Mã sản phẩm: HM-30-50
Thương hiệu: HM | Nồi nấu phở
Xuất xứ: Việt nam
Bảo hành: 12 Tháng
Tình trạng: Còn hàng
Nồi nấu phở đôi vuông HM 30-50 hai trong một tích hợp 2 nồi nấu phở 30 lít và 50 lít dạng vuông một nồi trần phở, một nồi ninh xương giúp các quán ăn sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay phù hợp cho nhu cầu vừa và nhỏ.
Nồi nấu phở đôi vuông HM 30-50 thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng
- Model: HM 30-50
- Nguồn điện sử dụng: 220V
- Tần số: 50Hz
- Chất liệu: inox 304, phần chân làm bằng inox 201
- Loại nồi: 1 Nồi 30 lít để trần phở và 1 nồi 50 lít ninh xương
- Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ: 30-110 độ C
- Thanh nhiệt: 1 đến 4 thanh nhiệt có mức tiêu thụ điện năng khác nhau từ 2 - 8 KW
- Giỏ đựng xương
- Hệ thống hộp điện gồm công tắc nguồn, đèn báo và chiết áp điều chỉnh chế độ sôi.
- Bảo hành: 12 Tháng.
Thiết kế vuông phù hợp cho các quán ăn nhà hàng vừa và nhỏ
- Thiết kế đặc biệt gồm 2 ngăn, 1 ngăn 30 lít sử dụng để nấu nước trần phở, 1 ngăn 50 lít sử dụng để ninh nước hầm xương. 2 nồi này sử dụng thanh nhiệt tách biệt giúp làm nóng và đun sôi nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến quy trình chế biến.
- Được làm hoàn toàn bằng inox 304 sáng bóng, bền bỉ không gỉ sét trong quá trình sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (phần chân đế được làm bằng inox 201).
- Sử dụng đơn giản dễ dàng, chỉ cần bật công tắc lên là nồi tự đun sôi nước khi đến 100 độ C thì nồi tự động chuyển sang chế độ ủ, sôi đều lăn tăn giúp ninh xương nhanh, nước ngọt và trong. Đi kèm với nồi còn có giỏ đựng xương có thể nhấc ra khi xương nhừ rất tiện lợi.
- Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, độ bền cao phù hợp sử dụng trong các cửa hàng, quán ăn vừa và nhỏ. Sử dụng nấu phở đôi vuông HM 30-50 giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.
Để đặt mua nồi inox nấu phở bằng điện chất lượng, giá cạnh tranh hãy liên hệ hotline siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có cung cấp đa dạng sản phẩm với đầy đủ công suất, dung tích, kiểu dáng, chất liệu... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.