Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2023

Để có thể nâng cao tốc độ thái thịt một cách nhanh chóng và đặc biệt là đảm bảo hiệu suất làm việc thì không thể nào bỏ qua dòng máy thái thịt tươi sống được.
Hiện trên thị trường có cực kì nhiều dòng máy cắt thị tươi sống khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là dòng sản phẩm được các hộ gia đình, cửa hàng, quán ăn lựa chọn nhiều nhất?
Và sau khi thống kê dựa trên lượt tìm kiếm và doanh số bán hàng thì chúng tôi xin gửi đến bạn “Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2023” cùng theo dõi nhé!
Top 5 máy thái thịt tươi sống đáng mua năm 2023

Máy thái thịt tươi sống là gì? Các loại máy cắt

Máy cắt thịt hay thái thịt tươi sống là một dòng máy chuyên dụng sử dụng để chúng ta có thể thái thành các lát thịt nhỏ với nhiều kích thước khác nhau.
Đây là một dòng máy chuyên dụng sử dụng để thái thịt tươi sống nên đạt hiệu quả cực kì cao. Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy thái tươi sống khác nhau. Có những loại có thể thay đổi được lưỡi dao cắt nhưng có những loại lưỡi dao lại được cố định. Và cùng chúng tôi tìm hiểu xem đâu là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

Top 5 máy cắt thịt tươi sống bán chạy năm 2023

1. Máy thái thịt Hamiboss HR80

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó chính là một dòng máy đến từ thương hiệu Hamiboss HR80. Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Hamiboss cực kì nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng máy cắt phục vụ các nhà hàng, các khách sạn cao cấp 5 sao.
Cùng tham khảo qua thông số kĩ thuật của dòng máy này nhé:
- Điện áp: 220V
- Công suất : 850W
- Năng suất: 150kg/h
- Độ dày lát thịt: 2mm hoặc 3mm
- Tốc độ vòng quay: 200 rpm
Nhìn chung với tốc độ vòng quay nhanh, công suất lên đến 850W nên cho năng suất khá cao lên tới 150kg/h.
Hiện tại dòng máy này có khả năng thái các lát thịt 2 ly hoặc 3 ly dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình, quán ăn, cửa hàng.
Hiện tại thiết bị đang được bán với giá là 7.300.000 mức giá khá phù hợp hiện nay.

 
Cấu tạo của máy thái thịt Hamiboss HR-80
 

2. Máy cắt thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85

Tiếp theo là một dòng máy thái thịt đa năng hơn 1 chút, có thể thái được thịt tươi sống và cả thịt tái cũng cực kì hiệu quả.
Sở hữu công suất hoạt động 850W cho năng suất từ 70 đến 150kg/h tuy nhiên để đạt được năng suất này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tốc độ của người sử dụng.
Đây là dòng máy 2 cửa nên nó sẽ có 2 chế độ lát cắt là 3.5mm hoặc 5mm cực kì linh hoạt và phù hợp với những đơn vị muốn sở hữu 2 loại lát cắt khác nhau.
Dòng máy này có 1 hạn chế đó chính là lưỡi dao cố định nên chúng ta cần phải chắc chắn về nhu cầu của mình trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nhé. Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 4.500.000.

3. Máy thái thịt, thái bì HM-QX260

Nếu bạn là một đơn vị chuyên kinh doanh các loại lem thính hoặc nem chua thì đây là dòng máy chúng ta nên cân nhắc. Bởi ngoài khả năng thái thịt thì bạn còn có thể sử dụng để thái các loại bì lợn khác nhau cực kì hiệu quả.
Với công suất hoạt động lên tới 1.1kw nên nó cho ra năng suất cực kì cao lên tới 120kg/giờ. Độ dày lát cắt của dòng máy này có thể đạt được từ 2-2,5-3,5-5-7-10mm tương ứng chúng ta sẽ lựa chọn dòng máy với kích thước ly phù hợp nhé.
Máy được làm từ chất liệu inox nên đảm bảo về độ bền của sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hiện tại dòng máy đang được bán với giá là 7.500.000 vnđ

 
Máy thái thịt, thái bì HM-QX260

4. Máy cắt thịt Yamafuji HR70

Nếu bạn cần sở hữu một dòng máy thái thịt tươi sống với mức chí phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng hoạt động thì có lẽ HR70 là dòng máy chúng ta nên tham khảo hiện nay.
Đây là dòng máy của Yamafuji nên chúng cũng có những độ bền nhất định và được nhiều người sử dụng đánh giá cao.
Công suất hoạt động mạnh mẽ 300W có thể làm việc hiệu quả trong thời gian dài và cho năng suất khoảng 50kg/h.
Lưỡi dao tách biệt với motor nên có thể vệ sinh máy dễ dàng mà không sợ ảnh hưởng tới motor máy.
Hiện tại dòng máy này có mức chi phí đầu tư tương đối thấp chỉ 2.650.000 vnđ bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho cửa hàng của mình.

5. Máy cắt thịt tươi sống - thịt tái HD70

Nếu HR-70 vẫn chưa làm hài lòng bạn thì có thể tham khảo qua dòng máy HD70 nhé. Với công suất hoạt động 370W cho năng suất mỗi giờ vào khoảng từ 40 đến 60kg/h.
Dòng máy này có 2 loại là dòng máy 2.5 ly hoặc 3,5 ly – tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn cho mình dòng máy phù hợp. Lưỡi dao cố định nên chúng ta không thể thay thế lưỡi dao đó là lý do tại sao cần xem xét kĩ nhu cầu sử dụng của mình nhé.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 2.650.000 vnđ cũng cực kì phù hợp với nhiều đơn vị quy mô vừa và nhỏ.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy thái thịt chất lượng cao tại Hà Nội
 
Trên đây là 5 dòng máy thái thịt được người dùng tìm kiếm và cho doanh số cao trong năm 2022 và được Siêu thị hải Minh tổng hợp lại.
Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy thái cũng như lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp từ mục đích sử dụng cho đến giá thành đầu tư nhé.
Thông tin khác
Review Tời Điện Kio Wich Đài Loan Và Trung Quốc
Review Tời Điện Kio Wich Đài Loan Và Trung Quốc
19/03/2024

Hôm nay Kĩ thuật Hải Minh sẽ Review Tời Điện Kio Wich Đài Loan Và Trung Quốc cụ thể là giải đáp giúp anh em chất lượng cũng như chi phí đầu tư chi tiết xem như nào nhé.

Xem tiếp

Nên chọn mua máy đột lỗ bơm tay hay bơm điện
Nên chọn mua máy đột lỗ bơm tay hay bơm điện
18/03/2024

Máy đột bơm tay thiết kế gọn gàng, không cồng kềnh không phụ thuộc vào nguồn điện. Máy đột bơm điện hoạt động dựa vào nguồn điện để tạo lực nén tại đầu đột, tạo ra các lỗ có hình dạng và kích thước như mong muốn

Xem tiếp

Review Chi Tiết Tời Điện CDK1 300/600 Và GG-200
Review Chi Tiết Tời Điện CDK1 300/600 Và GG-200
18/03/2024

Với tải trọng nâng 200kg thì nên chọn tời điện nào? Hôm nay kĩ thuật Hải Minh “review máy tời điện CDK1 và GG-200” để xem anh em nên chọn dòng máy nào nhé

Xem tiếp

3 máy cưa xích pin siêu nhỏ gọn bạn nên biết
3 máy cưa xích pin siêu nhỏ gọn bạn nên biết
19/03/2024

Với các công việc cắt tỉa đơn giản tại vườn nhà một chiếc cưa xích pin nhỏ gọn, dễ dùng là lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm, dưới đây sẽ là 3 gợi ý quan trọng

Xem tiếp

Review Chi Tiết Máy Hàn Túi Đa Năng Frd-1000gs
Review Chi Tiết Máy Hàn Túi Đa Năng Frd-1000gs
18/03/2024

Bạn đang tìm kiếm máy hàn túi đa năng? Hãy dừng lại ít phút tại bài viết này để xem “Review Chi Tiết Máy Hàn Túi Đa Năng Frd-1000gs” có như bạn mong đợi không nhé!

Xem tiếp

Nên chọn máy hàn túi thổi khí SF-150GS hay máy hàn túi khác?
Nên chọn máy hàn túi thổi khí SF-150GS hay máy hàn túi khác?
18/03/2024

Nên chọn máy hàn túi thổi khí DBF-1000 của HM, FRB-770 của stronger hay M16 của Tân Thanh và SF-150GS của Yamafuji? Cùng tham khảo nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo