4 máy sấy thực phẩm giá rẻ, đáng mua nhất cho bạn năm 2019

4 mẫu máy sấy thực phẩm công nghiệp giá rẻ dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, mang đến giải pháp sấy khô nguyên liệu, giữ giá trị dinh dưỡng và hương vị cho chất lượng tốt thành phẩm tốt nhất. Các loại máy sấy đa năng này có thể sử dụng để sấy khô các loại trái cây, thảo dược, hải sản, nông sản,...

4 máy sấy thực phẩm giá rẻ, đáng mua nhất cho bạn năm 2019

1. Máy sấy gia đình GD 12K4

Nếu hộ gia đình của bạn hay cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm khô có nhu cầu mua tủ sấy thực phẩm với 12 khay sấy thì model GD 12K4 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Máy sấy đa năng các loại nguyên liệu như hoa quả, hải sản, thịt cá, nông sản, bánh tráng, miến, bún khô…

Máy sấy gia đình GD 12K4

  • Chức năng: Sấy nhiệt với mức nhiệt cao nhất 110 độ C.

  • Tính năng phụ: Điều chỉnh được nhiệt độ, điều chỉnh quạt hút gió, chỉnh thời gian.

  • Khay sấy và kích thước: 12 khay sấy với kích thước 85cm x 65cm x 130cm làm từ chất liệu sắt kẽm.

Ưu điểm: Máy được thiết kế khép kín, cách nhiệt tốt với lớp vỏ máy dày, không làm rò thoát nhiệt ra ngoài nên giúp sấy nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng. Hỗ trợ hẹn giờ sấy nên đảm bảo được chất lượng nguyên liệu sấy, bánh xe tích hợp thân tủ giúp di chuyển dễ dàng hơn.

>> Tham khảo: 3 máy sấy thực phẩm giá rẻ giúp bạn tăng thu nhập cho cửa hàng trái cây

2. Máy sấy điện trở công nghiệp 15Kw

Máy sấy điện trở công nghiệp 15Kw là dạng máy sấy được thiết kế với kiểu dáng quạt công nghiệp. Mẫu quạt sấy này thích hợp sử dụng tại các xưởng gốm để sấy sản phẩm gốm, sấy khô nông sản giúp tránh ẩm mốc tại các hộ gia đình…

Máy sấy điện trở công nghiệp 15Kw

  • Chức năng: Sấy nhiệt, nhiệt độ trong khoảng 0-45 ° C.

  • Tính năng phụ: Có thể điều chỉnh nhiệt.

Ưu điểm: Vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cách nhiệt tốt hơn, an toàn khi sử dụng. Được trang bị bánh xe nên giúp di chuyển dễ dàng hơn khi cần thiết. Đặc biệt, quạt gió lưu lượng 1609m3/h tỏa nhiệt đều, liên tục khi sấy giúp sấy chất lượng.

3. Máy sấy inox 9AD1

Máy sấy thực phẩm Inox 9AD1 có thể sấy các loại hoa quả, rau củ, sấy khô bò, gà, heo…đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhanh chóng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình sản xuất, chế biến thực phẩm hay các xưởng sản xuất dược…có quy mô nhỏ, vừa.

Máy sấy inox 9AD1

  • Chức năng: Sấy nhiệt, nhiệt độ sấy trong khoảng 0 đến 80 độ C.

  • Tính năng phụ: Được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt, điều chỉnh lưu lượng gió, hẹn thời gian.

Ưu điểm: Toàn bộ được làm bằng Inox, chất liệu có độ bền, chống gỉ sét tốt, giữ nhiệt, không bị biến tính dưới nhiệt độ cao, dễ lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Máy được thiết kế tối ưu, khép kín, máy không bị rò rỉ nhiệt, giúp sấy nhanh chóng hơn nên tiết kiệm điện năng.

4. Máy sấy 10 khay Yamafuji-MSD500

Máy sấy 10 khay Yamafuji-MSD500 với giá thành phải chăng nên khá được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, được trang bị 10 khay sấy nên khá phù hợp sử dụng tại các hộ kinh doanh đồ sấy khô, sản xuất chế biến đồ khô.

Máy sấy 10 khay Yamafuji-MSD500

  • Chức năng: Sấy nhiệt.

  • Tính năng phụ: Điều chỉnh nhiệt, điều chỉnh lượng gió, chế độ hẹn thời gian sấy.

Ưu điểm: Máy có thiết kế nhiều ưu điểm, kết cấu cánh cửa sản xuất đúng theo quy chuẩn cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt bên trong tốt, cách nhiệt khi đóng kín cửa bên trong. 10 khay sấy được trang bị giúp máy sấy tối đa đến 50 kg trong một mẻ sấy, giúp tăng sản lượng gấp chục lần so với sấy bằng phương pháp sấy truyền thống.

Một trong 4 mẫu máy sấy thực phẩm giá rẻ đáng mua trên đây sẽ giúp người tiêu dùng đang có nhu cầu mua máy chọn được mẫu máy chất lượng nhất. Liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

-Liên-

Thông tin khác
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
14/11/2023

Đèn bắt muỗi hiệu quả cao trong việc thu hút và diệt muỗi, côn trùng. An toàn không sử dụng hoá chất, đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Máy khâu bao cầm tay -  lựa chọn thông minh cho nông dân
Máy khâu bao cầm tay -  lựa chọn thông minh cho nông dân
08/08/2023

Nếu bạn là một nông dân chuyên sản xuất và kinh doanh các loại nông sản như lúa gạo, tiêu, điều, cà phê,... thì việc đóng gói và vận chuyển nông sản là một công việc quan trọng và rất cần thiết. Máy may bao cầm tay là một loại máy may miệng bao di động, có thể hoạt động bằng pin hoặc bằng điện. Máy có thể khâu được nhiều loại bao bì khác nhau với tốc độ nhanh chóng và đường may chắc chắn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo