Bật mí 4 máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất 2018

Nhận thấy nhu cầu bảo quản và thưởng thức thực phẩm khô ngày càng cao, nhiều người lựa chọn mua sắm máy sấy thực phẩmcho gia đình của mình. Đứng trước nhu cầu này, nhiều người vẫn đang thắc mắc giá máy sấy thực phẩm gia đình như thế nào. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

Bật mí 4 máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất 2018

Máy sấy thực phẩm gia đình có công dụng như thế nào?

Không phải không có lý do mà máy sấy thực phẩm gia đình trở nên rất hot trên thị trường trong thời gian vừa qua. Với công dụng sấy khô các loại thực phẩm nông sản, thủy hải sản và đặc biệt là sấy hoa quả,… cùng những ưu điểm về thiết kế, độ bền, tính năng, máy sấy thực phẩm gia đình chính là sản phẩm mà bạn nên “tậu” ngay về nhà. Chính vì vậy, sở hữu một chiếc máy sấy thực phẩm gia đình với công nghệ hiện đại không những mang lại một hiệu quả sấy cao mà còn giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa.

Báo giá 4 máy sấy khô, lạnh thực phẩm gia đình

Khi chọn mua máy sấy thực phẩm, bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến giá máy sấy thực phẩm gia đình vì hiện nay có rất nhiều địa điểm kinh doanh mặt hàng này. Các sản phẩm máy sấy thực phẩm gia đình cũng vô cùng đa dạng về kích thước, tính năng và quy mô sử dụng. Bảng báo giá máy sấy thực phẩm gia đình tại siêu thị Hải Minh sẽ hỗ trợ bạn tìm được một sản phẩm hợp lý và hiệu quả nhất.

  1. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1

  • Giá máy sấy thực phẩm GD 6K1: 3.950.000 đồng (Tiết kiệm 39% so với thị trường)

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1

Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng và có thiết kế chắc chắn, bền bỉ là những ưu điểm thuyết phục khách hàng mua máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1. Được hoạt động dựa trên cơ chế sấy nóng, đốt bằng điện trở, bạn có thể ứng dụng máy để sấy các loại rau củ, hải sản, tổ yến, các loại tinh bột hoặc dược liệu,… đều rất tốt. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào khả năng tiết kiệm điện, tránh rò rỉ và không gây ô nhiễm, tiếng ồn.

  1. Máy sấy thực phẩm GD 6K2

Sử dụng máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2 giúp bạn giữ được hương vị của các loại thực phẩm một cách chuẩn xác mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc và độ dinh dưỡng. Khả năng hoạt động của máy rất ổn định, đặc biệt còn có chế độ bảo vệ khi quá tải nhiệt.

  1. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K3

  • Giá tham khảo: 13.500.000 đồng

Với nhu cầu sử dụng lớn hơn cho gia đình, các bạn có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K3 với nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Tại siêu thị điện máy Hải Minh, bạn sẽ tiết kiệm lên đến 8.000.000 đồng so với thị trường.

  1. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4

  • Giá tham khảo: 25.500.000 đồng

Cũng nằm trong list các loại máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất hiện nay, sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết mọi nhu cầu sấy thực phẩm một cách hiệu quả và tốt nhất.

Giá máy sấy thực phẩm gia đình trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm thích hợp nhất.

>> Xem thêm: Mua máy cắt plasma tốt nhất tại Hải Minh

-Liên-

Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo