Top 3 máy thái thịt được đánh giá cao đầu năm 20223



Có thể thấy rằng so với phương pháp thái thịt thủ công, khi sử dụng thiết bị chuyên dụng sẽ đem tới hiệu quả công việc tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian làm việc, góp phần tăng doanh thu cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Bởi mang tới nhiều lợi ích to lớn như thế nên máy cắt thịt trở thành dụng cụ không thể thiếu.


Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau có thể kể đến như Hamiboss, Yamafuji, HM…mọi người có thể lựa chọn cho mình những dòng máy có công suất làm việc và kích thước phù hợp. Dưới đây là Top 3 dòng máy thái thịt được đánh giá cao đầu năm 2023.
 
Top-3-may-thai-thit-duoc-danh-gia-cao-dau-nam-2023

1. Máy cắt thịt đông lạnh tự động Hamiboss MS300F

MS300F có cách thức vận hành tự động cho quá trình chuẩn bị và chế biến nguyên liệu được nhanh chóng, đơn giản và diễn ra dễ dàng hơn.

Đến từ thương hiệu Hamiboss – thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp nổi tiếng hiện nay trên thị trường, chuyên nghiên cứu và sản xuất ra những dòng máy có chất lượng cao, sở hữu năng suất làm việc vượt trội.

Sử dụng nguồn điện 220V cho công suất làm việc mạnh mẽ lên tới 550W nên tốc độ cắt thái nhanh, thành phẩm tạo ra đảm bảo yêu cầu không bị vụn nát đem tới cảm giác ngon miệng cho người tiêu dùng.

MS300F đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đem tung ra thị trường vậy nên độ bền và độ an toàn của thiết bị không phải bàn cãi. Được làm từ kim loại chất lượng cao, khả năng chống ăn mòn tốt nên tuổi thọ làm việc lâu dài.

Cách thức sử dụng đơn giản bởi máy hoạt động theo cơ chế tự động, đầu gim thịt được lắp cố định cho khả năng điều chỉnh kích thước lát cắt nên thiết bị này có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhiều món ăn đa dạng và chất lượng tốt hơn.

Vẻ bề ngoài được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng nên thiết bị này thường xuyên được sử dụng tại những nơi cao cấp như nhà hàng hay thậm chí là khách sạn 5 sao.

Không chỉ dùng để thái thịt là Hamiboss MS300F còn được dùng để cắt thái các loại nguyên liệu thực phẩm khác như rau củ quả, giò chả, hành lá, bào phô mai…
 
Luu-y-khi-su-dung-may-thai-thit-Hamiboss-MS300F

 

Tham khảo thêm: Tính năng diệu kỳ của máy thái thịt đông lạnh

2. Máy thái thịt chín - đông lạnh, giò chả ES-250

Là một trong những thiết bị được nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh bún phở lựa chọn trong thời gian vừa qua. Có thể sử dụng tốt cho các loại thực phẩm thịt đông lạnh, thịt chín và rau củ quả.

Sử dụng nguồn điện 220V với công suất làm việc 150W phù hợp với các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ khả năng cắt thái nhanh chóng bởi lưỡi dao sắc bén. Thành phẩm tạo ra không bị vụn nát đảm bảo tính đều đẹp tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng dễ dàng có thể điều chỉnh kích thước lát cắt phù hợp với yêu cầu sử dụng, trở thành trợ thủ đắc lực đối với những người đầu bếp giúp cho việc chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thực phẩm, món ăn được đem lên nhanh. Điều đó đem tới sự hài lòng cho thực khách khi thưởng thức món ăn cũng như khi đến với nhà hàng.

Được làm từ hộp kim nhôm vì thế nên thiết bị này có thời gian sử dụng lâu dài. Có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu lực chịu nhiệt vượt trội, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Kích thước nhỏ, trọng lượng vừa phải cùng thiết kế tiện lợi thông minh nên người dùng có thể sử dụng linh hoạt dễ dàng di chuyển máy tới những nơi làm việc mới.
 
may-cat-thit-ES-250

 
 

3. Máy thái thịt chín Hamiboss MS250 (anod hóa)

Cũng là một dòng máy đến từ nhà Hamiboss có khả năng làm việc hiểu qua, mang trong mình nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội vì thế nên Hamiboss MS250 cũng góp mặt trong bảng xếp hạng Top 3 dòng máy cắt thịt được đánh giá cao đầu năm 2023.

Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V trong gia đình, vận hành với công suất động cơ là 150W có thể sử dụng cho nhiều loai thực phẩm, tiện lợi và linh hoạt trong quá trình cắt thái.

Với kích thước vừa phải, trọng lượng hợp lý nên may thai thit này không chiếm nhiều diện tích không gian trong khu làm việc. Người dùng có thể di chuyển máy tới nơi làm việc mới mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Thép được nhập khẩu từ Đức là nguyên liệu mà Hamiboss lựa chọn để sản xuất nên thiết bị này. Bởi chất lượng cao, độ bền tốt, khả năng chống chịu vượt trội, hạn chế những tiêu cực và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài lên phần vỏ máy.

Vận hành đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Không chỉ dùng để cắt các loại thịt mà thiết bị này được sử dụng cho các loại vật liệu khác như hành lá, rau củ quả, giò chả…

Lợi ích mà 3 dòng máy cắt thịt kể trên đem đến cho người tiêu dùng là điều không thể chối cãi như tiết kiệm thời gian làm việc, đem tới sự an toàn cao, tối ưu chi phí vận hành… từ đó đem tới hiệu quả kinh tế lớn đối với chủ sở hữu.
 
Chi-tiet-cua-May-thai-thit-Hamiboss-MS250

Hy vọng những thông tin mà Siêu thị Hải Minh đem tới trong bài viết trên đã giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chon mua cho mình thiết bị phù hợp.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo