Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp tốt nhất đầu năm 2019

Máy sấy thực phẩm công nghiệp, gia đình giúp sấy chất lượng với thời gian chỉ vài tiếng đồng hồ. Hải Minh sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu máy sấy giá tốt trong đầu năm 2019 để bạn tham khảo và có thể lựa chọn được mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá máy sấy thực phẩm tốt nhất đầu năm 2019

  1. Máy sấy công nghiệp GD 9K5

Bạn có thể tìm mua máy sấy thực phẩm công nghiệp GD 9K5 với mức giá cực kỳ ưu đãi,chỉ 42.500.000 VNĐ. Diện tích buồng sấy 6.48 m2 với kích thước máy 195cm x 110cm x 150cm, đây là dòng máy sấy công nghiệp phù hợp sử dụng cho các cơ sở, nhà máy sản xuất thực phẩm có quy mô.

Sản phẩm nổi bật với những ưu điểm như:

  • Dễ vận hành: Vận hành đơn giản chỉ với vài thao tác, đưa nguyên liệu vào buồng sấy, cài đặt nhiệt độ, tùy chỉnh thời gian cho phù hợp.

  • Chất lượng sấy: Nguyên liệu sấy vẫn giữ được vị, hàm lượng chất và màu sắc không quá biến đổi nên giúp giá trị thành phẩm tăng.

  • Thiết kế: Kiểu dáng thiết kế tối ưu, kiểu khép kín nên giữ được nhiệt bên trong tốt hơn, giúp sấy nhanh chóng và đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng.

  • Chất liệu: Vỏ máy được làm từ sắt kẽm nên đảm bảo được độ bền, khay sấy làm từ Inox 304 không gây hại đến sức khỏe.

  1. Máy sấy 10 khay inox TP-10

Máy sấy 10 khay inox TP-10 là dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ, chỉ với 14.700.000 VND người tiêu dùng đã có thể sở hữu máy với thiết kế tối ưu.
Nổi bật với những ưu điểm dưới đây, sản phẩm sử dụng phù hợp cho các cơ sở sản xuất thực phẩm với quy mô vừa, nhỏ:

  • Chất lượng: Nguyên liệu sấy đảm bảo được các yếu tố: hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ, chất lượng sấy đồng đều.

  • Tiết kiệm và sấy nhanh chóng: Các cánh được phân luồng, đảo gió nên giúp toàn bộ khay sấy nhận nhiệt, thoát ẩm đồng đều, khả năng tuần hoàn gió nóng tạo quá trình sấy êm, tiết kiệm năng lượng hơn.

  • Bền bỉ và vận hành đơn giản: Các khay sấy của tủ sấy thực phẩm được làm từ Inox nên vừa giữa nhiệt tốt lại bền, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu Inox cũng giúp đảm bảo độ an toàn về sức khỏe. Vận hành máy cũng rất đơn giản chỉ với vài thao tác mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu chuyên môn sâu.

Giá máy sấy thực phẩm tốt nhất đầu năm 2019

>> Tham khảo: Máy sấy thực phẩm nào tốt nhất cho xưởng sản xuất dược liệu?

  1. Máy sấy 10 khay Yamafuji KT-02

Máy sấy 10 khay Yamafuji KT-02 là dòng máy sấy nhiệt được nhập khẩu từ Trung Quốc. Giá cả của máy cũng khá phù hợp so với các dòng máy 10 khay sấy trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại siêu thị chính hãng Hải Minh với một mức giá ưu đãi chỉ với 17.500.000 VNĐ.

Sản phẩm là thiết bị ưu việt để sấy trái cây, thực phẩm hoặc các loại nông sản, hải sản khác. Máy phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình kinh doanh chế biến thực phẩm sấy khô quy mô vừa, nhỏ. Cùng tham khảo qua một vài chi tiết nổi bật của thiết bị:

  • Sấy nhanh và cách nhiệt tốt: 20 bóng đèn hồng ngoại 200W của sản phẩm giúp sấy nhanh chóng được nguyên liệu. Không chỉ được thiết kế khép kín mà còn có nhiều lớp cách nhiệt tốt giúp đảm bảo nhiệt được giữ bên trong, không rò rỉ nhiệt năng, an toàn khi sử dụng.

  • Hiệu suất sấy cao: Máy có thể sấy 80-100kg nguyên liệu trong một mẻ sấy, đáp ứng nhu cầu sản lượng cần sấy của máy.

  • Sấy đa năng và điều chỉnh được nhiệt: Máy sấy được đa năng các loại nguyên liệu vì có thể tùy chỉnh được các mức nhiệt độ và thời gian sấy khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua 1 trong 3 mẫu tủ sấy thực phẩm trên có thể liên hệ đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

-Liên-

Thông tin khác
Câu hỏi thường gặp với máy dán màng seal?
Câu hỏi thường gặp với máy dán màng seal?
28/06/2024

Để tìm hiểu máy chi tiết và rõ ràng hơn thì bạn nên tham khảo 1 số câu hỏi cho máy, những câu hỏi này thường xuyên được nhiều khách hàng quan tâm và hỏi, cùng tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Sự thật phía sau bát phở bò thơm ngon bạn ăn hàng ngày 
Sự thật phía sau bát phở bò thơm ngon bạn ăn hàng ngày 
03/07/2024

Vấn nạn phở bẩn, chứa hoá chất độc hại như huỳnh quang, hàn the đang là mối lo ngại lớn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Xem tiếp

Những quán phở gia truyền ngon nức tiếng ở Sài Gòn
Những quán phở gia truyền ngon nức tiếng ở Sài Gòn
03/07/2024

Bật mí top 5 quán phở gia truyền ngon trứ danh ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Xem tiếp

Test và giao máy ép cám viên HM-150 cho khách Bình Dương
Test và giao máy ép cám viên HM-150 cho khách Bình Dương
26/06/2024

Cùng chúng tôi theo dõi quá trình test máy và bàn giao con máy ép cám viên mang model HM-150 cho khách hàng đến từ Bình Dương ngay nhé! 

Xem tiếp

Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
11/06/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo