Vì sao nên chọn mua máy phun thuốc khử trùng STIHL SR 5600?

Chắc hẳn không còn ai xa lạ khi nhắc đếnmáy phun thuốc trừ sâu,chiếc máy đã có mặt trong mọi gia đình nhà nông giúp đỡ bà con trong việc phun thuốc trừ sâu bảo vệ cây trồng, phun thuốc phòng dịch, thuốc khử trùng,…Ban đầu là bình bơm tay nay đã được cải tiến thành máy chạy xăng và chạy điện cho phép hoạt động hiệu quả gấp nhiều lần bình bơm thông thường.

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA MÁY PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG STIHL SR 5600?

Ngày nay máy phun thuốc khử trùng STIHL SR 5600 là một trong những loại máy có chất lượng phun thuốc cao nhất trong danh mục những chiếc bình xịt khử trùng, phun thuốc sâu, máy phun chất hóa học bảo vệ thực vật,…Máy có ưu điểm nổi bật là không có hiện tượng rò rỉ thuốc, bình chứa thuốc chống ăn mòn, các phụ kiện dễ thay lắp và có độ bền cao.

 

 

 Máy phun thuốc sâu với thiết kế đeo vai dễ dàng, linh hoạt

Máy phun thuốc sâu với thiết kế đeo vai dễ dàng, linh hoạt

 
Đặc điểm của máy là thiết bị đeo lưng thoải mái và thuận tiện, máy dễ sử dụng, khởi động dễ dàng và nhanh chóng, kích thước hạt phun nhỏ, có hệ thống đánh lửa theo magneto điện tử, màng bơm cố định, bơm nhiên liệu tích hợp. Có thể phun xa khoảng cách tối đa 12 mét, trọng lượng bình nhẹ chỉ 11,2 kg. Thông số kỹ thuật của máy STIHL SR 5600 như sau:
- Động cơ hai kỳ gồm 1 xi lanh
- Công suất: 3,5 mã lực
- Tốc độ: 2800 vòng/ phút
- Bugi NHSP LD L9T
- Dung tích bình chứa: 13 lít, dung tích bình nhiên liệu 1,7 lít
- Trọng lượng bình: 11,2 kg

Ngoài ra trên thị trường còn có những loại máy của nhiều hãng khác nhau như Honda, Makita, Yokohama, Oshima, Pano,… Để lựa chọn được chiếc máy phù hợp cho mình bà con cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín có những sản phẩm chất lượng tốt, nguồn gốc sản xuất rõ ràng, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với giá thành không quá cao. Hải Minh tự hào là nhà phân phối hàng đầu các loại máy móc phục vụ trong lao động cho con người ngoài máy nông nghiệp như máy xới đất, máy gặt, máy cắt cỏ, máy làm thức ăn chăn nuôi thì trong công nghiệp, dịch vụ, máy móc gia dụng cũng có các loại máy khác như máy hút ẩm,máy cắt bê tông, máy phát điện, máy chấm công, máy đọc mã vạch…

Không thể phủ nhận rằng chiếc máy STIHL SR 5600 đang được bán chạy hàng đầu vì những tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, thoải mái khi đeo với hiệu suất làm việc gấp 10 lần bình bơm thường giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công và sức lao động.
Qua bài viết này thì chắc hẳn bà con đã biết được Vì sao nên chọn mua máy phun thuốc khử trùng STIHL SR 5600rồi đúng không ạ
 

 Máy phun thuốc sâu đa năng hiệu quả làm việc lên đến 5-6 tiếng

Máy phun thuốc sâu đa năng hiệu quả làm việc lên đến 5-6 tiếng

 
May phun thuoc tru sauđang được bán chạy nhất trên siêu thị Hải Minh nên nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bà con có thể tham khảo trước qua trang web: sieuthihaiminh.vn hoặc nếu muốn vận hành thử, xem trực tiếp sản phẩm, bà con hãy liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn mua loại máy phun thuốc sâu đa năng bán chạy nhất  Hải Minh giao hàng nhanh chóng và chính xác trong 4 tiếng, đặt hàng tại một trong ba cơ sở của siêu thị Hải Minh chi nhánh Hà Nội: 0962.714.680, chi nhánh Hồ Chí Minh: 0909.722.139, chi nhánh Hải Phòng: 0962.712.602.

Thông tin khác
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
Tại sao nên tự làm cám chăn nuôi?
08/05/2023

Thức ăn chăn nuôi là sản phẩm duy trì sự sinh trưởng và phát triển của các loài vật nuôi, từ đó sản xuất rất nhiều thức ăn và sản phẩm phục vụ cho đời sống của con người.

Xem tiếp

Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
Tháng 10 nên mua máy cắt cỏ chạy xăng nào?
06/10/2022

Trong tháng 9 này, nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy chất lượng với giá cả phải chăng bật mí ngay các thương hiệu phổ biến như: Honda, Oshima, Husqvarna, Stihl, Makita,....

Xem tiếp

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn?
06/09/2022

Cắt tốt cho hầu hết các loại cỏ, công suất cao, chạy bền, cắt liên tục, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều. Tuy nhiên vẫn có sự đánh giá giữa dòng 2 thì và 4 thì, máy cắt cỏ 4 thì chạy êm, dễ khởi động, máy 2 thì mạnh mẽ,... là nhận định của một số người dùng.

Xem tiếp

10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
10 LƯU Ý để có sân vườn XANH - ĐẸP lâu
06/09/2022

Có 1 khoảng sân vườn rộng như ý đã khó, làm sao để chăm sóc, phát triển xanh tốt, đẹp lâu lại tiết kiệm thời gian và công sức là điều không hề dễ dàng

Xem tiếp

Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
Đại lý máy phát cỏ Honda ở HCM giá SỈ LẺ
07/11/2023

Đại lý nào chuyên cung cấp máy cắt cỏ honda, xe cắt cỏ honda, các phụ tùng đi kèm, giá bán SỈ LẺ tốt nhất, bảo hành đầy đủ, MIỄN PHÍ giao hàng. Chọn 1 trong các địa chỉ sau đây...

Xem tiếp

Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
Máy phát cỏ Honda và Stihl máy nào tốt hơn?
06/11/2023

Honda Nhật Bản và Stihl Đức đều là các dòng máy cắt cỏ mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cắt cỏ cao, chạy ổn định, bền bỉ. Chọn máy nào có lợi hơn? Thích hợp hơn với nhu cầu cắt cỏ của bạn?

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo