Top 4 máy khoan bàn mini chính hãng, giá rẻ nhất 2019

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy khoan bàn mini để phục vụ cho công việc nhưng còn băn khoăn, không biết nên mua loại nào để hiệu quả mà giá cả phải chăng. Nếu vậy hãy đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây, bởi Hải Minh sẽ giới thiệu tất tần tật đến bạn 4 mẫu máy khoan mini được yêu thích nhất trong năm 2019. Mời bạn cùng theo dõi!

Cập nhật 4 mẫu máy khoan bàn giá rẻ 2019

  1. Máy khoan mini có giá đỡ Hồng Ký KD600

Hồng Ký KD600 là dòng máy khoan bàn rất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm chất lượng, lắp rắp với công nghệ tự động tiên tiến quốc tế, đạt các tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng, đặc biệt giá thành lại vô cùng phải chăng, chỉ với 1.900.000 VNĐ/ sản phẩm. Máy được ứng dụng phổ biến trong các các gia đình, các xưởng thủ công mỹ nghệ với qui mô vừa và nhỏ hoặc công trình xây dựng,...

Máy khoan mini có giá đỡ Hồng Ký KD600

Khả năng khoan lỗ của máy vô cùng mạnh mẽ bởi được trang bị motor 1/3HP, đạt độ chính xác giữa các then/rãnh là 0.05 mm (5/100). Khoan nhanh chóng, tần suất làm việc liên tục. Trọng lượng máy nhẹ nên dễ dàng di chuyển, kết cấu vững chắc, thiết kế gọn. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.

>> Tin nên xem: Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

  1. Máy khoan mini có giá đỡ Rubi HP13

Rubi HP13 cũng là một sự lựa chọn không ít các khách hàng hiện nay. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trụ đứng, nhỏ gọn với phần thân trụ được làm từ chất liệu tốt giúp giữ độ bền khi sử dụng. Chân máy tạo thế cân bằng, giúp giữ vững, không rung lắc khi thực hiện khoan lỗ. Mức công suất 250W đủ mạnh mẽ để khoan có lỗ trên mọi chất liệu sắt, thép, nhôm,…

Máy khoan mini có giá đỡ Rubi HP13

Máy khoan bàn giá rẻ có thể dùng bất kỳ nguồn điện nào vì có dòng điện áp dân dụng 220V/50HZ. Kết cấu đơn giản nên vận hành máy cũng không quá phức tạp, vệ sinh hay bảo trì bảo dưỡng khi cần thiết. Máy có xuất xứ từ Trung Quốc, đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.

  1. Máy khoan có bàn đỡ MPT MDP1303 - 13mm

Máy khoan bàn đứng model MPT MDP1303 13mm đảm bảo độ chính xác và khoan lỗ với một đường đẹp, dứt khoát, nhanh chóng, an toàn khi vận hành. Ngoài ra, so với 2 model trên, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm như cần chỉnh khoan được bố trí với vị trí hợp lý nên thuận tiện hơn khi thao tác sử dụng.

Máy khoan có bàn đỡ MPT MDP1303 - 13mm

Thiết kế đơn giản với motor được gắn ngay đầu trụ hoạt động với mức công suất 250W, cho tốc độ không tải cao nên khả năng khoan lỗ trên mọi vật liệu nhanh chóng, máy có đường kính khoan tối đa 13mm. Sản phẩm được dùng rộng rãi trong việc lắp đặt, sửa chữa các ngành xây dựng, ngành mọc. Giá cả cũng rất phải chăng.

>> Xem thêm: giá máy khoan rút lõi bê tông

  1. Máy khoan bàn đứng KT-1000 (1/2HP)

KT-1000 (1/2HP) được sản xuất với một quy trình công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm được sản xuất lắp rắp tại Việt Nam, không chỉ đạt hiệu suất sử dụng tốt mà giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Máy khoan bàn đứng KT-1000 (1/2HP)

Máy có kết cấu vững chắc, có độ cân, sử dụng 2 bộ lò xo chống rút mũi khoan khi tiến hành gia công, phần bàn xoay có khả năng quay được 360 độ quanh trục. Máy được kết hợp nhiều chức năng như khoan, taro, khoét lỗi, doa hay gia công bề mặt có tiết diện nhỏ, thẳng gốc, cùng chiều với trục mũi khoan, cho phép khoan trên nhiều chất liệu như gang, sắt, đồng, nhôm,...

Từ những thông tin mà Hải Minh giới thiệu, hy vọng bạn sẽ chọn mua máy khoan bàn lớn, nhỏ phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ với Hải Minh nếu bạn có đặt mua một trong 4 mẫu máy trên hay cần tư vấn các mẫu khác tại đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và bán với giá tốt nhất!

Thông tin khác
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
04/06/2022

Bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi chắc hẳn bạn sẽ biết đến dòng máy hàn túi mang thương hiệu Yamafuji. Yamafuji là thương hiệu thế nào? Các sản phẩm hãng cung cấp có thực sự chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ra sao?

Xem tiếp

Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
26/02/2021

Máy xay giò chả chất lượng bán chạy hiện nay, thiết kế thông minh, hiện đại và tiên tiến đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng.

Xem tiếp

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
26/02/2021

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ chất lượng được cung cấp bởi Hải Minh, cam kết máy mới 100%, giao hàng hỏa tốc toàn quốc.

Xem tiếp

Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
19/05/2022

Chuyên phân phối máy xay giò chả chất lượng với nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Xem tiếp

Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
22/02/2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút độ ẩm công nghiệp bán chạy với giá rẻ thì đừng bỏ qua top những sản phẩm được siêu thị điện máy Hải Minh liệt kê dưới đây nhé

Xem tiếp

Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
22/09/2020

Bạn cần mua máy làm giò chả cho gia đình nhưng chưa biết có những loại nào, mắc hay rẻ.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo