Bảng báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp 2019

Làm sao sấy được 300kg hay 200kg nguyên liệu trong một mẻ sấy với thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Giải pháp hiệu quả nhất đấy chính là đầu tư ngay một chiếc máy sấy thực phẩm công nghiệp với công suất và thể tích buồng sấy để đáp ứng nhu cầu sấy của bạn. Dưới đây là một số mẫu máy cùng giá cả mà bạn có thể tham khảo.

Báo giá tủ sấy thực phẩm công nghiệp 2019

Báo giá tủsấy thực phẩm công nghiệp 2019

1. Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9

  • Tại sao không thử dùng tủ sấy thực phẩm hay quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 để sấy nông sản được nhanh chóng hơn? Quạt máy sấy gió nóng được xem là giải pháp sấy hữu hiệu không nên bỏ qua để sấy không chỉ nông sản mà còn có thể sấy gốm, cỏ khô…

  • Thiết kế rất nhỏ gọn và được làm bằng thép sơn tĩnh nên cách điện và cách nhiệt cực kỳ an toàn khi dùng. Nhiệt độ trong mức 0 – 50 độ C nên giúp sấy nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Quạt gió lưu lượng 980m3/h sẽ tỏa nhiệt đều và liên tục khi sấy.

  • Tính năng sấy ưu việt, ưu điểm cũng nổi trội và giá cả phải chăng, vậy sao không đặt hàng ngay hôm này để trải nghiệm những điều này. Máy được bán tại Hải Minh với giá 10.500.000 VNĐ.

>>> Cách chế biến khô thực phẩm sạch bằng máy sấy thực phẩm gia đình

2. Máy sấy công nghiệp GD 18K6

  • Một ưu điểm đặc biệt của dòng máy sấy này không thể không nhắc đến đấy chính là chức năng 2 trong 1, cụ thể bạn có thể sử dụng máy bằng điện và có thể sử dụng máy bằng điện năng lượng mặt trời. Việc tích hợp 2 chức năng trong một thiết bị của nhà sản xuất nhằm mục đích giảm thiểu chi phí vận hành, tiết kiệm điện năng.

  • Máy thiết kế cũng khá nhỏ gọn với vỏ máy được làm từ thép mạ kẽm và được sơn một lớp tĩnh điện nên đảm bảo cách điện, cách nhiệt. Vì được cung cấp mức nhiệt sấy lên đến 110 độ C và có thể điều chỉnh được mức nhiệt nên đảm bảo được chất lượng sấy, sấy nhanh mà không giảm quá nhiều hàm lượng chất bên trong nguyên liệu.

  • Bạn có thể mua máy sấy thực phẩm công nghiệp với giá ưu đãi tại siêu thị chính hãng Hải Minh chỉ với 59.500.000 VNĐ. Một mức giá khá hợp lý cho thiết bị sấy công nghiệp đáp ứng nhu cầu sấy hàng trăm kg, cung ứng đủ lượng sản phẩm cần, giúp tăng năng suất sản xuất hơn.

    Báo giá tủ sấy thực phẩm công nghiệp 2019

3. Máy sấy công nghiệp Yamafuji MSD3000

  • Máy sấy công nghiệp Yamafuji MSD3000 chắc chắn là thiết bị phù hợp nhất nếu bạn đang cần sấy khối lượng nguyên liệu sấy lên đến 300Kg/mẻ sấy. Bởi với thể tích 3000 lít buồng sấy “dư sức” để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Dòng máy này được thiết kế với dạng tủ đứng có đến 2 khoang sấy và mỗi khoang chứa 15 khay sấy, 2 khoang này có thể làm việc độc lập với nhau hay đồng thời một lúc phụ thuộc vào tùy chỉnh của người dùng. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh đảm bảo độ bền.

  • Máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 0 đến 95 độ C và bảng điều khiển tự động bao gồm màn hình LCD hiển thị thông số thời gian sấy, nhiệt độ, độ ẩm nên dễ dàng kiểm soát được chất lượng hơn. Máy sấy được các loại nông sản, dược liệu, làm thuốc, hoa quả…

  • Máy được bán với mức giá phải chăng, để nắm giá cụ thể bạn có thể liên hệ với nhân viên Hải Minh qua hotline ngay cuối bài viết.

Trên đây là một số cập nhật báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp 2019 để bạn đọc tham khảo. Mọi nhu cầu tư vấn đặt hàng vui lòng gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm:Giá máy cắt plasma

-Liên-

Thông tin khác
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
03/07/2024

Việc lựa chọn mua loại máy phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được loại máy phù hợp nhất.

Xem tiếp

Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo