Palang xích điện 1 tấn bán chạy nửa đầu năm 2023

Pa lăng xích điện được xem là trợ thủ đắc lực trong nâng hạ bốc xếp hàng hoá tại các kho bãi, công trình xây dựng, nhà xưởng, bến cảng hiện nay. Trong đó loại 1 tấn được sử dụng phổ biến hơn cả. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị này thì cùng điểm qua các dòng Palang xích điện 1 tấn bán chạy nửa đầu năm 2023 dưới đây nhé!
Palang xích điện 1 tấn bán chạy nửa đầu năm 2023

1. Dòng pa lăng xích điện có gì nổi trội?

So với một số dòng pa lăng khác như xích tay hay kéo tay thì palang xích điện mang nhiều ưu điểm vượt trội, phải kể đến như:
- Kết cấu máy chắc chắn, gọn nhẹ, dễ thao tác lắp đặt, sử dụng, việc bảo trì bảo dưỡng cũng khá dễ dàng.
- Thiết bị giúp nâng hạ, di chuyển thiết bị hàng hoá một cách nhanh chóng, an toàn, bởi vì sử dụng điện năng nên hoàn toàn giải phóng sức người, nhân công cũng được cắt giảm đáng kể.
 - Máy có thể hoạt động bằng điện dân dụng 220V hoặc điện công nghiệp 380V nên người dùng linh hoạt lựa chọn tuỳ môi trường, điều kiện làm việc.
ưu điểm nổi bật của palang xích điện
- Giá palang xích điện cao thấp phụ thuộc vào tải trọng nâng hạ cũng như thương hiệu máy nhưng nhìn chung giá bán khá mềm, nhiều mẫu mã, chỉ một vài triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc pa lăng xích điện chất lượng.
- So với nhiều phương pháp khác, sử dụng pa lăng xích điện đúng cách giúp đảm bảo an toàn hơn trong nâng hạ, giảm thiểu các tai nạn cũng như rủi ro trong rơi rớt, hư hỏng hàng hoá.
- Máy bền, ít hư hỏng vặt, tiết kiệm chi phí vận hành, sửa chữa cho các đơn vị.

2. Palang xích điện 1 tấn được ứng dụng như thế nào?

Dòng này có thể gắn cố định trên cao hoặc di chuyển bằng con chạy trên dầm chữ I. Pa lăng xích 1 tấn được ứng dụng khá phổ biến từ nâng hạ bốc xếp thiết bị hàng hóa tại các kho bãi, nhà xưởng, bến cảng đến thi công xây lắp các công trình xây dựng. Thiết bị cũng có thể sử dụng kết hợp với cầu trục, cổng trục để phục vụ nhiều mục đích nâng hạ khác nhau tại các xưởng, kho bãi.

3. Các dòng palang xích điện 1 tấn bán chạy hiện nay

3.1 Pa lăng xích điện cố định phanh điện từ Yamafuji SK1.0

- SK1.0 là sản phẩm pa lăng xích điện vượt trội của thương hiệu Yamafuji. Với hệ thống phanh điện từ có khả năng dừng cực nhanh nhạy, hạn chế tối đa tình trạng bị kẹt hay bó cứng phanh, đảm bảo anh toàn và tiện nghi cho quá trình làm việc
- Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt. Kết cấu máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tiện lợi lắp đặt, sử dụng.
- Công suất hoạt động cao, động cơ làm từ dây đồng nguyên chất giúp tản nhiệt nhanh, vận hành êm ái, sử dụng ổn định trong thời gian dài
- Công tắc giới hạn trên và dưới giúp dây xích được nhả - cuộn trong giới hạn an toàn cho phép.
Sử dụng pa lăng Yamafuji SK1.0 giúp các nhà máy, khu công nghiệp, cảng biển, kho hàng, .. nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
palang xích điện 1 tấn bán chạy hiện nay
Thông số kỹ thuật máy
- Điện áp: 3 pha 380V/50Hz
- Tải trọng nâng: 1 tấn
- Chiều cao nâng: 6m
- Tốc độ nâng: 7.3m/phút

3.2 Pa lăng xích điện 1 tấn Yamafuji KKBB01-01 loại cố định

Được ưa chuộng bởi tốc độ nâng hạ nhanh, vận hành đơn giản, hiệu quả làm việc đáng kinh ngạc. Máy có khả năng nâng hạ tải trọng tối đa 1 tấn với 1 đường xích tải, tốc độ nâng hạ lên tới 6,8m/phút, chiều cao nâng hạ tiêu chuẩn là 6m.
KKBB01-01 cố định là dòng máy thuộc thương hiệu Nhật Bản, được thiết kế với lớp vỏ bằng hợp kim nhôm nhẹ, chắc chắn, tản nhiệt nhanh vượt trội.
Độ an toàn cao nhờ trang bị các thiết bị an toàn như thiết bị giới hạn tải trọng, thiết bị rơ le nhiệt bảo vệ.

3.3 Pa lăng xích điện di chuyển Yamafuji KKBB01-01

- Yamafuji KKBB01-01 di chuyển có khả năng làm việc liên tục, hiệu quả trong thời gian dài, với motor điện 1.5Kw cùng con chạy 0.4kw, điện áp sử dụng là điện áp 3 pha - 380V.
- Đây là một thiết bị pa lăng xích điện có trọng tải 1 tấn máy sử dụng 1 dãi xích 7.1mm để nâng hạ vật nặng kết hợp con chạy di chuyển dễ dàng đưa vật từ nơi này sang nơi khác an toàn và nhanh chóng.
- Thiết bị có tốc độ nâng hạ cực nhanh với tốc độ nâng hạ là 6.8 m/min, khả năng dịch chuyển vật là 11/21 m/min, hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong thời gian dài.
Dòng máy này cũng có loại 2 dãi xích nên khách có thể cân nhắc lựa chọn thêm.
Pa lăng xích điện di chuyển Yamafuji KKBB01-01

3.4 Palang xích điện Strong DU-905

- Điện áp sử dụng : 380V/ 3Pha
- Tải trọng nâng : 1000 Kg
- Chiều cao nâng : 5 m
- Tốc độ nâng : 5 m/ phút
- Công suất motor nâng : 2 HP
- Tốc độ con chạy : 18 m/ phút
- Công suất motor con chạy : 0.5 HP
- Đường kính xích tải : Þ7.1mm x 1sợi
Palang xích điện Strong DU-905
- Pa lăng strong DU-905 được nhà hãng thiết kế với đặc thù là vỏ ngoài có độ bền cao, tản nhiệt dễ dàng.
- Được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, thiết bị có thể vận hành liên tục tốt. Strong DU-905 được trang bị giới hạn tải trọng, rơ le nhiệt thông minh giúp thiết bị có thể hoạt động bền bỉ và không bị quá nóng, việc nâng hạ vật nặng nhờ đó được diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

3.5 Pa lăng xích điện hitachi 1 tấn 1SH

- Tải trọng nâng: 1 (tấn)
- Chiều cao nâng: 6 (m)
- Tốc độ nâng hạ: 4.6 (m/phút)
- Nguồn cấp điện: 3 phase 380V
- Hitachi là thương hiệu pa lăng xích điện chất lượng số 1 Nhật Bản được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn
- Hitachi 1SH nâng hạ mạnh mẽ với xích tải chắc chắn, chịu lực tốt, độ an toàn cao nhờ chức năng dừng khẩn cấp và bảo vệ cách điện.
- Máy bền (tuổi thọ lên đến 15 năm), ít hỏng hóc đem lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm chi phí vận hành, sửa chữa
- Hitachi 1SH được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng, sản xuất đến cơ khí, vận tải,... nhờ sử dụng và bảo quản dễ dàng.
Trên đây là một vài dòng Palang xích điện 1 tấn bán chạy nửa đầu năm 2023, để được tư vấn dòng pa lăng phù hợp nhất và có cơ hội sở hữu chúng với giá tốt, nhanh tay liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh nhé!
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo