, pin Li-ion CR2032 đi kèm cùng máy cung cấp đến 100 giờ sử dụng liên tục, báo hiệu pin sắp hết để kịp thời thay thế. Phần vỏ máy được thiết kế chịu được va đập và chống ẩm ướt tốt.
Dụng cụ đo độ mặn của muối có cảm biến nhiệt độ tiếp xúc nên giúp đọc nhanh, chính xác kết quả dù khi nhiệt độ có dao động đột ngột. Giá sản phẩm hợp lý nên phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

3- Khúc xạ kế đo độ mặn Trans RSA100

RSA100 đến từ hãng Trans của Singapo là một trong những dòng máy đo xác định độ mặn cũng được đánh giá cao về mức độ tin cậy kết quả khi đo được. Chỉ mất vài giây là người dùng đã có thể nhận được kết quả đo được mà không phải mất thời gian chờ đợi.

Khúc xạ kế đo độ mặn Trans RSA100

Dòng dụng cụ đo độ mặn này khá nhỏ gọn nên rất tiện dụng, dễ dàng mang đi và bảo quản, vỏ ngoài chắc chắn giúp bền hơn.  Hơn thế máy còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp đảm bảo kết quả đo đáng tin cậy hơn.
Loại máy đo độ mặn thực phẩm này được dùng để đo độ mặn của nước biển, nồng độ muối, sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất thủy sản, thực phẩm, nước mắm, phụ gia thực phẩm,…

4- Máy đo nồng độ mặn Grand-Index RHSN-10 ATC

Giữa hàng trăm mẫu máy xác định nồng độ mặn như hiện nay, Grand-Index RHSN-10 ATC là một trong những dòng máy được ưa chuộng vì giá rẻ, kết quả đáng tin cậy và chất lượng sử dụng ổn định. Máy thiết kế khá nhỏ gọn và cũng rất tiện dụng.
Thiết bị đo độ mặn model Grand-Index RHSN-10 ATC này chuyên dùng để đo độ mặn môi trường nước ao dùng nuôi trồng thủy hải sản, độ mặn hồ cá, nước biển, nước lợ cũng như các môi trường khác.

Cả 4 dòng thiết bị trên đều được cung cấp bởi siêu thị Hải Minh, là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng thiết bị đo chính hãng. Sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng, đầy đủ mẫu mã nên khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào mà không phải chờ đợi quá lâu! 

Thông tin khác
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
04/06/2022

Bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi chắc hẳn bạn sẽ biết đến dòng máy hàn túi mang thương hiệu Yamafuji. Yamafuji là thương hiệu thế nào? Các sản phẩm hãng cung cấp có thực sự chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ra sao?

Xem tiếp

Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
26/02/2021

Máy xay giò chả chất lượng bán chạy hiện nay, thiết kế thông minh, hiện đại và tiên tiến đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng.

Xem tiếp

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
26/02/2021

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ chất lượng được cung cấp bởi Hải Minh, cam kết máy mới 100%, giao hàng hỏa tốc toàn quốc.

Xem tiếp

Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
19/05/2022

Chuyên phân phối máy xay giò chả chất lượng với nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Xem tiếp

Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
22/02/2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút độ ẩm công nghiệp bán chạy với giá rẻ thì đừng bỏ qua top những sản phẩm được siêu thị điện máy Hải Minh liệt kê dưới đây nhé

Xem tiếp

Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
22/09/2020

Bạn cần mua máy làm giò chả cho gia đình nhưng chưa biết có những loại nào, mắc hay rẻ.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo